BÁO GIÁ IN DECAL NHANH
Tin tức - sự kiện
In siêu tốc - Giải pháp in ấn hiệu quả cho doanh nghiệp
Hiện nay, với công nghệ ngày một hiện đại, các loại máy in siêu tốc đã ra đời, cho phép chúng ta sở hữu ngay những bản in sắc nét, chất lượng trong vòng một nốt nhạc. Không những thế, công nghệ in ấn siêu tốc còn đảm bảo được tiêu chí “bền, đẹp, rẻ”, là một sự lựa chọn hoàn hảo cho doanh nghiệp có nhu cầu in ấn nhanh với số lượng lớn.

Công Thành sẽ giới thiệu công nghệ insieutoc và tiệm in siêu tốc tại Đà Nẵng phù hợp cho bạn. 

Tìm hiểu về công nghệ in ấn siêu tốc

Trước đây, công nghệ in siêu tốc chỉ được Bộ Giáo dục áp dụng để in đề thi Đại học. Tuy nhiên, với trình độ khoa học - kỹ thuật ngày càng phát triển, nhiều tổ chức, dịch vụ in ấn siêu tốc cũng trở nên rất phổ biến và được rất nhiều tổ chức, cá nhân sử dụng.

in-sieu-toc

In siêu tốc là gì?

In siêu tốc là quá trình in ấn sử dụng máy in siêu tốc. Khi in, máy hoạt động liên tục mà không bị kẹt giấy hay nóng động cơ như máy in thông thường. Vì vậy, máy in siêu tốc rất bền, tuổi thọ cao và cho hiệu suất in ấn rất tốt.

In siêu tốc có nguyên lý hoạt động được cải tiến, được thấy rõ ở việc máy in sẽ chế bản, cuốn quanh trống rồi để mực in thấm xuống giấy, từ đó cho ra bản in với tốc độ nhanh mà không kém phần sắc nét.

Lợi ích vượt trội của máy in siêu tốc

Nhờ cải tiến về cấu tạo và công nghệ, in ấn siêu tốc đã mang lại những lợi ích vượt trội cho người dùng.

in-sieu-toc

  • In siêu tốc sẽ không làm kẹt giấy vì không có bộ sấy
  • Chất lượng bản in rõ nét, chân thực, phù hợp để in ấn phẩm quảng cáo
  • Có thể in đa dạng màu sắc với công nghệ in siêu tốc
  • Chỉnh được tốc độ in ấn khi máy đang hoạt động
  • Chi phí in ấn tiết kiệm vì dù in nhiều hay ít, máy in cũng chỉ chế bản 1 lần
  • Mực in siêu tốc đảm bảo sức khỏe và thân thiện môi trường
  • Tốc độ insieutoc vượt trội: có thể đạt đến tốc độ in 190 trang/phút!

Những lưu ý cho doanh nghiệp khi in siêu tốc

Khi có nhu cầu in siêu tốc, phục vụ cho công việc nội bộ và kinh doanh của mình, các doanh nghiệp thường có 2 chọn lựa: tự sắm cho mình máy in siêu tốc hoặc tìm một tiệm in siêu tốc phù hợp. Tùy nhu cầu in và đặc thù kinh doanh, chủ doanh nghiệp sẽ có lựa chọn tương ứng. Nhưng với lựa chọn nào thì khi in siêu tốc, doanh nghiệp cũng cần lưu ý những điều sau để công việc được diễn ra trơn tru, thuận tiện.

Nếu chọn mua máy in siêu tốc, đầu tiên bạn phải biết sản phẩm kinh doanh là gì và nhu cầu in ấn thường như thế nào, từ đó mới phác họa được dạng máy nào phù hợp. Tiếp đến, bạn sẽ phải cân đo tính toán chi phí đầu tư máy in và phụ tùng in sao cho vừa với ngân sách và quy mô của doanh nghiệp. Từ đây, bạn đã có cho mình danh sách một loạt các máy in siêu tốc đúng với nhu cầu doanh nghiệp. Nên nhớ, khi đi mua máy in siêu tốc, bạn cần phải đến những nơi phân phối uy tín, tiến hành kiểm tra và chạy thử máy in trước khi đi đến quyết định mua.

in-sieu-toc

Bên cạnh đó, có những doanh nghiệp chưa cần thiết phải sở hữu máy in siêu tốc, nhưng thỉnh thoảng vẫn phải ghé đến một tiệm in siêu tốc để đáp ứng nhu cầu in ấn của doanh nghiệp. Khi đó, chủ doanh nghiệp cần phải hiểu rõ đối tác in ấn của mình. Liệu nơi in ấn đó có uy tín không? Máy móc và chất liệu in ấn có đảm bảo chất lượng không? Giá thành như thế nào và có thể đảm bảo đủ số lượng, chất lượng in trong khoảng thời gian nhất định không? Doanh nghiệp nên làm rõ những điều này trước khi hợp tác in ấn với cửa hàng in.

Báo giá dịch vụ in siêu tốc Đà Nẵng

Có những nơi nào phục vụ in siêu tốc Đà Nẵng? Đó là thắc mắc của rất nhiều doanh nghiệp tại thành phố này khi xuất hiện nhu cầu in ấn. Tùy theo quy mô doanh nghiệp và số lượng bản in, chủ doanh nghiệp có thể lựa chọn địa chỉ in ấn nhỏ lẻ tại các tiệm photocopy Đà Nẵng hay chuỗi cửa hàng in siêu tốc Lê Duẩn Đà Nẵng. Với nhu cầu in ấn số lượng lớn và cần gấp, hệ thống máy in siêu tốc hiện đại và nhân viên in ấn lành nghề tại Công Thành đảm bảo cho bạn đủ số lượng bản in khủng với chất lượng tuyệt đối, cũng như đảm bảo thời gian hoàn thành, hỗ trợ công việc kinh doanh của doanh nghiệp.
>>> Xem thêm: Báo giá dịch vụ in nhanh giá rẻ tại Đà Nẵng, công ty in ấn giá rẻ Công Thành

Liên hệ ngay Công Thành để nhận báo giá dịch vụ in siêu tốc Đà Nẵng.
Các bài viết khác