BÁO GIÁ IN DECAL NHANH
Tin tức - sự kiện
Top 30+ Các Mẫu Bì Thư Đẹp, Quy Trình In Phong Bì Giá Rẻ Mà Đẹp Tại Công Thành
Một bộ nhận diện thương hiệu chuyên nghiệp của các doanh nghiệp không thể nào vắng mặt một chiếc phong bì công ty đẹp và đồng bộ. Doanh nghiệp của bạn đã sở hữu cho mình những chiếc bao bì thư như thế chưa?

Hãy để Công Thành giới thiệu đến bạn những mẫu bì thư bắt mắt nhé!

mau-bi-thu-dep

Công dụng của bao thư 

Bìa thư mời là ấn phẩm thiết yếu trong đời sống thường ngày nói chung và việc giao tiếp kinh doanh nói riêng. Bởi một phong thư đẹp sẽ khiến doanh nghiệp quảng bá tốt hơn. Đồng thời, bìa thư đẹp cũng sẽ giúp bạn giao tiếp, trao đổi một cách chuyên nghiệp, trang trọng hơn.

Quy cách thiết kế bì thư đẹp và chuyên nghiệp

Một chiếc bìa thư đẹp là phong thư có thiết kế thật tối giản. Thiết kế bì thư không nên chứa dày đặc thông tin, cũng như trang trí quá rườm rà với nhiều họa tiết và màu sắc. Nhưng không phải vì vậy mà bạn làm cho bao bì thư trở nên đơn điệu, khô khan. Người thiết kế phải đảm bảo được tính thanh lịch, đồng bộ của một chiếc bao thư đẹp để trở nên thật thu hút, chuyên nghiệp hơn trong mắt khách hàng và đối tác.

Quy cách in phong bì thư chuẩn nhất

Cách làm phong bì thư rất đơn giản, bởi nó có cấu tạo từ 3 phần chính, đó là: phần nắp, phần thân, phần tai dán. Các bao thư lớn còn có thêm phần hông để chứa được nhiều tài liệu hơn. Bên cạnh đó, cách gấp bì thư cũng rất đa dạng. Thông thường, các doanh nghiệp sẽ dùng bì thư nắp gấp. Còn các loại thư chứa thiệp mời, thiệp cưới thì cách gấp sẽ sáng tạo hơn. Tuy nhiên, dù có đa dạng về ngoại hình hay cấu tạo thì bì thư cũng tuân theo các quy cách sau:
>>> Nếu quan tâm đến in phong bì, hãy xem: Nên chọn in nhanh kỹ thuật số cho những sản phẩm nào?

mau-bi-thu-dep 

  • Kích thước bì thư: thư thiệp mời, thiệp mừng có kích thước bìa thư là 22 × 12cm. Loại thường dùng cho kinh doanh là 23 × 16cm. Ngoài ra, còn có kích thước bao thư nhỏ, phong bì lớn khác tùy mục đích sử dụng
  • Chất liệu giấy: giấy fort là phổ biến nhất, tiếp theo là giấy couche, giấy kraft, giấy econo,…
  • Hình dạng: hình thoi, hình chữ nhật, hình vuông, hình con diều, hình vắt chéo cánh tay,…
  • Chất lượng in ấn: thường in bìa thư bằng kỹ thuật in offset hoặc in kỹ thuật số để có bản in đều màu, chất lượng

Phong thư đẹp dùng trong những trường hợp nào?

Trong đời sống, cũng như trong kinh doanh, những mẫu bì thư đẹp sẽ được mọi người ưu ái dùng để trao đổi thông tin, giao tiếp chuyên nghiệp và thể hiện lòng thành của người gửi. Vì vậy, phong thư đẹp sẽ dùng trong những trường hợp sau:

  • Gửi kèm bưu phẩm
  • Phong thư mời tham gia sự kiện
  • Phong thư chia buồn
  • Phong thư chúc mừng
  • Phong thư gửi giấy tờ
  • Phong thư kèm bưu phẩm
  • Phong thư quảng bá

Mẫu bìa thư đẹp cho mọi doanh nghiệp

Bạn muốn thiết kế các mẫu bìa thư đẹp nhưng lại chưa có ý tưởng nào đặc sắc? Vậy thì chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn các mẫu in bìa thư ấn tượng với các phong cách khác nhau.

mau-bi-thu-dep

mau-bi-thu-dep

mau-bi-thu-dep

mau-bi-thu-dep

mau-bi-thu-dep

mau-bi-thu-dep

>>> Download mẫu phong bì thư đẹp 

Báo giá in bao thư giá rẻ tại Đà Nẵng

Khi thiết kế, in ấn phong bì thư thì giá tiền của mỗi chiếc sẽ rơi vào khoảng 1.000 đến 3.000 VNĐ, tùy vào kích cỡ bì thư, chất liệu giấy và kỹ thuật in ấn. Ngoài ra, giá in bao thư còn phụ thuộc vào từng thời điểm trong năm. Bên cạnh đó, xưởng in cũng có vai trò quyết định trong giá thành của phong thư. 
>>> Xem thêm: Báo giá dịch vụ in nhanh giá rẻ tại Đà Nẵng, công ty in ấn giá rẻ Công Thành

Công Thành là xưởng in bao bì Đà Nẵng, chuyên in ấn phong bì thư, các ấn phẩm quảng cáo cho doanh nghiệp với chất lượng cao và giá cả phải chăng.

>>> Liên hệ ngay Công Thành để nhận báo giá in bì thư và in bao bì tại Đà Nẵng
Các bài viết khác