BÁO GIÁ IN DECAL NHANH
Tin tức - sự kiện
Doanh nghiệp muốn quảng bá sản phẩm/ dịch vụ? Đừng quên in tờ rơi quảng cáo
Phát tờ rơi là phương pháp quảng cáo, tuyên truyền truyền thống đã được áp dụng rộng rãi từ xa xưa. Ngày nay, tuy công nghệ truyền thông kỹ thuật số phát triển vượt bậc, chúng ta không thể phủ nhận những vai trò, lợi ích to lớn của tờ rơi trong việc truyền đạt thông tin đến khách hàng.

Để quảng bá tốt, doanh nghiệp đừng bỏ quên việc tiếp cận trực tiếp khách hàng ở kênh truyền thống này nhé. Công Thành sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về tờ rơi quảng cáo trong bài viết này.

1. Tờ rơi là gì? 

Tờ rơi hay tờ bướm là gì? Tờ rơi là một trong những công cụ truyền thông, quảng cáo trong kinh doanh. Tờ rơi được in ấn trên giấy và phát miễn phí cho người đi đường nhằm thông tin cho mọi người về sản phẩm, dịch vụ, sự kiện,... của doanh nghiệp. Ngoài ra, phát tờ rơi còn là một cách tuyên truyền của các cơ quan, đoàn thể nhà nước cho nhân dân về các thông tin quan trọng trong hoạt động chính trị, sức khỏe cộng đồng, cảnh báo thiên tai, phòng chống dịch bệnh,...

2. Những lý do doanh nghiệp nên in tờ rơi quảng cáo?

Chúng ta không thể phủ nhận tầm quan trọng của tờ bướm quảng cáo. Bên cạnh việc tiếp cận khách hàng tiềm năng trên các kênh truyền thông online thường thấy, chúng ta cũng nên làm tờ rơi quảng cáo để tiếp cận với số lượng lớn khách hàng offline với chi phí cực thấp. So với các phương pháp quảng cáo truyền thống khác như đặt biển quảng cáo ngoài trời hoặc làm roadshow, rõ ràng tờ rơi quảng cáo mang lại hiệu quả cao hơn với chi phí vô cùng tiết kiệm.

in-to-roi

Nhờ in tờ bướm quảng cáo, khách hàng có thể hiểu rõ một cách chi tiết về sản phẩm, dịch vụ, sự kiện,... của doanh nghiệp. Vì thiết kế tờ rơi khá đa dạng, không bị giới hạn về mặt hình ảnh, nội dung, câu từ nên thông điệp của doanh nghiệp dễ dàng được truyền tải. Ngoài ra, khách hàng tiềm năng có cơ hội xem đi xem lại quảng cáo trên tờ rơi để nghiên cứu kỹ thông tin, làm tiền đề cho quyết định mua hàng hoặc sử dụng dịch vụ.

Bên cạnh đó, in tờ rơi màu có thể làm phong phú hơn “phần nhìn” của doanh nghiệp. Nếu được thiết kế đồng bộ hóa với bộ nhận diện thương hiệu, hình ảnh của doanh nghiệp sẽ trở nên chuyên nghiệp hơn và được in sâu vào tâm trí khách hàng.
>>> Đọc thêm: Tờ gấp là gì? In tờ gấp 3 giá rẻ ở đâu Đà Nẵng?

3. Quy cách thiết kế và in tờ rơi quảng cáo giá rẻ cho doanh nghiệp

Để thiết kế và in tờ rơi quảng cáo hiệu quả với giá cả phải chăng, doanh nghiệp cần lưu ý những quy cách thiết kế và in ấn dưới đây:

  • Xác định mục đích quảng bá để tạo nội dung tờ rơi phù hợp
  • Xác định kích thước và kiểu tờ rơi
  • Chọn màu sắc chủ đạo và đảm bảo sự hài hòa về màu sắc
  • Xây dựng bố cục trình bày cân đối
  • Chọn hình ảnh chất lượng cho tờ rơi
  • Chọn chất liệu giấy phù hợp với ngành hàng và thiết kế của tờ rơi
  • Hãy lựa cho mình một nơi in ấn thật uy tín

Các kích thước tờ rơi chuẩn thông thường được sử dụng rộng rãi gồm có kích cỡ A4 (295 x 250 mm), cỡ A5 (205 x 145 mm), cỡ A6 (145 x 105 mm) hoặc cỡ giấy có kích thước 200 x 100 mm. Bạn có thể sáng tạo nội dung theo hướng dọc hoặc hướng ngang trên khổ giấy mình đã chọn, miễn là truyền tải trọn vẹn thông điệp đến với khách hàng.

Về màu sắc, bạn có thể tùy chọn những gam màu phù hợp với sản phẩm, dịch vụ hay thương hiệu của bạn. Không nên lạm dụng quá 5 màu sắc khác nhau trong một thiết kế và hãy lưu ý đến tính tương phản của màu sắc khi thể hiện nội dung, nhờ đó thông điệp quảng cáo của bạn được truyền đến khách hàng hiệu quả nhất.

Khi làm tờ rơi, bạn cũng nên lưu ý lựa chọn những câu văn ngắn gọn, gần gũi và có tính thúc đẩy hành động mạnh mẽ ở người tiêu dùng. Hãy chọn lọc những thông tin hấp dẫn nhất, cạnh tranh nhất và truyền tải nó một cách dễ hiểu, đập vào mắt người đọc. Đừng nên để hết toàn bộ thông tin vào tờ rơi vì nó sẽ khiến thiết kế của bạn trông không khác gì một tờ báo.

4. Phân loại tờ rơi A4, tờ rơi A5, tờ rơi màu 

a. In tờ rơi A5

Tờ rơi A5 có kích thước cụ thể là 21x15 cm. Với kích thước nhỏ bé, vừa tay, giá in tờ rơi A5 rất rẻ nên thường được những doanh nghiệp và tổ chức kinh doanh nhỏ dùng để giới thiệu, quảng bá sản phẩm, dịch vụ trong những dịp khuyến mãi.

in-to-roi

b. In tờ rơi A4

Được sử dụng phổ biến và rộng rãi nhất chính là tờ rơi A4 bởi kích thước vừa vặn cho việc truyền tải thông tin, sáng tạo nội dung. Với kích thước vừa phải, tờ rơi A4 còn được sáng tạo thành nhiều kiểu bố cục như: tờ rơi gấp đôi, tờ rơi gấp 3, nội dung dạng dọc, nội dung dạng ngang,... Tờ rơi A4 phù hợp cho mọi doanh nghiệp, tổ chức, sự kiện và không giới hạn mục đích sử dụng.

in-to-roi

c. In tờ rơi màu

Tờ rơi màu giúp ấn phẩm quảng cáo trở nên thu hút, bắt mắt và dễ gây ấn tượng lâu dài với khách hàng. Sản phẩm và dịch vụ cũng được thể hiện trực quan và sắc nét chỉ trên một tờ giấy, làm tăng sự tin tưởng ở người nhận được tờ rơi. Bên cạnh đó, in tờ rơi màu tương đồng với bộ nhận diện thương hiệu sẽ làm tăng tính chuyên nghiệp của doanh nghiệp. Tờ rơi màu được sử dụng rộng rãi trong mọi loại hình kinh doanh, được ưa chuộng để quảng bá các sự kiện lớn như khai trương, kỷ niệm,...

in-to-roi

5. Chất liệu thường dùng để in ấn tờ rơi quảng cáo

Có rất nhiều loại giấy in tờ rơi phục vụ cho mọi mục đích, nhu cầu truyền thông. Doanh nghiệp có thể tìm hiểu các chất liệu giấy in tờ rơi phổ biến trong kinh doanh dưới đây.

  • Giấy Ford: giấy Ford rất phổ biến, thường bắt gặp trong các tiệm in ấn hoặc văn phòng làm việc. Độ bám mực của giấy Ford rất tốt vì có độ nhám nhất định, khiến sản phẩm in ấn không bị nhòe.
  • Giấy Duplex: Giấy này có một mặt láng bóng và mặt kia sẫm lại. Giấy Duplex phù hợp để in các loại tờ rơi cứng.
  • Giấy Crystal: Bạn có bao giờ bắt gặp những tờ rơi bóng loáng như phủ keo, không thấm nước chưa? Chúng được làm từ giấy Crystal đấy.
  • Giấy Bristol: Bề mặt giấy Bristol khá mịn và được tráng láng, độ bám mực và hiển thị màu sắc ở mức vừa phải. Giấy Bristol thường rất được ưa chuộng trong việc làm các loại tờ rơi quảng cáo.
  • Giấy Kraft: Đây là loại giấy có màu nâu vàng đặc trưng. Mang nét mộc mạc, gần gũi nên thường được quảng bá cho các sản phẩm thiên nhiên, organic, bảo vệ môi trường,...

6. Các mẫu tờ rơi đẹp, ấn tượng mà miễn phí

Tờ rơi là ấn phẩm quảng cáo nên rất đòi hỏi sự đầu tư, sáng tạo về mặt hình ảnh và thiết kế. Bạn có thể tìm kiếm ý tưởng từ các mẫu tờ rơi đặc sắc dưới đây để ứng dụng vào sản phẩm của mình.

in-to-roi

 

in-to-roi

 

in-to-roi

 

in-to-roi

>>> Lấy mẫu tờ rơi A4 đẹp tại đây.

>>> Lấy mẫu tờ rơi A5 đẹp tại đây.

7. Nên in tờ rơi giá rẻ ở đâu? Báo giá in tờ rơi ở Đà Nẵng

Tờ rơi quảng cáo là ấn phẩm truyền thông quan trọng, giúp thu hút và kêu gọi khách hàng mua hàng, sử dụng dịch vụ của doanh nghiệp. Vì vậy, tờ rơi quảng cáo chất lượng sẽ góp phần không nhỏ để kinh doanh thuận lợi. Công Thành tự hào là công ty in ấn uy tín, chuyên nghiệp, lành nghề, mang đến cho quý doanh nghiệp những ấn phẩm truyền thông đẹp nhất. Vì đặc tính của quảng cáo tờ rơi là giá rẻ nên chúng tôi cung cấp báo giá tờ rơi cạnh tranh nhất trên thị trường, kể cả báo giá in tờ rơi A4 và báo giá in tờ rơi A5 phổ biến.

Thông tin liên hệ:

Hãy liên hệ với Công Thành để được nhận báo giá thiết kế tờ rơi và bảng giá in tờ rơi.

 
 
Các bài viết khác