BÁO GIÁ IN DECAL NHANH
Tin tức - sự kiện
In tem nhãn mác giá rẻ lấy nhanh ở đâu Đà Nẵng?
Tem nhãn đẹp khi được đính lên bao bì của từng sản phẩm sẽ là ấn tượng đầu tiên, đập vào mắt người tiêu dùng khi mua hàng.

Nếu tem nhãn sản phẩm có thiết kế đẹp, được đầu tư về chất lượng in ấn sẽ làm tăng thiện cảm của khách hàng và góp phần dẫn đến quyết định mua nhanh chóng. Trong bài viết này, Công Thành sẽ giúp các doanh nghiệp hiểu rõ hơn về tem nhãn sản phẩm và cách in tem nhãn mác giá rẻ lấy nhanh tại Đà Nẵng. 

1. In tem nhãn đẹp để làm gì?

Tem mác sản phẩm đẹp sẽ tạo nên ấn tượng đầu tiên đầy thiện cảm trong lòng khách hàng, vì bao bì của sản phẩm là thứ đầu tiên bắt lấy ánh nhìn của khách hàng, trước cả khi họ tiếp cận sản phẩm. Thế nên đừng vội đánh giá thấp những chiếc tem nhãn “nhỏ mà có võ”, bạn nhé! 

Những chiếc tem nhãn chất lượng không chỉ đẹp mắt mà phải còn truyền tải đủ các thông tin cần thiết về doanh nghiệp và sản phẩm, như: tên sản phẩm, tên doanh nghiệp, thành phần, hướng dẫn sử dụng, hình ảnh minh họa sản phẩm,... Nhờ đó, khách hàng mới đánh giá được sự uy tín của doanh nghiệp cũng như chất lượng sản phẩm.

in-tem-nhan-mac-gia-re-lay-nhanh-o-dau

>>> Xem thêm: Decal là gì? Tất tần tật những điều cần biết về các loại giấy decal

2. Các loại tem nhãn sản phẩm trên thị trường

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại tem nhãn được sản xuất trên nền các chất liệu khác nhau. Khi in trên các chất liệu khác biệt, tem nhãn cũng có những đặc tính riêng nhất định. Các bạn có thể tìm hiểu đa dạng các loại tem nhãn đang phổ biến trên thị trường ở phần dưới đây.

Tem nhãn bằng giấy

Loại tem mác này được in trên chất liệu giấy, có phủ bóng và mặt sau phủ một lớp keo để dán lên bao bì. Tem nhãn chất liệu giấy có giá thành rẻ, được sử dụng cho nhiều mặt hàng ngắn ngày, được bảo quản, trưng bày ở nơi khô ráo, thoáng mát. Có rất nhiều doanh nghiệp lựa chọn loại tem nhãn này cho đa dạng sản phẩm vì giá cả phải chăng, dễ đặt hàng, dễ sử dụng. Có rất nhiều loại tem giấy, trong đó các loại phổ biến nhất phải kể đến:

in-tem-nhan-mac-gia-re-lay-nhanh-o-dau

Tem giấy Khamit

Tem giấy Khamit là tem nhãn giấy có đế trắng, giá “hạt dẻ” nên thường được các doanh nghiệp chọn in với số lượng lớn. Loại tem giấy này được dùng để dán lên các túi đựng sản phẩm, chai nhựa,...

Tem giấy Amazon

Tem giấy Amazon có đế vàng chấm màu xanh, chấm màu đỏ hoặc chấm màu ghi, có lớp keo dày và chắc chắn hơn tem giấy Khamit. Vì vậy, vì bám siêu chắc nên tem giấy Amazon thường dùng để dán lên mặt chai lọ thủy tinh, kim loại để những thông tin quan trọng về sản phẩm in trên bao bì không bị tổn hại trong quá trình vận chuyển, sử dụng.

Tem mác bằng PP Polypropylene

Tem nhãn này được chế tạo trên chất liệu nhựa màu trắng, dày chừng 3mm và phủ một lớp dính bền chắc ở mặt sau. Loại tem này chịu nhiệt tốt (80 độ) và ít ảnh hưởng bởi hóa chất có nhiệt độ cao, thường được sử dụng làm tem của các sản phẩm trang sức, phụ kiện thời trang.

Tem in trên nhựa Polyester

Tem mác này có chất liệu khá tương đồng với PP Polypropylene nhưng khả năng chịu nhiệt vượt trội hơn hẳn (132 độ), rất bền và hầu như không bị ảnh hưởng bởi các yếu tố ngoại cảnh. Loại tem nhãn này phù hợp với sản phẩm vàng bạc và ngành kim hoàn vì có thể chịu được môi trường hóa chất có nhiệt độ cực cao.

in-tem-nhan-mac-gia-re-lay-nhanh-o-dau

Tem in trên chất vỡ Vinyl

Loại tem này làm bằng nhựa Vinyl trắng, kết cấu dễ vỡ và độ kết dính cao. Vì bề mặt dễ vỡ nên rất khó gỡ ra khỏi sản phẩm sau khi dán, phù hợp để làm tem bảo hành, tem chống giả hoặc tem mã vạch.

in-tem-nhan-mac-gia-re-lay-nhanh-o-dau

Tem mác Polyester mạ kim loại

Tem mác này làm bằng giấy bạc, được phủ một lớp phim nhựa Polyester, chịu nhiệt cực kỳ tốt. Tem mác Polyester mạ kim loại có vẻ ngoài đẹp mắt, có tính thẩm mỹ cao cũng như độ bền hoàn hảo, nhớ đó nó sử dụng rất phổ biến trong ngành kim hoàn.
>>> Xem thêm: Nên chọn chất liệu in decal dán như thế nào cho sản phẩm?

3. In tem giấy cần lưu ý điều gì?

Để có một mẫu tem giấy đạt chất lượng, đủ bắt mắt để chiếm trọn sự ấn tượng của khách hàng, doanh nghiệp cần lưu ý những điều sau khi đi in tem giấy:

  • Xác định chất liệu phù hợp với nội dung và loại tem mác
  • Giá thành sẽ bị ảnh hưởng rất nhiều bởi số lượng in ấn
  • Chú ý đến kích thước tem nhãn cho phù hợp với nội dung và chất liệu
  • Chọn phương pháp in phù hợp
  • Chất lượng sản phẩm sau cùng gắn liền với công đoạn gia công
in-tem-nhan-mac-gia-re-lay-nhanh-o-dau

4. In tem nhãn mác giá rẻ lấy nhanh ở đâu tại Đà Nẵng

In tem nhãn mác giá rẻ lấy nhanh ở đâu tại Đà Nẵng sẽ là điều mà các doanh nghiệp trăn trở khi chưa biết bắt đầu thiết kế cho vẻ ngoài của sản phẩm công ty như thế nào. Hiện nay, Công Thành đã có gói in ấn tem nhãn bằng giấy với giá cả phải chăng cho doanh nghiệp. Với đội ngũ tư vấn thiết kế, in ấn lành nghề, chuyên nghiệp, Công Thành sẽ chăm sóc cho doanh nghiệp từ A đến Z khi cần in các loại tem giấy đẹp, giá thành rẻ.

in-tem-nhan-mac-gia-re-lay-nhanh-o-dau

>>> Xem thêm: Báo giá dịch vụ in nhanh giá rẻ tại Đà Nẵng, công ty in ấn giá rẻ Công Thành

Một sản phẩm tốt sẽ giữ chân được khách hàng, còn chiếc tem nhãn đẹp sẽ là yếu tố thu hút khách hàng từ ánh nhìn đầu tiên. Hãy để Công Thành khoác chiếc áo đẹp cho sản phẩm của bạn bằng mẫu tem nhãn sản phẩm chất lượng, giá rẻ!
Các bài viết khác