BÁO GIÁ IN DECAL NHANH
Tin tức - sự kiện
10 phong cách và xu hướng thiết kế logo mới năm 2017
Việc cập nhật Xu hướng thiết kế logo mới đặc biệt quan trọng đối với các nhà thiết kế logo để có được mẫu logo hợp thời đại. Việc duy trì sự cập nhật mới này giúp bạn vẫn giữ được mối liên quan đến xu hướng hướng mới và gây ngạc nhiên cho mỗi khách hàng nào có nhu cầu về dịch vụ thiết kế thương hiệu của bạn.
1. Flat (Thiết kế phẳng)
Phong cách này đã sử dụng nhiều nhưng nó chắc chắn là một xu hướng mới. Càng nhiều các công ty sử dụng phong cách này, càng có nhiều người sẽ chú ý và bị ảnh hưởng để sử dụng nó trong logo của mình.
1. Flat (Thiết kế phẳng)
Sự đơn giản của phong cách này cho phép các loại logo có thể mở rộng tốt, làm cho chúng tương thích với nhiều trình duyệt và các thiết bị di động.
 2. Typography
Trong xu hướng công nghệ hiện đại đang được sử dụng nhiều, việc có nhiều nhãn hiệu sẽ thiết kế lại logo với font chữ đơn giản hơn có thể mở rộng tốt và nhìn tuyệt vời bất kể kích cỡ màn hình mà họ đang sử dụng.
Typography
3.  Sự tối giản
Việc đơn giản logo không phải là mới, sự tối giản nhấn mạnh thiết kế phẳng, giảm bớt các chi tiết phức tạp, giảm bớt mà sắc để dễ nhận biết hơn.
Bằng cách sử dụng phong cách đơn giản này, bạn có thể tạo ra một thiết kế ngay lập tức gây sự chú ý đúng khách hàng tiềm năng, đó tất nhiên là về thương hiệu của khách hàng và thông điệp tổng thể.
Sự tối giản
4.  Đường nét
Xu hướng thiết kế cũ này vẫn còn sử dụng và thậm chí nó còn chi phối trong logo. Nét đơn đã tạo được tên tuổi dựa vào các nét đơn, các nét mỏng mà đã tạo thành những thiết kế. Các nét này thường có độ dày như nhau trong cả logo, và logo hầu như có một màu đục duy nhất. Màu đó thường là màu đen.
Đường nét
5.  Vẽ tay
Thời đại kỹ thuật số phát triển nhanh chóng, nhưng nhiều người vẫn yêu thích nhìn và bị hấp dẫn bởi các font chữ và logo vẽ tay. Nó dựa trên những kiểu chữ bán kết nối và kết nối kết hợp với sự dễ thương, đồ họa hoạt hình để miêu tả một cảm giác cá nhân hơn.
Vẽ tay
Điều này hữu ích nhất cho các thương hiệu mà không đòi hỏi quá tinh tế của nhiều phong cách tối giản, và thay vào họ thích sử dụng một cách tiếp cận nhẹ nhàng hơn khi nói đến xây dựng thương hiệu. Phong cách này cũng cho phép các nhà thiết kế tạo thêm màu sắc hơn cho các logo, tạo thêm màu sắc miễn phí trong các thiết kế của mình.
6. Không gian âm
Không gian âm
Một thiết kế không gian âm sử dụng những khoảng trắng không sử dụng và kết hợp nó thành một biểu tượng.
7.  Chữ xếp chồng
Chữ xếp chồng
8.   Hiện đại hóa các yếu tố cổ điển
Hiện đại hóa các yếu tố cổ điển
9.   Trộn mọi thứ lại với nhau
Trộn mọi thứ lại với nhau
10. Năng động
Năng động
Các bài viết khác