BÁO GIÁ IN DECAL NHANH
Tin tức - sự kiện
Business Card là gì? Tăng sự chuyên nghiệp của bạn bằng mẫu danh thiếp đẹp
Name card công ty hay danh thiếp cá nhân là một công cụ không thể thiếu trong giao tiếp kinh doanh và quảng bá thương hiệu.

 

Một tấm danh thiếp được đầu tư chỉn chu sẽ thể hiện tốt văn hóa doanh nghiệp, tính cách cá nhân và cả sự chuyên nghiệp của bạn. Công Thành sẽ bật mí cho bạn những cách làm danh thiếp đẹp để nâng tầm sự nghiệp.

Business card là gì? Những thông tin cần có của một danh thiếp trong kinh doanh

Business card (còn được gọi là name card hoặc danh thiếp) là một mẩu giấy nhỏ dùng để trao đổi thông tin giữa các doanh nghiệp, cá nhân trong kinh doanh. Business card không chỉ là một tấm giấy lưu lại thông tin liên lạc của bạn, mà còn là công cụ đắc lực trong việc truyền thông, quảng bá thương hiệu, khiến bạn được ghi nhớ và biết đến rộng rãi.

Một tấm name card đơn giản thường chứa những thông tin cơ bản nhất như sau:

  • Logo
  • Tên doanh nghiệp/ cá nhân
  • Địa chỉ doanh nghiệp/ cá nhân
  • Số điện thoại
  • Email
  • Trang web
  • Lĩnh vực kinh doanh/ làm việc

Bạn đã bỏ lỡ điều gì khi không tạo danh thiếp?

Văn hóa chào hỏi khi lần đầu gặp gỡ, giao tiếp là điều rất quan trọng, gây ấn tượng đến mãi sau này trong tâm trí của đối phương, bởi “miếng trầu là đầu câu chuyện”. Trong kinh doanh, “miếng trầu” đó chính là tấm danh thiếp của bạn. Chính mẩu giấy nhỏ xíu chưa đầy lòng bàn tay, business card giúp bạn xây dựng thương hiệu, ghi dấu những ấn tượng đặc sắc và đóng vai trò rất quan trọng trong kinh doanh chỉ bằng những thông tin cơ bản được thiết kế và in ấn bắt mắt, chuyên nghiệp.

Đọc đến đây, bạn đã nhận ra tầm quan trọng của một tấm name card đơn giản chưa? Nếu chưa thì dưới đây là những điều khiến bạn hối tiếc khi đã bỏ qua việc làm danh thiếp:

  • Đối tác sẽ không thể lưu giữ những thông tin liên lạc cần thiết của bạn
  • Khó thể hiện rõ nét văn hóa doanh nghiệp hoặc tính cách đặc trưng của bạn
  • Thiếu đi một ấn phẩm truyền thông “rẻ, đẹp” để quảng bá thương hiệu
  • Gặp khó khăn khi gây ấn tượng và ghi nhớ trong tâm trí của khách hàng, đối tác
  • Phải nỗ lực nhiều hơn để tạo sự khác biệt
  • Doanh thu có thể bị ảnh hưởng vì cơ hội quảng bá và gây ấn tượng với khách hàng thấp hơn

Phân biệt những mẫu name card phổ biến và mục đích sử dụng

Mặc dù kích thước business card nhỏ xíu nhưng với sức sáng tạo không giới hạn, người ta đã thiết kế và in ấn những tấm danh thiếp theo nhiều kiểu cách khác nhau, phục vụ đa dạng mọi nhu cầu trong kinh doanh. Tìm hiểu những mẫu name card phổ biến dưới đây và để chọn ra kiểu business card chuẩn nhất cho chính bạn.

Name card hình chữ nhật

Đây là loại name card được sử dụng phổ biến nhất hiện nay. Name card hình chữ nhật có giá thành rẻ, không kén chất liệu vì vậy rất dễ thiết kế và sáng tạo nội dung phù hợp. Dù bạn là doanh nghiệp lớn hay nhỏ, là cá nhân hay tổ chức, ở bất kỳ ngành nghề nào thì name card hình chữ nhật vẫn có thể đáp ứng tốt nhu cầu giao tiếp kinh doanh và khiến bạn trở nên thật chuyên nghiệp.

danh-thiep-da-nang

Name card bo tròn góc

Name card có góc tròn trông sẽ thanh lịch, trang nhã, mềm mại hơn danh thiếp hình chữ nhật bạn thường thấy. Vì phải gia công để làm tròn góc nên giá thành của loại business card này đắt hơn name card hình chữ nhật một chút. Các doanh nghiệp về thời trang, làm đẹp,... cho phái nữ thường rất ưa chuộng kiểu name card bo tròn góc. Các chị em văn phòng cũng rất thích chiếc name card xinh xắn này.

danh-thiep-da-nang

Name card ép kim

Loại name card này được dùng kỹ thuật in ấn ép kim để in những thông tin của doanh nghiệp, cá nhân lên nó. Giới doanh nhân thành đạt, thường xuyên phải gặp gỡ, giao tiếp với những đối tác làm ăn quan trọng sẽ sử dụng danh thiếp ép kim để thể hiện sự chuyên nghiệp, trang trọng của mình. Ngoài ra, những doanh nghiệp kinh doanh trong lĩnh vực có giá trị lợi nhuận cao cũng thường chọn name card ép kim để thể hiện đẳng cấp.

danh-thiep-da-nang

Name card cắt laser

Nhờ công nghệ cắt laser, các chi tiết trên tấm name card của bạn sẽ trở nên thật tinh tế và ấn tượng bởi những họa tiết, thông tin của bạn sẽ được tỉa tót tỉ mỉ đến từng chi tiết. Mẫu danh thiếp này thường được dùng trong giới thiết kế, nghệ thuật, mỹ thuật,... vì nét đẹp độc đáo, ấn tượng mà không kém phần tinh tế của nó.

danh-thiep-da-nang

Những mẫu name card đơn giản cho bạn

Các doanh nghiệp, cá nhân chưa có danh thiếp hãy cân nhắc, thiết kế cho mình những mẫu name card đẹp, tận dụng những lợi ích mà nó mang lại trong kinh doanh. Nếu bạn chưa có kinh nghiệm thiết kế và không biết cách làm name card, Công Thành sẽ giới thiệu những mẫu name card đơn giản nhưng không kém phần chuyên nghiệp dưới đây để bạn tham khảo.

danh-thiep-da-nang

danh-thiep-da-nang

danh-thiep-da-nang

danh-thiep-da-nang

danh-thiep-da-nang 

 

>>> Xem thêm các template name card và hình nền danh thiếp đẹp

In card visit Đà Nẵng ở đâu giá rẻ?

Với tầm quan trọng to lớn của việc sở hữu business card, rất nhiều cá nhân, doanh nghiệp sẽ trở nên băn khoăn khi không biết nơi nào in card visit chất lượng và giá cả phải chăng. Ở Đà Nẵng, chủ doanh nghiệp hoặc các nhân viên văn phòng có thể tìm đến những công ty in ấn lớn như Công ty CP in Công Thành để được tư vấn tận tình về từ khâu thiết kế cho đến khi trao tận tay thành phẩm chất lượng đến bạn.
>>> Xem thêm: Báo giá dịch vụ in nhanh giá rẻ tại Đà Nẵng, công ty in ấn giá rẻ Công Thành

Thông tin liên hệ:

Công Thành nhận tư vấn thiết kế và in ấn danh thiếp với mọi kích thước business card. Hãy liên hệ ngay với Công Thành để nhận báo giá in danh thiếp nhanh với giá phải chăng.

Các bài viết khác