BÁO GIÁ IN DECAL NHANH
Tin tức - sự kiện
Ưu điểm của in Offset
Thực ra công nghệ in offset đã có tờ lâu đời rồi, nhưng sau này nhờ sự hỗ trợ của công nghệ chế bản điện tử và điều khiển học nên chất lượng in đã đạt đến trình độ cao , có thể in ra những sản phẩm với độ sắc nét và màu sắc tinh tế mà nhìn bằng mắt thường có thể tương đương với hình chup. Chủ yếu là in trên chất liệu giấy.

Còn nhiều công nghệ in khác nữa mà mỗi loại đều có thế mạnh và công năng riêng, chẳng hạn các công nghệ in ống đồng (Chủ yếu để in trên các chất liệu nhựa dạng cuộn độ sắc sảo và tinh tế không hề thua kém in offset), in plexo...

Ưu điểm của in offset - Công ty In Ấn Việt In

Ưu điểm của in offset

Ngay cả in thủ công là in lụa thôi vẫn có ưu thế riêng của nó như in với số lượng ít, chi phí thấp, và trên nhiều loại chất liệu và bề mặt khác nhau... điều mà in offset không thể làm được.

Riêng công nghệ in Typo ( bản in được sắp bằng chữ chì đúc sẵn) thì hầu như đã bị khai tử do hiệu quả kém, chi phí lớn.

Ngoài ra bây giờ còn có các hình thức in kỹ thuật số bằng máy in phun khổ lớn điều khiển bằngcomputer để in các loại bạt dùng trong panel, bảng hiệu quảng cáo với chi phí chấp nhận được.

Nói chung chưa bao giờ mà người tiêu dùng được hưởng nhiều tiện ích như lúc này. Không những thế, in ấn bao giờ cũng có mặt trong hầu hết các lĩnh vực sản xuất, tiêu dùng và ta không biết được rằng nó sẽ còn phát triển đến đâu nữa...

Có lẽ phải nói thêm, in ấn là cả một chuỗi công nghệ : Trước in (thiết kế, tạo mẫu, chế bản...), In thì rõ rối, Sau in (Đóng xén, dập bế thành phẩm, cán màng, cán gân... nói chung là tất cả các phương tiện để nâng chất lượng và tạo vẻ mỹ quan cho sản phẩm) mà trong từng công đoạn, sự hiện diện của kỹ thuật gần như vẫn chưa có điểm dừng.

Các bài viết khác