BÁO GIÁ IN DECAL NHANH
Tin tức - sự kiện
THƯ CẢM ƠN VÀ CHÚC TẾT KHÁCH HÀNG XUÂN ĐINH DẬU 2017
Kính gửi: Quý Khách Hàng thân thiết của in Công Thành
Trước tiên, Công ty in Công Thành gửi đến Quý Khách Hàng lời chào và lời Cảm ơn chân thành nhất. Cảm ơn Quý Khách Hàng đã luôn lựa chọn đồng hành, tin tưởng và ủng hộ Chúng tôi trong suốt 1 năm qua cũng như quãng đường dài sắp tới.
Xuân đang tràn về rộn rã trên khắp phố phường, trong không khí đó, Công ty in Công Thành Kính chúc Quý Khách Hàng cùng gia đình có một năm mới HẠNH PHÚC, SUNG TÚC, ĐỦ ĐẦY, một năm với TRĂM ĐIỀU THẮNG, VẠN ĐIỀU MAY.
Coi trọng sự hoàn hảo và chất lượng trên từng sản phẩm, Công ty Chúng tôi luôn nỗ lực để đem đến cho Quý Khách Hàng những sản phẩm hoàn mỹ nhất để đáp lại mối thịnh tình mà Quý Khách Hàng đã dành cho in Công Thành. 
Khép lại năm 2016 với nhiều thành công rực rỡ, để có được điều đó, tất cả đều nhờ vào sự tin tưởng và niềm yêu mến của Quý Khách Hàng dành cho. Chúng tôi luôn nỗ lực gìn giữ và coi trọng mọi mối liên kết với Quý Khách hàng, bước sang năm mới 2017, Công ty in Công Thành  sẽ đầu tư thiết bị và con người chuyên nghiệp hơn nữa luôn là người bạn đồng hành cùng Quý Khách hàng phát triển trên mọi chặng đường đến thành công.
Tết cổ truyền đang cận kề, chỉ còn vài ngày nữa tất cả chúng ta sẽ cùng nhau bước sang năm mới, in Công Thành xin một lần nữa Kính chúc Quý Khách Hàng cùng gia đình một năm Đinh Dậu với nhiều may mắn, hạnh phúc, thành công. Bên cạnh đó, để thuận tiện cho Quý Khách hàng trong sắp xếp và liên hệ công việc. Công ty in Công Thành xin gửi đến Quý Khách hàng Lịch nghỉ Tết Đinh Dậu 2017 và Khai trương Văn phòng mới.
- Ngày 25/02 nghĩ tết (nhằm ngày 28 tháng Chạp ...)
- Công ty khai trương Văn phòng mới và đi làm trở lại vào ngày 02/02/2017 (nhằm ngày mồng 6 tháng Giêng Âm lịch) tại địa chỉ số 302 Hải Phòng, quận Thanh Khê, TP Đà Nẵng.
Trân trọng kính chào & kính báo.
 
Các bài viết khác