BÁO GIÁ IN DECAL NHANH
Tin tức - sự kiện
Cách thiết kế và in brochure mà bạn cần phải biết
Hiện nay, mỗi doanh nghiệp đều đẩy cao khả năng nhận diện thương hiệu của mình đến với khách hàng. Brochure được xem là một trong những công cụ marketing hiệu quả. Tuy nhiên bạn muốn có một brochure gây ấn tượng và để khách hàng nhớ lâu thì không hề dễ. Vậy phải làm thế nào để thiết kế và in brochure sao cho hiệu quả?
 

Nhắm vào đối tượng khách hàng mục tiêu
Số lượng brochure trên thị trường để bạn tham khảo rất là nhiều, một số mẫu kiểu sang trọng quý phái, một số kiểu trừu tượng,…Nhưng bạn phải biết khách hàng mình đang hướng tới là ai? Họ có sở thích như thế nào? Hành động của họ ra sao?

Từ việc xác định các đặc điểm của đối tượng khách hàng đó, chúng ta lựa chọn những màu sắc, khung hình, font chữ, hình tượng,…sao cho phù hợp. Với màu sắc thì phải ôn hòa, font chữ phải đọc và nhìn rõ, về câu từ thì cần phải được chỉnh chu. Có như vậy bạn mới lấy được thiện cảm của khách hàng và khách hàng sẽ nhớ bạn lâu hơn so với đối thủ.


Đặt mục tiêu thiết kế và in ấn
Trước khi thiết kế bạn cần phải đặt mục tiêu để hướng đi cho người thiết kế dễ hơn và bạn cũng dễ dàng kiểm soát tránh mất thời gian chỉnh sửa. Về các thông tin trên brochure, bạn cần phải soạn sẵn ra các mục. Phải đảm bảo các thông tin về tài liệu doanh nghiệp, sản phẩm, dịch vụ cung cấp và thông tin liên hệ mà bạn muốn giới thiệu với khách hàng. Phải đảm bảo trong mắt khách hàng bạn trông thật chuyên nghiệp.


Chất liệu của brochure
Việc chọn chất liệu cho brochure rất quan trọng. Bạn không nên sử dụng các loại giấy thường, một phần khi in lên màu sẽ không đẹp, một phần nữa giấy sẽ dễ bị rách và hư hỏng.


Bạn nên chọn loại giấy cứng hoặc bìa tạp chí để hình ảnh được phát hoạt một cách chính xác như thiết kế ban đầu về màu sắc và hình ảnh. Việc chọn loại chất liệu tốt còn giúp cho việc lưu trữ lâu hơn, khách hàng có thể giữ lại brochure của bạn. Một phần khác là “để dành” tham khảo hoặc giới thiệu với bạn bè.


Lựa chọn đơn vị in chất lượng
Tất cả các bước trên đã hoàn thành, việc cần làm cuối cùng là bạn phải chọn được một nhà in ấn uy tín. Hãy chọn công ty vừa có thể làm thiết kế vừa có thể in ấn giúp bạn để giảm bớt thời gian và chi phí. Một công việc đối với những người có kinh nghiệm cũng sẽ nhanh chóng và có hiệu quả hơn bất kỳ ai khác.

Các bài viết khác