BÁO GIÁ IN DECAL NHANH
Tin tức - sự kiện
Báo Giá Dịch Vụ In Nhanh Giá Rẻ Tại Đà Nẵng, Công Ty In Ấn Giá Rẻ Công Thành
Hiện nay, nhu cầu in ấn nói chung ngày càng tăng cao. Đặc biệt, nếu ở trong bối cảnh kinh tế được phục hồi và việc kinh doanh được hoạt động trở lại bình thường, nhiều tổ chức và doanh nghiệp sẽ cần đến dịch vụ in nhanh giá rẻ để kịp thời phục vụ cho hoạt động buôn bán, giao dịch.

Công Thành sẽ giới thiệu một số cửa hàng in ấn photocopy và bảng giá in ấn chi tiết các dịch vụ in ấn chuyên nghiệp tại Đà Nẵng cũng như giải đáp câu hỏi in ấn là gì.

in-nhanh-lay-lien

1. Những xu hướng hiện nay trong ngành in ấn tại Việt Nam

a. Hệ màu trong in ấn

Nhắc đến hệ màu trong in ấn, chúng ta phải nghĩ ngay đến CMYK. Hệ màu trừ này giúp màu sắc của bản in được hiển thị chuẩn nhất trong mắt người xem. Chữ CMYK đại diện cho: Cyan (xanh), Magenta (hồng), Yellow (vàng), Black/Key (đen)

in-nhanh-lay-lien

Khi in các ấn phẩm quảng cáo hay giấy tờ phục vụ công việc văn phòng, hãy dùng hệ màu CMYK, đừng nhầm qua hệ màu RGB dùng trong in ấn online nhé!

b. Thiết kế in ấn

Xu hướng thiết kế trong in ấn là một câu chuyện rất khó để nói trước. Bởi xu hướng thiết kế và in ấn bao gồm cả yếu tố sáng tạo và thị hiếu theo thời gian. Tuy nhiên, điều tiên quyết khi thiết kế in ấn là sự rõ ràng. Một ấn phẩm thiết kế đẹp cần phải dễ đọc, dễ hiểu và truyền tải đầy đủ thông tin đến cho khách hàng. Để làm được điều đó, bên cạnh việc phối màu hài hòa, có sự tương phản giữa nền và các vật thể, đồng thời chia bố cục phải hợp lý và chất lượng in đảm bảo không bị mờ, nhòe, vỡ ảnh.

>>> Tham khảo: Xu hướng thiết kế logo 2021 ảnh hưởng thế nào đến xu hướng logo 2022? In logo Đà Nẵng

c. Dịch vụ in ấn

Các dịch vụ in ấn phổ biến hiện nay trên thị trường gồm có:

  • In logo và bao bì đựng sản phẩm, hỗ trợ quá trình vận chuyển
  • In các sản phẩm quảng cáo in ấn
  • In ấn thiết kế văn phòng phẩm
  • Dịch vụ in ấn theo yêu cầu

d. Kỹ thuật in ấn

Công nghệ in ấn ngày càng phát triển, khiến cho kỹ thuật in ấn ngày càng đa dạng và cho ra những sản phẩm in ấn chất lượng hơn. Dưới đây là một số kỹ thuật in ấn phổ biến:

  • In nhanh kỹ thuật số
  • In Offset
  • In UV
  • In AB
  • In Flexco

2. Lợi ích của dịch vụ in nhanh lấy liền

Dịch vụ in nhanh lấy liền tại các cơ sở in ấn mang lại những lợi ích vượt trội sau:

in-nhanh-lay-lien

  • Tiết kiệm thời gian, tiện lợi: đúng với cái tên “in nhanh lấy liền”, nếu khách hàng doanh nghiệp cần in số lượng lớn lấy ngay để phục vụ nhu cầu kinh doanh thì dịch vụ này là vô cùng phù hợp
  • Giữ vững chất lượng của bản in: dịch vụ “in nhanh lấy liền” sử dụng kỹ thuật in hiện đại, tiên tiến với độ phân giải lên đến 2400x2400pdi. Vì vậy, dù in nhanh với số lượng lớn nhưng sản phẩm vẫn giữ nguyên chất lượng không khác gì so với bản draft mà khách đưa.

3. Dịch vụ in nhanh lấy ngay tại xưởng in ấn Công Thành

Công Thành là cty in ấn uy tín tại Đà Nẵng. Các dịch vụ in ấn được đánh giá cao và được đông đảo khách hàng sử dụng tại Công Thành chính là:

  • Dịch vụ in nhanh khổ lớn
  • Dịch vụ in ấn phẩm văn phòng cấp tốc
  • Dịch vụ in ấn nhanh ấn phẩm quảng cáo

4. Bảng giá in nhanh giá rẻ ở công ty thiết kế in ấn tại Đà Nẵng

Các công ty thiết kế in ấn giá rẻ khác nhau sẽ niêm yết những mức giá khá chênh lệch với nhau, gây ra sự bối rối đối với khách hàng khi tìm kiếm và tham khảo giá. Quý khách hàng có thể liên hệ trực tiếp đến Công Thành để nhận ngay báo giá in ấn chi tiết từ đội ngũ nhân viên tận tình, có tâm của chúng tôi.

>>> Liên hệ ngay Công Thành để nhận báo giá in bì thư và in bao bì tại Đà Nẵng
Các bài viết khác