BÁO GIÁ IN DECAL NHANH
Tin tức - sự kiện
Xu hướng in túi giấy xanh DENIM của năm 2017
Màu sắc đóng vai trò quan trọng cho một mẫu in túi giấy đẹp, vì thế yếu tố này luôn được các nhà thiết kế cũng như doanh nghiệp quan tâm. Xu hướng màu sắc trong in túi giấy của năm 2017 được nhận định chính là màu xanh denim độc đáo, mới lạ.
Xu hướng sử dụng màu xanh demi trong năm 2017
Xu hướng màu sắc được cập nhật có thể theo từng năm và được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực khác nhau, từ thiết kế nội thất, thời trang, đồ họa,… cho đến các sản phẩm in bao bì giấy hiện nay. Và năm 2017 thì màu xanh denim được dự báo là màu sắc làm mưa làm gió trong cộng đồng các Designer.
Xanh denim là màu sắc hòa trộn giữa xám và xanh với những biến hóa đa dạng để tạo sự nhuần nhuyễn và thích hợp với từng nhu cầu sử dụng khác nhau. Xanh là màu của sự sống, của cuộc sống thường ngày, tạo nên cảm giác nhẹ nhàng, thư thái.
Ý nghĩa của sắc màu đặc biệt này chính là gợi nên cảm giác về thời gian, với một vẻ đẹp tĩnh lặng, bền bỉ nhưng hiện đại và hiện hữu. Với ý nghĩa đặc biệt như vậy, nên được ứng dụng phổ biến trong xu hướng thời trang hè, cũng như thiết kế nội thất năm nay.
Túi giấy xanh denim
Nắm bắt tốt xu hướng chính là một trong những yếu tố đóng vai trò quan trọng trong quá trình thiết kế, in ấn túi giấy trong những năm gần đây. Những mẫu túi đa dạng về hình ảnh, màu sắc sử dụng hay về hình dáng chính là cách mà các doanh nghiệp ứng dụng những xu hướng mới và quá trình thiết kế.
Và xu hướng sử dụng màu xanh denim trong năm 2017 dự báo cũng sẽ có sự ảnh hưởng ít nhiều tới những mẫu túi giấy mà các đơn vị đặt in. Màu sắc này khá đặc biệt và có thể phù hợp với nhiều đơn vị kinh doanh sản phẩm, dịch vụ khác nhau, những mẫu in túi giấy thời trang chắc hẳn sẽ được lựa chọn nhiều hơn cả.
Kiểu túi giấy xanh denim mang lại một phong cách mới, với khả năng thể hiệ màu sắc tốt, tạo sự nổi bật nên sẽ thu hút được người xem nhiều hơn.
Các bài viết khác