BÁO GIÁ IN DECAL NHANH
Tin tức - sự kiện
Ảnh hưởng của bao bì hàng hóa với hành vi mua sắm
Nền kinh tế ngày càng phát triển và hội nhập đa dạng hơn, tính cạnh tranh ngày càng lớn hơn giữa các doanh nghiệp, thương hiệu. Bên cạnh đó, người tiêu dùng ngày càng có những tiêu chuẩn cao hơn đối với các sản phẩm hàng hóa mua sắm, tiêu dùng. Hàng hóa không chỉ cần có chất lượng tốt mà hình thức bao bì cũng phải đạt một mức độ nào đó. Bài viết sau đây sẽ đưa ra một vài cái nhìn về ảnh hưởng của bao bì hàng hóa đối với hành vi mua sắm của khách hàng.


Thiết kế bao bì

Hiện nay, các doanh nghiệp sản xuất kinh doanh ngày càng chú trọng hơn đến việc đầu tư cho bao bì sản phẩm của mình. Bởi thời nay các sản phẩm dường như không có sự quá khác biệt về chất lượng, phải có những điểm thu hút, gây ấn tượng mạnh ngay từ ban đầu thì cơ hội được khách hàng bỏ vào giỏ hàng sẽ cao hơn. Do vậy, các bao bì ngày càng được thiết kế ấn tượng hơn với những hình dáng độc đáo, khác biệt, được In tem decal để chứng nhận độc quyền thương hiệu. Màu sắc được chọn cũng là những màu sắc nổi bật có thể ấn tượng ngay với mắt người nhìn thôi thúc họ phải cầm lên xem. Cùng với đó là những slogan những thông điệp thật chất được truyền đi với sự đồng cảm từ người tiêu dùng.


Xu hướng bảo vệ môi trường

Trong xu thế cả xã hội đang có thật nhiều nỗ lực để giảm thiểu rác thải nhựa, bảo vệ môi trường, các doanh nghiệp sản xuất hàng hóa cũng không thể nằm ngoài cuộc. Họ cũng cố gắng để được người tiêu dùng ủng hộ bằng cách sử dụng những chất liệu thân thiện với môi trường để sản xuất bao bì, hạn chế hoàn toàn bao bì ni lông. Khi băn khoăn giữa hai sản phẩm, một bên làm bằng bao bì ni lông, một bên làm bằng bao bì giấy thì dường như cơ hội dành cho sản phẩm có bao bì giấy phải đến 80% dù giá của nó có hơi chênh lệch một xíu. Điều đó đang cho thấy rằng ý thức xã hội của các doanh nghiệp trong sản xuất cũng ảnh hưởng rất lớn đến doanh thu mà họ đạt được. Và bao bì sản phẩm cũng chiếm phần nhiều trong quyết định mua hàng của khách hàng

Các bài viết khác