BÁO GIÁ IN DECAL NHANH
Tin tức - sự kiện
Vai trò quan trọng của người thợ trong khâu in ấn
Chúng ta thường chỉ quan tâm tới chất lượng sản phẩm in hộp giấy cao cấp, túi giấy mà ít khi biết rằng đằng sau sự thành công đó đều phụ thuộc vào tay nghề của thợ in ấn. Họ chính cầu nối đưa doanh nghiệp, khách hàng đến gần hơn trái tim người tiêu dùng.
Đằng sau những trang phục đẹp là tâm huyết của nhà thiết kế, đằng sau những bộ phim hay phải kể tới sự hy sinh thầm lặng của những người hóa trang, phục trang, quay phim, dựng cảnh và dĩ nhiên, đằng sau những chiếc hộp cao cấp, in ấn thiết kế đầy ấn tượng là cả tâm huyết của người thợ in. Đó là lí do, các công ty in túi giấy, bao bì sản phẩm cần phải hiểu được tầm quan trọng của thợ in để có chế độ đãi ngộ xứng đáng với họ.
Tại sao vậy, tại vì dù công nghệ in ấn có hiện đại cỡ nào mà không có yếu tố con người thì công nghệ đó cũng trở thành đống sắt vụn mà thôi. Tuy nhiên, nếu yếu tố con người xuất hiện cùng với kỹ năng cao thì từ đống sắt vô tri vô giác đó họ sẽ tạo thành công cụ hữu ích, phục vụ cho nhu cầu sống của con người. Cũng như đằng sau các công ty in ấn là cả đội ngũ nhân lực in ấn, kỹ thuật, thiết kế để cho ra đời những sản phẩm in hộp giấy cao cấp hoàn hảo nhất.
Từ những chiếc máy in công kềnh, to lớn và khô khan, những người thợ in đã biến chúng thành bạn đồng hành trong công việc, họ pha màu, trộn màu, chồng màu, in ấn trên đủ chất liệu bao bì như giấy, nilon, carton, giấy can,… với đủ phương pháp in như in offset, in ống đồng, in lụa và cho ra đời những sản phẩm tuyệt nhất với gam màu trung thực, sắc nét, nét in rõ ràng, không bị nhòe,… Phải nói rằng, thông qua khả năng sáng tạo, tay nghề chuyên nghiệp, kiến thức chuyên sâu, từ một chiếc túi giấy, hộp giấy vô “tầm thường” đã trở nên ấn tượng hơn rất nhiều.
Chia sẻ về điều này, lãnh đạo một công ty in ấn khá tiếng tăm tại Sài Gòn cho biết: “Hiểu được tầm quan trọng của những người thợ trong in túi giấy giá rẻ, hộp giấy, bao bì sản phẩm, công ty chúng tôi luôn có những chế độ đãi ngộ xứng đáng với những cống hiến của họ cho công ty như tăng tiền phụ cấp, thưởng lễ đầy đủ, tăng lương theo từng quý. Thậm chí, chúng tôi còn quan tâm tới đời sống tinh thần của họ như thăm hỏi gia đình khi có người thân đau ốm, hỗ trợ về chi phí và khuyến khích anh em công nhân làm việc, thưởng phạt xứng đáng”.
Với chia sẻ của vị lãnh đạo trên chúng ta càng thấy rằng, vai trò của người thợ trong in ấn rất quan trọng và đang ngày càng được xã hội, doanh nghiệp coi trọng và quan tâm xứng đáng.
Các bài viết khác