BÁO GIÁ IN DECAL NHANH
Tin tức - sự kiện
In tờ rơi như thế nào thì tiết kiệm?
Tờ rơi là một công cụ hiệu quả trong phương tiện marketing. Với rất nhiều các công cụ phần mềm có sẵn có thể để thiết kế in tờ rơi, như Adobe Photoshop, Illustrator, Quark Xpress, và Indesign, nhiều doanh nghiệp quyết định tự thiết kế các tờ rơi cho mình. Nhưng có một vài thủ thuật doanh nghiệp tự thiết kế tờ rơi nên biết sẽ giúp tờ rơi của doanh nghiệp trông chuyên nghiệp hơn khi in ấn.
 

Có 5 thủ thuật sau:

1. Biết kích thước khổ in tờ rơi, tờ gấp

Những tờ rơi chúng ta hay in với khổ thông thường nhất là A4, nhưng cũng nên biết máy kích thước máy in offset chúng ta sẽ in là bao nhiêu thông thường là 65x86 (được 8tờ A4) hay 43 x65 hay 79x109. Do vậy phải thiết kế kích thước tờ rơi cho hợp lý vào đúng khổ in tránh bị nhở khổ

2. Cho phép thiết kế in tràn lề

Thiết kế in tràn lể như một biện pháp đảm bảo để tờ rơi được gia công ở dạng tốt nhất. Vì khi gia công cắt sản phẩm sẽ tránh bị sai sót lé hoặc lệch sản phẩm.

3. Sử dụng ảnh phân giải cao

Sử dụng hình ảnh có độ phân giải cao trong thiết kế in tờ rơi là một bước quan trọng. Nếu sử dụng ảnh không phải là độ phân giải thích hợp, hình ảnh tờ rơi in ra sẽ bị mờ hoặc rạn trông rất xâu. Các hình ảnh bạn nhìn thấy trên màn hình máy tính của bạn chỉ 72 dpi (dots-per-inch), đó là tốt để xem trên màn hình, nhưng không thích hợp cho bản in. Hình ảnh nên có ít nhất 300 dpi để in với độ sắc nét rõ ràng đầy đủ. Có rất nhiều hình ảnh miễn phí & bản quyền trên các trang web nơi bạn có thể có được hình ảnh giá rẻ, độ phân giải cao. có thể sử dụng cho tài liệu của bạn.

4. Chọn đúng chất liệu giấy

Đa phần in tờ rơi đều dùng giấy couches, đơn vị tính là grm gram/m2. Sử dụng định lượng giấy nặng hơn chi phí tăng lên không đáng kể nhưng cầm một tờ giấy nặng hơn có thể thuyết phục một khách hàng tiềm năng rằng bạn là chuyên nghiệp hơn so với đối thủ cạnh tranh của bạn.

5: Thiết kế tờ rơi khác biệt

Xem xét nội dung những gì bạn muốn nói. Những thông tin gì bạn cố gắng để chuyển tải?

Có thể bắt đầu bằng cách nhìn vào đối thủ cạnh tranh của bạn để xem những gì họ đang dùng trong phương pháp tiếp cận trong các tờ rơi của họ.

Tờ rơi là một phần của bản sắc doanh nghiệp của bạn . Thiết kế tờ rơi là một phần của việc tạo ra bản sắc doanh nghiệp. Một tờ rơi được thiết kế in chuyên nghiệp có thể có giá trị nhiều hơn chi phí của nó.

Các bài viết khác