BÁO GIÁ IN DECAL NHANH
Tin tức - sự kiện
Nên chọn chất liệu in decal dán như thế nào cho sản phẩm?
In decal dán là một trong những giải pháp mà các doanh nghiệp lựa chọn khi làm tem nhãn sản phẩm vì những ưu điểm vượt trội của nó.

Trong đó, doanh nghiệp cần cân nhắc chọn chất liệu decal dán phù hợp với sản phẩm kinh doanh của mình để phát huy tối đa những điểm mạnh mà nó mang lại. Công Thành sẽ bật mí cách chọn loại giấy decal dán tốt nhất cho doanh nghiệp trong bài viết dưới đây.

Tại sao doanh nghiệp nên dùng decal dán?

Trước kia, các doanh nghiệp đã dùng decal để thay cho kiểu dán thông thường, bằng cách dùng các loại hồ, keo dán để kết dính các lớp giấy lại với nhau. Tuy nhiên, cả cách này lẫn kiểu dán truyền thống đều rất mất thời gian, công sức và tiền bạc. Vì vậy, các chất liệu in decal đã ra đời để phù hợp với nhu cầu của doanh nghiệp và việc in đề can dán dần trở nên phổ biến.

Với decal dán, thông tin sản phẩm được thể hiện rõ nét, bắt mắt vì chất lượng in ấn được đảm bảo và khả năng lên màu tốt. Bên cạnh đó, vì sự đa dạng về chất liệu và hình dáng nên giấy dán decal phù hợp với rất nhiều loại sản phẩm kinh doanh trên thị trường. Ngoài ra, decal dán có độ kết dính tuyệt vời, đảm bảo thông tin sản phẩm không bị ảnh hưởng trong quá trình vận chuyển, buôn bán nên rất nhiều doanh nghiệp đã ưng ý và lựa chọn sử dụng.

Các loại giấy dán decal làm tem nhãn sản phẩm

Có rất nhiều loại decal giá rẻ cho các doanh nghiệp chọn lựa làm tem nhãn sản phẩm. Mỗi decal dán đều có những tính chất, đặc điểm và hình thức khác nhau, phù hợp với từng sản phẩm riêng biệt. Doanh nghiệp cần cân nhắc kỹ khi lựa chọn các chất liệu giấy dán decal dưới đây cho sản phẩm của mình.

Decal giấy

Đây là loại decal phổ biến nhất vì doanh nghiệp có thể in decal dán giá rẻ, dán được trên nhiều chất liệu bao bì, kể cả làm decal dán thùng carton. Bên cạnh decal giấy thông thường, không cán màng, còn có loại decal giấy có cán màng giúp phần ấn phẩm được bảo vệ, không bị trầy xước trong quá trình sử dụng, bao gồm cán màng mờ và cán màng bóng. Giấy cán màng bóng lên màu tốt hơn, bắt mắt và thanh lịch hơn cán màng mờ nên rất nhiều doanh nghiệp ưa thích.

in-decal-dan-1

>>> Xem thêm: Decal là gì? Tất tần tật những điều cần biết về các loại giấy decal

Decal nhựa - Decal dán chai thủy tinh

Các loại giấy dán decal đều có nhược điểm khi tiếp xúc với môi trường ẩm ướt hoặc sản phẩm ướt lạnh. Vì vậy, decal nhựa là một lựa chọn thay thế tối ưu trong trường hợp này. Decal nhựa mờ nhìn khá tương tự với decal giấy. Khác với decal nhựa mờ, decal nhựa trong khi sau dán thì ta có thể nhìn xuyên qua nó. Cùng với tính chống nước, độ bền cao nên nó thường được sử dụng để làm decal dán ly trà sữa, cà phê, các mặt hàng đông lạnh, cũng như in decal dán chai lọ,...

in-decal-dan-2

Decal giấy kraft - Decal dán hộp

Decal giấy kraft (decal nâu) có ngoại hình gần gũi, mộc mạc nên thường được sử dụng cho ngành hàng mỹ phẩm, thực phẩm, nông sản organic, tốt cho sức khỏe và môi trường,...

in-decal-dan-2

Decal xi bạc

Loại decal này có ánh bạc lấp lánh, thường được dùng cho các hàng hóa là mỹ phẩm, dược phẩm, nhãn mác máy móc, tem nhãn kỹ thuật,...

in-decal-dan-4

Decal xi vàng

Decal xi vàng có màu vàng ánh kim, tương tự như decal xi bạc, nó cũng được dùng cho các hàng hóa mỹ phẩm, dược phẩm, đồ công nghệ,... Tuy nhiên, khi chọn decal xi vàng, bạn cần lưu ý rằng có thể màu ấn phẩm thiết kế của bạn sẽ bị ảnh hưởng bởi màu vàng đặc trưng của chất liệu.

in-decal-dan-5

Decal 7 màu

Đây là loại decal có màu bạc ánh kim, lấp lánh bảy màu sắc thay đổi theo từng góc nhìn khác nhau, thường được dùng để in tem chống giả, tem bảo hành,...

Decal vỡ

Decal vỡ đã dán lên sản phẩm khi bị bóc ra sẽ vỡ thành nhiều mảnh nhỏ nên thường dùng để làm tem niêm phong sản phẩm, tem bảo hành,...

Bí quyết chọn loại decal dán phù hợp với sản phẩm kinh doanh

Chính vì sự đa dạng các loại giấy dán decal trên thị trường, một số doanh nghiệp trở nên bối rối khi phải lựa chọn loại decal cho tương ứng với sản phẩm kinh doanh. Vì vậy, một vài lời khuyên dưới đây có thể giúp doanh nghiệp dễ dàng lựa chọn loại decal dán cho phù hợp.

Hãy xác định rõ hàng hóa, sản phẩm nào trước khi làm nhãn

Khi xác định được hàng hóa, sản phẩm cần làm nhãn, bạn sẽ nắm rõ được những thông tin cần được đưa lên tem nhãn, cũng như sản phẩm, hàng hóa sẽ được vận chuyển, buôn bán và sử dụng trong môi trường như thế nào. Từ đó, bạn sẽ quyết định được chất liệu decal phù hợp.

Hãy chọn một chất liệu tốt để làm decal dán sản phẩm

Chất lượng của decal ảnh hưởng rất nhiều đến việc in ấn, hiển thị thông tin sản phẩm của bạn. Bên cạnh đó, bạn hãy cân nhắc khả năng kết dính của lớp keo nữa nhé! Hãy tìm đến những doanh nghiệp in ấn có uy tín, quy trình rõ ràng để được tư vấn về những chất liệu decal in ấn chất lượng.
>>> Xem thêm: In tem nhãn mác giá rẻ lấy nhanh ở đâu Đà Nẵng?

Công Thành tự hào là một trong những công ty in ấn chất lượng, uy tín nhất tại Đà Nẵng với quy trình in ấn rõ ràng, minh bạch, máy móc đầu tư hiện đại, đem lại những sản phẩm tuyệt vời cho quý khách. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và báo giá trọn gói in decal dán sản phẩm.
Các bài viết khác