BÁO GIÁ IN DECAL NHANH
Tin tức - sự kiện
Nên chọn in nhanh kỹ thuật số cho những sản phẩm nào?
Khoa học, công nghệ phát triển dẫn đến công nghệ in ấn cũng ngày một hiện đại. Do đó, giải pháp in nhanh kỹ thuật số không còn quá xa lạ đối với các doanh nghiệp có nhu cầu in ấn. Nhưng in kỹ thuật số cho sản phẩm nào thì cho ra thành phẩm chất lượng cao và vượt trội?

Trong bài viết dưới đây, Công Thành sẽ giải đáp thắc mắc này cho các bạn!

In kỹ thuật số là gì?

In kỹ thuật số, nói theo ngôn ngữ của công nghệ, là công nghệ in ghi chép, tái tạo và lưu trữ bản in khi dùng công nghệ số. Nhờ những chi tiết của sản phẩm in được biểu diễn theo ngôn ngữ số, khiến chất lượng bản in sống động, sắc nét như bản gốc. 

Tóm lại, in kỹ thuật số đích thị là công nghệ in tiên tiến nhất tính đến thời điểm này. Bởi công nghệ này sẽ trực tiếp in ra được sản phẩm chất lượng cao, số lượng lớn và với tốc độ ánh sáng.

in-ky-thuat-so

>>> Có thể bạn quan tâm: In siêu tốc - giải pháp in ấn hiệu quả cho doanh nghiệp

Vai trò in kỹ thuật số trong kinh doanh

In kỹ thuật số mang lại nhiều ưu điểm vượt trội hơn so với các giải pháp in ấn khác. Nhờ đó, những lợi thế kinh doanh mà in nhanh kỹ thuật số mang đến cho doanh nghiệp cũng rất đáng kể. Những vai trò thiết yếu, không thể bỏ qua này đã khiến thị trường các doanh nghiệp tỏ ra ưu ái kỹ thuật in hiện đại này hơn bao giờ hết.

Tiết kiệm chi phí

In kỹ thuật số giá rẻ sẽ tiết kiệm chi phí vận hành cho doanh nghiệp. Tuy in với giá “hạt dẻ” nhưng với công nghệ in ấn tiên tiến, sản phẩm in ấn vẫn đạt chất lượng cao, phù hợp với yêu cầu của doanh nghiệp.

Thể hiện sự chuyên nghiệp 

In phun kỹ thuật số cho ra những ấn phẩm giống với hình gốc, chất lượng hình ảnh, màu sắc, độ sắc nét đạt chất lượng cao. Những ấn phẩm được trau chuốt này sẽ giúp nâng tầm doanh nghiệp trong mắt đối tác, khách hàng.

Nâng cao hiệu quả công việc

In kỹ thuật số cho phép in nhanh các ấn phẩm mà vẫn đảm bảo được chất lượng in của nó. Vì vậy, doanh nghiệp có thể in nhanh, giá rẻ với chất lượng cao để đáp ứng nhu cầu công việc cần số lượng lớn ấn phẩm in ấn trong thời gian gấp gáp.

Dễ dàng chỉnh sửa

Khách hàng có thể dễ dàng thay đổi mẫu in, bản chỉnh sửa để phù hợp với công việc kinh doanh nhờ sự hỗ trợ của công nghệ in phun kỹ thuật số.

In nhiều loại sản phẩm trên đa dạng các chất liệu

Tùy nhu cầu kinh doanh, các doanh nghiệp thường phải thường xuyên in ấn, chuẩn bị cho mình các loại giấy tờ, túi giấy, vật phẩm văn phòng, lịch để bàn,... trên các loại chất liệu khác nhau như giấy mỏng, giấy bạc, giấy bóng,... Công nghệ in kỹ thuật số cho phép các doanh nghiệp dễ dàng in ấn đa dạng các ấn phẩm như vậy.

In kỹ thuật số có gì khác so với in thường? 

Tại sao phải chọn in kỹ thuật số? In kỹ thuật số có gì khác với in thường nhỉ? Đó là những câu hỏi thường trực đối với các doanh nghiệp khi chưa phân biệt được thế nào là in thường, thế nào là in kỹ thuật số. Bảng dưới đây sẽ giúp doanh nghiệp phân biệt được 2 công nghệ in ấn để có thể chọn ra giải pháp phù hợp nhất.

 

Tiêu chí

In kỹ thuật số

In thường

Giống nhau

  • Đều là công nghệ in ấn hiện đại, cho ra những sản phẩm in sắc nét, sống động
  • Có thể in với số lượng lớn
  • In ấn đa dạng các sản phẩm với những mẫu mã đẹp, chất lượng

Khác nhau

  • Thời gian in rất nhanh, thành phẩm hoàn chỉnh
  • Hệ màu đa dạng
  • Phù hợp với các doanh nghiệp thường xuyên thay đổi và đa dạng nội dung ấn phẩm (ví dụ: poster, biển quảng cáo, tờ rơi, brochure,...)
  • Rất hiệu quả với việc in lẻ tẻ (chạy từng bản một)
  • Thường đợi vài phút mới có bản in chưa khô mực
  • Hệ màu bị giới hạn
  • Phù hợp với các doanh nghiệp in một mẫu cố định không thay đổi nội dung với số lượng lớn
  • Chỉ hiệu quả khi in số lượng lớn
 

Những sản phẩm phù hợp với in nhanh kỹ thuật số

Nhờ công nghệ in kỹ thuật số, các doanh nghiệp có thể sở hữu cho mình những ấn phẩm truyền thông đẹp mắt, đồ dùng văn phòng chuyên nghiệp. Dường như tất cả mọi thứ mà chúng ta thấy đều có thể được dễ dàng tạo ra nhờ in nhanh kỹ thuật số, từ tờ rơi, tờ bướm, menu, tạp chí,... cho đến bảng hiệu, hộp đèn, biển quảng cáo,...

in-ky-thuat-so

Không chỉ dành riêng cho kinh doanh thương mại, các lĩnh vực khác như giáo dục, hành chính văn phòng, dịch vụ thời trang,... cũng cần sự hỗ trợ của in kỹ thuật số để cho ra những sản phẩm như danh thiếp, túi giấy, thiệp, thẻ tên,... Có thể thấy các sản phẩm của in kỹ thuật số đã có mặt khắp nơi trong đời sống của chúng ta.

Vì đáp ứng đa dạng nhu cầu của các doanh nghiệp, không bị giới hạn bởi bất kỳ một ngành nghề, đối tượng nào, hầu hết các doanh nghiệp từ lớn đến nhỏ đều rất cần giải pháp in nhanh kỹ thuật số chất lượng và tiện lợi.
>>> Tìm hiểu: Công Thành mách bạn cách để tạo ra một poster ấn tượng

Các chất liệu tương ứng với từng sản phẩm in kỹ thuật số

Chúng ta có thể in kỹ thuật số trên rất nhiều loại chất liệu khác nhau. Đối với các doanh nghiệp, có thể lựa chọn các loại giấy phổ biến dưới đây để áp dụng in kỹ thuật số cho sản phẩm của mình.

Giấy Fort

Đây là chất giấy phổ biến, thông dụng nhất trong các tiệm photocopy. Giấy này thường được dùng để làm bì thư, sổ sách, hóa đơn,... vì có bề mặt nhám và bám mực tốt.

in-ky-thuat-so

Giấy Bristol

Khả năng bám mực của loại giấy này tốt ở mức vừa phải vì bề mặt hơi bóng mịn của nó. Chất giấy này phù hợp để làm hộp mỹ phẩm, dược phẩm, poster, thiệp,...

in-ky-thuat-so

Giấy Couche

Giấy Couche in lên rất sáng và bắt mắt vì có bề mặt mịn màng và láng bóng. Doanh nghiệp thường in các ấn phẩm quảng cáo và tạp chí cao cấp như brochure, catalogue, poster,... trên loại giấy này.

in-ky-thuat-so

Giấy Duplex

Giấy Duplex gần giống với dạng giấy Bristol. Bề mặt của nó láng và trắng nhưng mặt kia thì sẫm lại. Giấy này dùng để in hộp sản phẩm có kích thước lớn, cần sự chắc chắn và bền.

in-ky-thuat-so

>>> Xem thêm: Báo giá dịch vụ in nhanh giá rẻ tại Đà Nẵng, công ty in ấn giá rẻ Công Thành

Công nghệ in kỹ thuật số hiện đại giúp cho doanh nghiệp có được những sản phẩm in ấn chuyên nghiệp, đẹp mắt. Có thể thấy hầu như tất cả mọi thứ đều có thể ứng dụng in kỹ thuật số. Công Thành là một trong những công ty TNHH in kỹ thuật số có đội ngũ in ấn lành nghề, hệ thống máy móc hiện đại sẽ là một lựa chọn tuyệt vời cho quý doanh nghiệp có nhu cầu in ấn phẩm.
Các bài viết khác