BÁO GIÁ IN DECAL NHANH
Tin tức - sự kiện
​Những Ý tưởng thiết kế bao bì sản phẩm cực độc đáo
Những ý tưởng thiết kế bao bì sản phẩm dưới đây không chỉ độc đáo mà còn rất thông minh, sáng tạo nữa. Hy vọng chúng sẽ đem đến sự thích thú và nguồn cảm hứng cho các bạn.
1. Bao bì thuốc lá
 
Một thiết kế bao bì thuốc lá ấn tượng. Với hình dáng của chiếc quan tài, vỏ bao thuốc lá này muốn nhắc nhở người hút thuốc điều một thông điệp: thuốc lá cho bạn con đường nhanh hơn đến với cái chết.
Bao bì thuốc lá
2. Túi đựng thức ăn chống trộm

Bạn sợ bị ai đó lấy trộm đồ ăn? Vậy hãy sử dụng túi đựng thức ăn kỳ quặc này. Anti-Theft Lunch Bags là túi đựng thức ăn có khóa kéo với những vết bẩn màu xanh, làm cho thức ăn của bạn nhìn bên ngoài giống như bị mốc, bị bẩn vậy. Đừng để gã đồng nghiệp xấu tính hoặc một tên hay bắt nạt bạn bè ở trường lấy mất đồ ăn của bạn lần nữa nhé.
Túi đựng thức ăn chống trộm
3. Butter Spoon

Bạn đã bao giờ muốn ăn bơ mà không có thìa? Thiết kế bao bì này sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề đó. Thật tiện dụng và thông minh.
Butter Spoon
4. Dino

Kẹo gôm Dino có bao bì thật sáng tạo, chắc hẳn sẽ nhiều người mua sản phẩm này vì thích thú với bao bì này.
Dino
5. Babees Honey

Còn gì ngọt ngào hơn là một chiếc lọ dễ thương nhìn y hệt một chú ong?
Babees Honey
6. Cốc kem Bobblers

Thiết kế bao bì cực đáng yêu cho trẻ em và các cô gái
Cốc kem Bobblers
7. NYC Spaghetti

Một thiết kế bao bì khá nổi tiếng và ấn tượng của Alex Creamer: phần đáy hộp được thiết kế sao cho các sợi mỳ được sắp xếp thành một tòa nhà chọc trời. Đơn giản mà vô cùng thú vị.
NYC Spaghetti
8. I’m Not A Battery

Đây là thiết kế bao bì lọ đựng muối và tiêu hình cục pin với thông điệp và ý tưởng thú vị: “Nạp thêm năng lượng cho bữa ăn của bạn”
I’m Not A Battery
9. AMPRO

Chiếc chai này không chỉ đựng rượu mà còn được phục vụ như một chiếc ly. Thiết kế rất độc đáo, trang nhã mà lại tiện sử dụng và thân thiện với người dùng.
AMPRO
10. Cider
Thiết kế bao bì này rất thông minh, khéo léo tạo ra một mặt cười từ chữ Ci trong tên nhãn chai Cider. Hẳn khách hàng nào cũng sẽ mỉm cười khi cầm trên tay một lon nước sáng tạo như vậy.
Cider
Các bài viết khác