BÁO GIÁ IN DECAL NHANH
Tin tức - sự kiện
Công ty in ấn quảng cáo giá rẻ Đà Nẵng - in Công Thành
Ngày nay sự phát triển của các phương tiện truyền thông kỹ thuật số đã giúp các doanh nghiệp giảm chi phí quảng cáo in ấn truyền thống. Tuy nhiên in ấn quảng cáo vẫn là phương tiện marketing hữu hiệu không thể thay thế.

Sau đây là những thông tin hữu ích về in ấn quảng cáo được tổng hợp bởi Công Thành. Nếu bạn đang tìm kiếm công ty in ấn quảng cáo giá rẻ Đà Nẵng thì đừng bỏ qua bài viết này nhé!

In ấn quảng cáo là làm gì? In ấn quảng cáo mang lại lợi ích gì cho doanh nghiệp?

In ấn quảng cáo là một hình thức quảng cáo sử dụng phương pháp in ấn vật lý để cung cấp thông tin về sản phẩm, dịch vụ. Dù công nghệ đã có nhiều bước tiến nhưng bản chất in quảng cáo vẫn là quá trình truyền mực in đến bề mặt cần in. Khi cần in các ấn phẩm quảng cáo thì các công ty in ấn quảng cáo chuyên nghiệp là sự lựa chọn hàng đầu.

1. Các loại ấn phẩm quảng cáo

Tờ rơi

công ty in ấn quảng cáo

Tờ rơi còn có tên gọi khác là tờ bướm là một tờ giấy rời, sử dụng hình ảnh, màu sắc, thu hút để giới thiệu, quảng cáo, hoặc tuyên truyền về sản phẩm, dịch vụ, địa điểm, sự kiện... Tờ rơi thường được in số lượng lớn và phát miễn phí cho người qua đường. Địa điểm phát tờ rơi là nơi đang diễn ra sự kiện hoặc các khu vực có đông khách hàng mục tiêu. Ngoài ra các doanh nghiệp cũng có thể dán tờ rơi lên các bảng thông tin, bảng quảng cáo.
>>> Đọc thêm Doanh nghiệp muốn quảng bá sản phẩm/ dịch vụ? Đừng quên in tờ rơi quảng cáo!

Tờ gấp (Brochure)

công ty in ấn quảng cáo

Mẫu tờ gấp là tờ rơi có kích thước lớn hơn, chất liệu cứng và mỏng, được gấp lại để tiết kiệm diện tích. Trong tờ gấp thường chứa nhiều thông tin giới thiệu chung về công ty, sản phẩm, dịch vụ, các chính sách đặc biệt,... để khách hàng dễ nắm bắt. 

Profile

công ty in ấn quảng cáo

Profile hay hồ sơ năng lực là một ấn phẩm chứa lượng thông tin khá lớn. Profile dùng để giới thiệu về năng lực của doanh nghiệp, cơ cấu tổ chức, quy mô hoạt động, vốn,… Profile thường có dạng như một cuốn sách mỏng khoảng 16 - 32 trang. Việc cung cấp đầy đủ thông tin bằng chữ và hình ảnh để khái quát ngắn gọn về doanh nghiệp sẽ giúp khách hàng hiểu và tin tưởng hơn khi sử dụng dịch vụ hoặc mua sản phẩm của công ty.

Poster

công ty in ấn quảng cáo

Poster là một ấn phẩm quảng cáo cung cấp thông và có tính nghệ thuật cao. Thiết kế poster phải đảm bảo thu hút và thể hiện thông tin một cách rõ ràng mạch lạc. Thường thì poster cần đủ lớn để người qua đường nhìn thấy và đọc được thông tin từ một khoảng cách nhất định. Vì tệp người xem mục tiêu của poster thường là những người đi đường ngang qua.
>>> Đọc thêm Công Thành mách bạn cách để tạo ra một poster ấn tượng

In catalogue

công ty in ấn quảng cáo

Catalogue là một cuốn tài liệu chứa những thông tin, hình ảnh về các sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp. Catalogue là hình thức quảng cáo thông dụng có ở hầu hết ở các công ty. Ảnh bìa trước, bảng nội dung, và ảnh bìa sau là những thành phần bắt buộc phải có ở catalogue. Các thành phần khác tùy thuộc vào đặc điểm sản phẩm hoặc yêu cầu của các dự án. 
>>> Xem thêm Mẫu 25+ Catalogue nội thất đẹp khiến khách hàng mê mẩn không rời

2. Vai trò của in ấn trong quảng cáo

In ấn giúp doanh nghiệp hiện thực hóa thông điệp của mình. Các ấn phẩm in quảng cáo sẽ truyền tải thông tin và thu hút sự chú ý của khách hàng mục tiêu. Ngoài ra in ấn quảng cáo còn thuyết phục đối tác về điểm mạnh, lợi thế công ty.

công ty in ấn quảng cáo

Quảng cáo bằng hình thức in ấn đóng góp vào thành công của chiến lược Marketing. Để mô tả trực quan về sản phẩm công ty đang cung cấp thì in ấn quảng cáo luôn là lựa chọn tốt. Đặc biệt những doanh nghiệp kinh doanh các sản phẩm cao cấp thì không thể thiếu ấn phẩm in ấn. 

3. Thế nào là một ấn phẩm quảng cáo chất lượng?

  • Bố cục đơn rõ ràng: Trình bày thông tin, hình ảnh đơn giản, không rối mắt sẽ thu hút người đọc. Ngược lại những ấn phẩm quảng cáo trừu tượng, khó hiểu sẽ khiến người đọc không muốn xem.
  • Hình ảnh chất lượng: Hình ảnh minh họa, giới thiệu giúp khách hàng dễ dàng hình dung về sản phẩm hơn. Vì vậy, hình ảnh cần phải được đầu tư, lựa chọn kỹ càng, màu sắc bắt mắt, độ phân giải cao,...
  • Nội dung ngắn gọn, xúc tích: Hãy nhớ rằng ấn phẩm quảng cáo không phải là nơi để viết mọi thức về sản phẩm. Cần phải chọn lọc và những nội dung chính, nổi bật nhất để in quảng cáo. 
  • Font chữ phù hợp: Font chữ cần độc đáo nhưng không thể quá khó nhìn, phải hài hoài với thiết kế chung. Lưu ý không được sử dụng font chữ không hỗ trợ Tiếng Việt để tránh tình trạng lỗi font.

Công ty in ấn quảng cáo uy tín tại Đà Nẵng 

Dịch vụ in ấn quảng cáo ngày càng phát triển, không khó để tìm được công ty in ấn quảng cáo Đà Nẵng. Nhưng để chọn đúng đơn vị chuyên nghiệp, uy tín thì không phải dễ dàng. Khách hàng đang tìm kiếm cty in ấn quảng cáo uy tín, giá cả phải chăng thì không thể bỏ qua in Công Thành. Công ty in ấn quảng cáo Công Thành tự hào là một trong những cơ sở in ấn phẩm quảng cáo uy tín hàng đầu tại Đà Nẵng. In Công Thành tự tin sáng tạo trong thiết kế, đa dạng về chất liệu in cùng với dịch vụ đi kèm hấp dẫn.

công ty in ấn quảng cáo

>>> Xem ngay Báo giá dịch vụ in nhanh giá rẻ tại Đà Nẵng, công ty in ấn giá rẻ Công Thành

1. Lý do khách hàng lựa chọn dịch vụ của Công Thành

  • Công ty in ấn quảng cáo Công Thành đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực in ấn quảng cáo. In Công Thành đã được sự tin tưởng và đánh giá cao từ rất nhiều đơn vị, công ty.
  • Hỗ trợ tư vấn thiết kế in ấn quảng cáo miễn phí cho khách hàng
  • Máy móc hiện đại, công nghệ in tiên tiến
  • Đội ngũ nhân viên thiết kế, nhân viên sản xuất có trình độ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm
  • Quy trình làm việc chuyên nghiệp từ khâu tiếp nhận thông tin, tư vấn, thiết kế, sản xuất, bàn giao sản phẩm
  • Đảm bảo tiến độ nhanh chóng, hoàn thành thời gian giao hẹn
  • Báo giá dịch vụ in ấn công khai minh mạch, in ấn phẩm quảng cáo số lượng càng lớn giá càng rẻ

2. Lĩnh vực kinh doanh của công ty Công Thành

Công ty cổ phần in Công Thành chuyên cung cấp dịch vụ in ấn giá rẻ tại Đà Nẵng. Khách hàng đến với công ty Công Thành có thể lựa chọn in các sản phẩm quảng cáo hoặc lưu niệm đa dạng như: 

  • Bìa kẹp hồ sơ
  • Bìa thư, giấy viết thư
công ty in ấn quảng cáo
  • Tờ rơi, áp phích
công ty in ấn quảng cáo
  • Phiếu giảm giá
  • Thẻ treo, tem nhãn
  • Tạp chí, kỷ yếu
công ty in ấn quảng cáo
  • Bao bì, túi xách
công ty in ấn quảng cáo
  • Lịch để bàn, lịch treo tường
công ty in ấn quảng cáo
  • Thiệp chúc tết
  • Thiệp mời khai trương,..
công ty in ấn quảng cáo

Bên cạnh hệ thống sản phẩm riêng khách hàng còn có thể sử dụng các gói sản phẩm tiện lợi. Gói sản phẩm chủ đạo tại công ty in ấn quảng cáo Công Thành gồm:

  • Khách sạn - Khu nghỉ dưỡng
  • Nhà hàng - Quán Bar
  • Kiến trúc - Bất động sản
  • Hệ thống giáo dục

Công Thành vừa chia sẻ đến bạn một số thông tin về in ấn quảng cáo. Hy vọng bài viết này đã giúp bạn hiểu rõ thế nào là in quảng cáo hiệu quả và lựa chọn được công ty in ấn quảng cáo chất lượng. Nếu bạn có nhu cầu in ấn quảng cáo Đà Nẵng giá rẻ hay liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và báo giá nhé!

Các bài viết khác