BÁO GIÁ IN DECAL NHANH
Tin tức - sự kiện
Những lưu ý khi thiết kế bao bì sản phẩm
Một sản phẩm mới bắt đầu ra mắt thị trường bên cạnh sự thuyết phục về chất lượng thì bao bì chính là yếu tố tiên quyết thu hút sự chú ý của khách hàng đến sản phẩm.
1 Tính khả dụng của bao bì
Bao bì được thiết kế và sản xuất nhằm mục đích đầu tiên là bảo vệ sản phẩm khỏi những ảnh hưởng của môi trường bên ngoài.Vì vậy bạn cần đảm bảo hình dạng cũng như chất liệu của bao bì cần phải phù hợp với đặc tính của sản phẩm.
2 Tính sáng tạo của bao bì
Sự sáng tạo luôn là yếu tố không thể thiếu đối với một ấn phẩm marketing như bao bì. Để thu hút sự chú ý thì nó luôn cần có sự độc đáo và điểm nhấn tạo ấn tượng. Hãy thiết kế một hình ảnh bắt mắt để cuốn hút khách hàng dừng lại để ngắm nhìn sản phẩm của bạn. Như vậy bạn đã thành công được 50% rồi đó.
3 Sự hài hòa về màu sắc hình ảnh và nội dung
Đúng vậy độc đáo nhưng bao bì luôn cần cso sự hài hòa và cân xứng. Đừng để yếu tố sáng tạo nó làm quá lố khiến rối mắt người nhìn. Hình ảnh và ngôn từ luôn là 2 yếu tố tác động mạnh mẽ khuyến khích hành vi mua hàng của khách hàng. Vì vậy hãy tận dựng tốt hai vũ khí lợi hại này nhé!
4 Thông tin đầy đủ về sản phẩm
Đây là điều bắt buộc cần phải có khi thiết kế và in bao bì. Một ấn phẩm hoàn hảo ngoài yếu tố hình thức thì nó cần cung cấp đầy đủ những thông tin cần thiết cho người tiêu dùng như nguồn gốc, xuất xứ, thành phẩm, hạn sử dụng... Bạn cần chú ý để tránh thiếu hay sai sót gây hiểu lầm.
Các bài viết khác