BÁO GIÁ IN DECAL NHANH
Tin tức - sự kiện
Top 30+ Mẫu Catalog Giới Thiệu Sản Phẩm Đẹp Hớp Hồn Người Xem
Catalogue giới thiệu sản phẩm đóng vai trò thiết yếu khi doanh nghiệp triển khai chiến lược marketing - bán hàng để đưa sản phẩm, dịch vụ đến với khách hàng.

Vì vậy, catalog sản phẩm đẹp sẽ giúp hiệu quả truyền thông của doanh nghiệp nâng cao. Công Thành sẽ giới thiệu đến bạn 30+ mẫu catalog giới thiệu sản phẩm ấn tượng nhất.

1. Catalog sản phẩm là gì?

Catalog giới thiệu sản phẩm là tập tài liệu tiếp thị, bán hàng. Trong đó, catalog sản phẩm liệt kê đầy đủ thông tin về sản phẩm, dịch vụ như tính năng đặc trưng, mô tả chi tiết, kích thước, màu sắc, chủng loại, giá cả, đánh giá của khách hàng,... nhằm hỗ trợ người xem đưa ra quyết định mua hàng hiệu quả hơn.

2. Làm thế nào để thiết kế catalogue giới thiệu sản phẩm hiệu quả?

Nhiều người nghĩ rằng để thiết kế ra được catalogue giới thiệu sản phẩm thật ấn tượng thì sẽ rất khó, đòi hỏi khả năng sáng tạo tuyệt vời. Tuy nhiên không phải vậy, chỉ cần đảm bảo được những yếu tố đơn giản dưới đây, catalog sản phẩm của bạn không chỉ đẹp mà còn hiệu quả.

a. Sở hữu màu sắc chủ đạo

Tối đa 3 màu chủ đạo, có tính tương phản cao (bạn có thể phối màu dựa trên bánh xe màu). Đặc biệt, 1 trong các màu chủ đạo phải cùng màu thương hiệu của công ty để đảm bảo tính đồng bộ, khiến việc nhận diện thương hiệu và lưu giữ trong tiềm thức khách hàng lâu hơn.

b. Bố cục trực quan, đơn giản

Bố cục của catalogue giới thiệu sản phẩm phải được thống nhất, rõ ràng giữa các trang, đoạn văn, tiêu đề, hình ảnh,… Nhờ đó, mắt của người xem sẽ dễ dàng xác định và tiếp thu thông tin nhanh và hiệu quả. Nhà thiết kế catalog cũng cần tránh đưa quá nhiều thông tin vào một đoạn văn, một trang nào đó.

c. Hình ảnh đẹp, có độ phân giải cao

Thành phần chính của catalog sản phẩm là hình ảnh. Vì vậy, không nghi ngờ gì khi bạn phải đưa vào đó những hình ảnh đẹp, trau chuốt, được xử lý kỹ càng và có độ phân giải tuyệt vời. Ngoài ra, hình ảnh cũng cần phải thể hiện chân thực mọi khía cạnh, góc nhìn của sản phẩm để khách hàng có được trải nghiệm tốt nhất chỉ qua một vài trang giấy.

d. Nội dung súc tích, đúng trọng tâm

Nếu cần thiết, bạn sẽ phải dùng các gạch đầu dòng (bulleted list) hoặc đánh số thứ tự cho các thông tin sản phẩm. Ngoài ra, bạn nên sử dụng giọng văn phù hợp với sản phẩm, ngành hàng và tính cách của doanh nghiệp.
>>> Đọc thêm
Hướng Dẫn Thiết Kế Catalogue Đẹp. Địa Chỉ In Catalogue Đà Nẵng Uy Tín?

2. Ngắm nhìn 30+ mẫu catalogue giới thiệu sản phẩm đẹp cho mọi ngành hàng

Công Thành sẽ giới thiệu một số mẫu catalogue giới thiệu sản phẩm ấn tượng nhất cho mọi ngành nghề kinh doanh để các bạn có thể tham khảo ý tưởng.

a. Mẫu catalog sản phẩm ngành thời trang

mau-catalog

mau-catalog

b. Mẫu catalog sản phẩm ngành mỹ phẩm

mau-catalog

mau-catalog

c. Mẫu catalog sản phẩm lĩnh vực ăn uống

mau-catalog

mau-catalog

d. Mẫu catalog sản phẩm văn phòng

mau-catalog

mau-catalog

e. Mẫu catalog sản phẩm du lịch, nghỉ dưỡng

mau-catalog 

mau-catalog 

f. Mẫu catalog sản phẩm spa

mau-catalog

mau-catalog

g. Mẫu catalog sản phẩm bất động sản

mau-catalog

mau-catalog

h. Mẫu catalog sản phẩm nội thất

mau-catalog

mau-catalog

i. Mẫu catalog giới thiệu công ty

mau-catalog

mau-catalog

>>> Xem thêm Mẫu 25+ Catalogue Nội Thất Đẹp Khiến Khách Hàng Mê Mẩn Không Rời
Liên hệ ngay với Công Thành để nhận báo giá in catalog sản phẩm giá rẻ!

Thông tin liên hệ:

Các bài viết khác