BÁO GIÁ IN DECAL NHANH
Tin tức - sự kiện
Công Thành mách bạn cách để tạo ra một poster ấn tượng
Nhờ một tấm poster đẹp, doanh nghiệp có thể biến người xem thành khách hàng của mình ngay lập tức, vì ai cũng yêu cái đẹp mà. Đặc biệt, một chiếc poster khai trương ấn tượng khiến khách hàng mê mẩn không dứt cũng là khởi đầu thuận lợi cho việc kinh doanh của doanh nghiệp.

Nhu cầu cho việc thiết kế, in ấn poster thì rất lớn. Thế nhưng việc tạo ra các poster quảng cáo ấn tượng thật không hề dễ chút nào. Công Thành mách bạn những lưu ý sau để có được các poster đẹp.

Làm poster cũng phải đúng thời điểm

Dù là khi dắt xe dạo quanh con phố, hay là lúc dán chặt mắt vào màn hình điện thoại, các poster quảng cáo có thể lướt qua ta mọi lúc, mọi nơi. Nhưng bạn chỉ có thể bắt gặp những poster ấn tượng nhất, lung linh nhất vào những dịp Lễ, Tết, hoặc những ngày đặc biệt đối với doanh nghiệp.

poster khai truong

Nước ta có rất nhiều ngày Lễ, Tết quan trọng trong năm. Những dịp này tạo cơ hội kinh doanh tuyệt vời cho các doanh nghiệp. Hầu như mọi doanh nghiệp đều tìm đủ cách để thu hút, mời gọi khách hàng ghé đến sử dụng dịch vụ, sản phẩm của mình trong những ngày đặc biệt như vậy. Họ áp dụng các hình thức giảm giá, ưu đãi, dịch vụ đi kèm, trang hoàng lại kiến trúc - nội thất và trưng bày những poster ấn tượng tại cửa hàng và những nơi đông người qua lại, nhằm để giành giật một sự chú ý của khách hàng. Vì vậy, doanh nghiệp không thể bỏ qua việc thiết kế poster vào dịp Lễ, Tết, bởi poster chính là công cụ để truyền thông vô cùng hiệu quả, hữu ích trong những ngày quan trọng.

poster-khai-truong

>>> Tham khảo những mẫu poster dịp Lễ, Tết tại đây: Freepik

Bên cạnh những ngày lễ quan trọng, chúng ta cũng thường bắt gặp những poster ấn tượng vào ngày khai trương hoặc sinh nhật cửa hàng/doanh nghiệp. Những ngày đặc biệt này đánh dấu một cột mốc kinh doanh vô cùng quan trọng trong chặng đường của công ty. Vì vậy, một chiếc poster đẹp là điều không thể thiếu trong ngày này vì nó vừa giúp doanh nghiệp có thể lưu giữ kỷ niệm đẹp và cũng trở nên thu hút, bắt mắt hơn trên thị trường. 

>>> Tham khảo những mẫu poster khai trương/kỷ niệm ngày đặc biệt

Đừng vấp phải những lỗi sai dưới đây khi thiết kế và in ấn poster

Trước khi các poster quảng cáo ấn tượng được trình làng, đội ngũ in ấn, thiết kế đã bỏ ra rất nhiều mồ hôi, công sức, sự đầu tư tỉ mỉ và chỉn chu. Công Thành tiết lộ những kinh nghiệm “xương máu” khiến việc thiết kế và in ấn poster của bạn trở nên chuyên nghiệp hơn.

  • Không bóp méo hình và chữ
  • Không được lạm dụng quá nhiều kiểu chữ và màu chữ
  • Bỏ qua việc phân tầng nội dung thông tin
  • Sai chính tả trong poster
  • Poster in ấn phải được chuyển sang hệ màu CMYK
  • Ấn phẩm in ấn cần được thiết kế bằng vector để có chất lượng rõ nét
  • Ảnh phải có độ phân giải tốt mới được chèn vào poster
  • Tìm hiểu kỹ các kích thước in ấn Poster để không gặp lỗi khi in
  • Nên chừa ra một viền trắng nho nhỏ bao quanh poster khi in ấn
  • Đừng chọn doanh nghiệp in ấn thiếu uy tín, bạn nhé
poster-khai-truong

Báo giá in poster giá phải chăng tại Đà Nẵng

Chọn công ty in ấn chuyên nghiệp, uy tín sẽ đảm bảo chất lượng cho thành phẩm cuối cùng của doanh nghiệp, đặc biệt là khi sản phẩm này là poster quảng cáo - công cụ truyền thông quan trọng và tiếp cận với nhiều khách hàng mục tiêu của doanh nghiệp. Công ty CP in Công Thành với đội ngũ tư vấn thiết kế, in ấn lành nghề cũng như dàn thiết bị in hiện đại góp phần giúp doanh nghiệp trình làng các poster khai trương và các poster quảng cáo ấn tượng.
>>> Xem thêm: In siêu tốc - Giải pháp in ấn hiệu quả cho doanh nghiệp

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 302 Hải Phòng - Đà Nẵng
  • Xưởng in: 6-8-10-12 Ngô Thế Lân - Đà Nẵng
  • Chi nhánh Hội An: 0235 3934 888
  • Tel: 0236 3889 666 - 3680 777
  • Hotline/zalo: 0905 034 034
  • Website: http://www.congthanh.vn/

Để có một poster quang cao dep, doanh nghiệp cần phải đầu tư nhiều chất xám từ khâu thiết kế, lên ý tưởng cho đến việc chọn nơi in uy tín, chất lượng sao cho sản phẩm cuối cùng thật là xứng đáng với công sức và chi phí mà bạn đã bỏ ra. Công Thành sẽ hỗ trợ quý doanh nghiệp trong việc cho ra những ấn phẩm quảng cáo tuyệt vời với đội ngũ in ấn lành nghề, cẩn thận.

 
Các bài viết khác