BÁO GIÁ IN DECAL NHANH
Tin tức - sự kiện
3 yếu tố của mẫu tờ rơi chất lượng
Một sản phẩm chất lượng thì sẽ cần có được mẫu thiết kế đạt chuẩn nhất, vì thế, khi thiết kế tờ rơi cần đảm bảo thể hiện tốt những nội dung cần thiết nhất. Với 3 yếu tố dưới đây sẽ giúp cho bạn thể hiện tốt điều đó.
Xác định được những nội dung cần thiết trên tờ rơi
Tờ rơi được sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau như tìm người/động vật, tuyên truyền, giới thiệu về sản phẩm, dịch vụ, sự kiện,… Với mỗi một tờ rơi sẽ có những nội dung được sử dụng khác biệt và cách thể hiện cũng khác nhau nên cần lưu ý nhiều hơn.
Yếu tố nội dung của tờ rơi cần đáp ứng được tiêu chí đó là không quá dài, sử dụng từ ngữ mang tính chất phổ thông, nhiều người có thể đọc và hiểu.
Có bố cục rõ ràng
Sau khi có được nội dung cần thiết thì điều cần lưu ý tiếp theo chính là sắc xếp chúng cùng những hình ảnh, màu sắc một cách hài hòa. Những nội dung chính cần làm nổi bật thì sẽ phải thể hiện một cách nổi bật dễ nhận diện.
Một điều khác quan trọng chính là cần thể hiện được nội dung quảng cáo cho doanh nghiệp một cách tốt nhất mà không quá lộ liễu.
Hình ảnh, màu sắc hài hòa, nổi bật
Tờ rơi là một ấn phẩm thuộc bộ nhận diện thương hiệu, vì thế việc chọn màu sắc như thế nào cũng cần phải quan tâm. Ngoài thể hiện tốt cho hình ảnh thì cần thích hợp với doanh nghiệp nữa. Và phần hình được dùng cần tạo được điểm nổi bật để có thể thu hút được người xem.
In tờ rơi chất lượng như thế nào?
Những mẫu tờ rơi đạt chất lượng tốt thường mang lại hiệu quả quảng cáo tốt hơn cho doanh nghiệp. Vì thế khi có được mẫu thiết kế chuẩn thì cần in tờ rơi quảng cáo một cách chất lượng nữa. Tiêu chuẩn của tờ rơi chất lượng sẽ được thể hiện ở:
Giấy in tờ rơi đa dạng, với khả năng in ấn tốt.
Được in ấn bằng công nghệ hiện đại, thích hợp cho những mẫu in tờ rơi số lượng lớn.
Có màu sắc và hình ảnh được thể hiện rõ ràng.
Có hình dáng, kích thước đa dạng đẻ tạo sự độc đáo, mới lạ.
Các bài viết khác