BÁO GIÁ IN DECAL NHANH
Tin tức - sự kiện
Mẫu 25+ Catalogue Nội Thất Đẹp Khiến Khách Hàng Mê Mẩn Không Rời
Tuy ở thời đại 4.0 này mọi thứ đều dần số hóa, nhưng catalogue nội thất mà khách hàng có thể cầm trên tay vẫn là một cách giới thiệu những sản phẩm sang trọng một cách chuyên nghiệp.

Thiết kế catalogue nội thất đẹp không dừng lại chỉ ở việc quảng bá kinh doanh, mà còn góp phần làm tăng thiện cảm của khách hàng, khiến người xem muốn liên lạc với doanh nghiệp ngay lập tức. Vì vậy, Công Thành sẽ giới thiệu 25+ mẫu catalog nội thất đẹp hớp hồn mọi khách hàng.

catalogue-noi-that

1. Vai trò của catalog nội thất

Catalog nội thất trực quan, sinh động sẽ lột tả một cách chân thực từng đường nét của căn nhà, từ gian tiếp khách, nhà ăn, phòng ngủ và thậm chí là nhà vệ sinh. Nhờ có catalogue nội thất, khách hàng có thể cân nhắc, đánh giá kỹ lưỡng từng chi tiết của căn nhà tương lai mà không phải trực tiếp đặt chân đến tận nơi để chiêm ngưỡng. Tóm lại, những lợi ích mà catalogue nội thất có thể mang lại cho doanh nghiệp và khách hàng là tạo nên sự cuốn hút, sự đẳng cấp cho doanh nghiệp và là tư liệu đánh giá trước khi mua của khách hàng.

2. Cần lưu ý những gì khi thiết kế catalogue nội thất?

Để sở hữu mẫu catalogue nội thất đẹp, trong quá trình thiết kế, doanh nghiệp cần lưu ý một số yếu tố quan trọng dưới đây:

a. Hình ảnh

Hình ảnh là nội dung chính của mọi catalogue, đồng thời là yếu tố tối quan trọng làm nên sự thành công của catalogue nội thất. Vì vậy, hãy đảm bảo rằng mọi hình ảnh được đưa vào đều có chất lượng cao nhất có thể (tối thiểu nhất 300 DPI). Bên cạnh độ phân giải, một hình góc đẹp còn phải đảm bảo tuân theo kỹ thuật chụp hình (góc chụp, cách đặt vật thể,...). Bởi các catalog nội thất thường xuyên cần phối hợp với các đồ dùng nội thất và vật trang trí trong nhà để mang lại sự chân thực, gần gũi. Nhờ vậy, khách hàng có thể hình dung được cách bài trí nội thất trong ngôi nhà của mình.

b. Màu sắc

Màu chủ đạo, màu nền, màu chữ và màu sắc của các vật thể trong catalogue nội thất phải tương phản nhau một cách hài hòa để có thể làm nổi bật lên chủ thể chính cần được chú ý. Nói tương phản nhưng phải thật hài hòa là bởi các catalogue nội thất luôn mang những nét thanh lịch, trang nhã. Vì vậy, nhà thiết kế hãy chọn các tông màu dịu mắt, mang lại sự dễ chịu nhưng khi kết hợp với nhau thì phải làm nổi bật được thứ cần lưu ý.

c. Thông tin

Nội dung chủ yếu là hình ảnh nhưng chúng ta không thể bỏ qua các thông tin bằng chữ. Vì vậy, các thông tin cần chia bố cục rõ ràng, dễ đọc và nội dung ngắn gọn, súc tích, đi thẳng vào vấn đề.
>>> Có thể bạn quan tâm: Xu hướng thiết kế logo 2021 ảnh hưởng thế nào đến xu hướng logo 2022? In logo Đà Nẵng

3. Tổng hợp mẫu catalog nội thất đẹp nhất

Công Thành giới thiệu đến bạn những mẫu catalogue nội thất đẹp với nhiều phong cách khác nhau, phù hợp với đa dạng gu thẩm mỹ của mọi khách hàng.

a. Nội thất gỗ

catalogue-noi-that

catalogue-noi-that

b. Nội thất văn phòng

catalogue-noi-that

c. Nội thất nhà ở

catalogue-noi-that
catalogue-noi-that

d. Nội thất phòng ngủ

catalogue-noi-that
catalogue-noi-that

 

e. Nội thất phòng bếp

catalogue-noi-that

catalogue-noi-that

f. Nội thất phòng khách

catalogue-noi-that

catalogue-noi-that

g. Nội thất trang trí

catalogue-noi-that

catalogue-noi-that

h. Nội thất đẹp bất hủ mọi thời đại

catalogue-noi-that

 

>>> Download mẫu catalogue giới thiệu sản phẩm tại đây

Liên hệ ngay với Công Thành để nhận báo giá in catalogue Đà Nẵng với giá phải chăng.

Thông tin liên hệ:

Các bài viết khác