BÁO GIÁ IN DECAL NHANH
Tin tức - sự kiện
Khi in catalogue giá rẻ, có những điểm gì cần lưu ý?
Trong việc quảng cáo sản phẩm hay dịch vụ nào đó thì ngày nay có rất nhiều phương pháp tuyên truyền quảng cáo hiện đại. Nhưng những cách quảng cáo cũ như nhờ các tờ rơi, cuốn catalogue,… vẫn đang được sử dụng và vẫn mang lại những hiệu quả cao. Chính vì vậy in catalogue vẫn là một trong những hoạt động phổ biến trong việc quảng bá. Vậy khi bạn muốn in catalogue thì in ở đâu thì rẻ? Cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé.

1. Catalogue là gì?

Catalogue là một sản phẩm in ấn. Nó chứa nhiều thông tin và hình ảnh nhằm mục đích giới thiệu và quảng cáo các sản phẩm hay một dịch vụ nào đó. Nó với nhiều hình ảnh và thiết kế đẹp mắt mà mang đến hiệu quả quảng cáo sản phẩm rất tốt. Dễ dàng đến với khách hàng.

2. In catalogue giá rẻ ở đâu tốt?

Hiện nay có rất nhiều công ty in ấn catalogue với nhiều mức giá khác nhau. Chính vì vậy mà việc tìm được một công ty in catalogue giá rẻ mà chất lượng sản phẩm vẫn tốt là điều cần thiết đặc biệt là khi bạn in một số lượng lớn.

3. Kích thước và loại giấy.

Catalogue có nhiều kích thước khác nhau và rất đa dạng. Đồng thời về giấy thì cũng có rất nhiều loại giấy có thể sử dụng để in catalogue và chắc chắn rằng công ty sẽ có đầy đủ và cung cấp giấy đủ cho nhu cầu của bạn.

4. Số trang của cuốn catalogue

Trong thiết kế thì công ty khuyên bạn nên thiết kế sao cho đủ số trang mà số trang đó chia hết cho 4 để không lãng phí giấy. Nếu không đảm bảo được điều đó thì những trang cuối sẽ được in trắng và tất nhiên nó dẫn đến lãng phí không đáng có đúng không nào.

5. Về giá cả in catalogue.

Giá cả khi in catalogue giá rẻ tùy thuộc vào số trang, loại giấy cũng như số lượng in ấn. Số lượng in càng nhiều thì giá 1 sản phẩm sẽ càng rẻ hơn. Nó được ghi cụ thể trên trang web của công ty hoặc bạn có thể được tư vấn kỹ càng các mức giá một cách rõ ràng bởi nhân viên phục vụ khi bạn đến công ty và đảm bảo bạn sẽ hài lòng

Các bài viết khác