Tin tức - sự kiện
10 xu hướng thiết kế bao bì sáng tạo cho năm 2018
Ngày nay, các thiết kế bao bì sản phẩm đang ngày càng phát triển nhằm đáp ứng nhu cầu và mong muốn đang dần thay đổi của người tiêu dùng. Vai trò của việc tạo ra trải nghiệm thị giác cho khách hàng tại điểm bán ngày càng quan trọng. Chính vì vậy mà mỗi thương hiệu cần có những cách riêng để thu hút các đối tượng mục tiêu.
Dưới đây là 10 xu hướng thiết kế bao bì nổi bật giúp khơi nguồn sáng tạo cho năm 2018
1. Sự đơn giản
Xu hướng thiết kế đơn giản đã bắt đầu xuất hiện trong khoảng thời gian gần đây. Mặc dù nó không mới, nhưng lại đóng một vai trò quan trọng trong việc xâm nhập nhanh chóng vào tầm mắt của người tiêu dùng. Hơn hết, phần quan trọng nhất để tạo ra được những bao bì đơn giản mà hiệu quả chính là tìm ra được các biểu tượng và dấu hiệu có liên hệ với mối quan tâm của khách hàng.
2. Pastels
Thiết kế bao bì nữ tính sẽ một trong những xu hướng đáng chú ý vào năm 2018. Độ bão hòa của pastels sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo cho việc tạo ra những hiệu ứng mềm mại và nhẹ nhàng . Điều này mang lại cho sản phẩm một luồng sáng nổi bật và sức hút mạnh như một lời mời gọi dễ chịu tới những vị khách hàng tiềm năng.
1. Sự đơn giản
Xu hướng thiết kế đơn giản đã bắt đầu xuất hiện trong khoảng thời gian gần đây. Mặc dù nó không mới, nhưng lại đóng một vai trò quan trọng trong việc xâm nhập nhanh chóng vào tầm mắt của người tiêu dùng. Hơn hết, phần quan trọng nhất để tạo ra được những bao bì đơn giản mà hiệu quả chính là tìm ra được các biểu tượng và dấu hiệu có liên hệ với mối quan tâm của khách hàng.
2. Pastels
Thiết kế bao bì nữ tính sẽ một trong những xu hướng đáng chú ý vào năm 2018. Độ bão hòa của pastels sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo cho việc tạo ra những hiệu ứng mềm mại và nhẹ nhàng . Điều này mang lại cho sản phẩm một luồng sáng nổi bật và sức hút mạnh như một lời mời gọi dễ chịu tới những vị khách hàng tiềm năng.
3. Doodles
Những nét vẽ tự do thể hiện sự năng động như một đứa trẻ chưa bao giờ là lỗi thời khi chúng ta muốn thu hút một ai đó. Với bao bì sản phẩm, điều đó cũng không ngoại lệ.
Những nét vẽ tự do thể hiện sự năng động như một đứa trẻ chưa bao giờ là lỗi thời khi chúng ta muốn thu hút một ai đó. Với bao bì sản phẩm, điều đó cũng không ngoại lệ.
4. Poster phim
Những bao bì sản phẩm tương tự như poster phim có thể lôi cuốn được những fan hâm mộ của bộ phim đó. Tại sao không?
5. Từ ngữ lớn
Sử dụng những từ ngữ lớn kết hợp lựa chọn màu sắc khôn ngoan chính là các nhanh chóng để gửi thông điệp sản phẩm của bạn một cách rõ ràng nhất tới người tiêu dùng.
6. Hình dáng và vật liệu nổi bật
Ngoài từ ngữ và màu sắc, vật liệu và hình dáng cũng là một trong những sự lựa chọn tuyệt vời để tạo nên bản sắc riêng của thương hiệu.
7. Vintage
Quá khứ đã trở thành một nền văn hóa của cuộc sống và ăn sâu vào tiềm thức của mỗi chúng ta. Chính vì vậy mà thiết kế cổ điển vẫn không ngừng phát triển mạnh mẽ và trở thành xu hướng trong tương lai.
8. Photography
Các bức ảnh cho phép nhà thiết kế thỏa sức cắt dán để tạo ra những sản phẩm bao bì sáng tạo và cuốn hút nhất.
9. Hiệu ứng Holographic
Bao bì sản phẩm sẽ sang trọng hơn với những mảng màu khác nhau được tạo ra từ hiệu ứng Holographic.
10. Vibrant gradients
Xu hướng thiết kế gradients đang dần quay trở lại. Chúng ta đang thấy rất nhiều các bao bì bắt đầu có nhiều màu sắc và chiều sâu hơn.
Những bao bì sản phẩm tương tự như poster phim có thể lôi cuốn được những fan hâm mộ của bộ phim đó. Tại sao không?
5. Từ ngữ lớn
Sử dụng những từ ngữ lớn kết hợp lựa chọn màu sắc khôn ngoan chính là các nhanh chóng để gửi thông điệp sản phẩm của bạn một cách rõ ràng nhất tới người tiêu dùng.
6. Hình dáng và vật liệu nổi bật
Ngoài từ ngữ và màu sắc, vật liệu và hình dáng cũng là một trong những sự lựa chọn tuyệt vời để tạo nên bản sắc riêng của thương hiệu.
7. Vintage
Quá khứ đã trở thành một nền văn hóa của cuộc sống và ăn sâu vào tiềm thức của mỗi chúng ta. Chính vì vậy mà thiết kế cổ điển vẫn không ngừng phát triển mạnh mẽ và trở thành xu hướng trong tương lai.
8. Photography
Các bức ảnh cho phép nhà thiết kế thỏa sức cắt dán để tạo ra những sản phẩm bao bì sáng tạo và cuốn hút nhất.
9. Hiệu ứng Holographic
Bao bì sản phẩm sẽ sang trọng hơn với những mảng màu khác nhau được tạo ra từ hiệu ứng Holographic.
10. Vibrant gradients
Xu hướng thiết kế gradients đang dần quay trở lại. Chúng ta đang thấy rất nhiều các bao bì bắt đầu có nhiều màu sắc và chiều sâu hơn.
Các bài viết khác
Copyright © 2015 CÔNG TY CỔ PHẦN IN CÔNG THÀNH. All rights reserved.
Trụ sở chính: 302 Hải Phòng, Q.Thanh Khê, ĐN
Tel: 0236 3889 666 - 0236 3730 888 - 0905 034 034
Email: incongthanhdanang@gmail.com
Xưởng in: Số 6-8-10-12 Ngô Thế Lân, Q. Cẩm Lệ, ĐN
Email: congthanhdn@gmail.com
Email: congthanhdn@gmail.com