BÁO GIÁ IN DECAL NHANH
Tin tức - sự kiện
40+ Mẫu In Túi Giấy Hiệu Quả Trong Kinh Doanh. In Túi Giấy Giá Rẻ Đà Nẵng
Hiện nay, vấn đề bảo vệ môi trường ngày càng được đề cao. Người tiêu dùng có xu hướng tìm kiếm các sản phẩm thay thế cho nhựa, nilon,... Vì vậy, các loại túi giấy, đặc biệt là túi giấy kraft mỏng đã trở thành mặt hàng được yêu cầu in ấn nhiều nhất.

 Bắt kịp xu hướng này, Công Thành sẽ giới thiệu đến bạn top 40+ mẫu in túi giấy đẹp mắt và ấn tượng nhất cho các bạn tham khảo.

Những điều cần biết để in túi giấy đẹp cho doanh nghiệp

Một chiếc túi giấy đẹp vừa phải có sự thu hút về mặt thẩm mỹ, đồng thời mang lại hiệu quả trong kinh doanh, buôn bán. Vì vậy, túi giấy một khi đưa đến tay của khách hàng thì chất lượng của nó phải được đảm bảo. Thật khó chấp nhận nếu túi giấy bị bung quai, rách đáy hoặc nhàu nát đúng không nào? Doanh nghiệp hãy chú ý những điều dưới đây để tạo ra túi giấy đẹp nhé!

1. Keo dán của túi giấy

Hãy dùng các loại keo dán đạt chất lượng. Đồng thời, trước khi đưa ra thị trường, bạn hãy thử test sức chịu lực của keo dán.

2. Tay cầm của túi giấy

Chuyện gì sẽ xảy ra nếu tay cầm của túi giấy không chắc chắn, làm rơi vỡ đồ vật bên trong túi của khách hàng xuống đất? Điều này sẽ ngay lập tức đánh mất hoàn toàn thiện cảm của khách hàng đối với doanh nghiệp. Vì vậy, bạn hãy lựa chọn chất liệu chắc chắn để làm quai túi. Nếu sản phẩm của bạn hơi nặng một chút, bạn cần phải để ý mấu nối giữa quai và túi.

3. Chất lượng in ấn túi giấy

Cần áp dụng các công nghệ in hiện đại để đảm bảo rằng thiết kế in trên túi giấy không bị nhòe, lệch, vỡ. Một số phương pháp in ấn túi giấy hiệu quả là: in offset, in kỹ thuật số,...

Bên cạnh đó, hãy tiến hành in mẫu trước một túi giấy trước khi in hàng loạt túi giấy để tiết kiệm chi phí nếu lỡ có sai sót.

4. Độ dày của giấy

Đây là yếu tố quyết định đến độ bền của túi giấy. Hãy chọn những chất liệu chịu lực cao, ít nhàu và chống nước tốt.
>>> Đọc thêm
Các Mẫu In Hộp Giấy Đẹp Cho Mọi Ngành Hàng, Đặt In Hộp Giấy Tại Đà Nẵng

Top 40+ mẫu in túi giá rẻ mà đẹp cho mọi ngành hàng

Túi giấy của mỗi ngành hàng sẽ có cấu tạo khác nhau. Bên cạnh đó, màu sắc và thiết kế thể hiện trên túi giấy cũng phải thể hiện được nét đặc trưng của ngành hàng kinh doanh và tính cách thương hiệu của doanh nghiệp. Tham khảo những ý tưởng sau đây để tạo cho doanh nghiệp bạn những mẫu in túi giấy bắt mắt nhất nhé!

1. Mẫu túi giấy kraft giá rẻ mà đẹp

in-tui-giay

in-tui-giay 

2. Mẫu túi giấy ngành thời trang

in-tui-giay

in-tui-giay

3. Mẫu túi giấy ngành thực phẩm

in-tui-giay

in-tui-giay

4. Mẫu túi giấy chứa bột, cà phê

in-tui-giay

in-tui-giay

5. Mẫu túi giấy ngành mỹ phẩm

in-tui-giay

in-tui-giay

6. Mẫu túi giấy dùng làm quà tặng

in-tui-giay

in-tui-giay

7. Mẫu túi giấy dùng trong dịp lễ, Tết, kỷ niệm

in-tui-giay

8. Mẫu túi giấy dễ thương

in-tui-giay

in-tui-giay

9. Mẫu túi giấy sang trọng

in-tui-giay

in-tui-giay

Địa chỉ làm túi giấy giá rẻ tại Đà Nẵng

Công Thành là địa chỉ in ấn đáng tin cậy cho bất kỳ khách hàng doanh nghiệp nào có nhu cầu in ấn túi giấy số lượng lớn với giá phải chăng. Sở hữu hệ thống máy in vận hành theo công nghệ mới nhất cùng với đội ngũ nhân viên có trình độ cao, chúng tôi luôn đảm bảo thành phẩm chất lượng nhất đến tay khách hàng.
>>> Đọc thêm
Xưởng in bao bì, in hộp giấy uy tín Đà Nẵng In Công Thành

Liên hệ ngay Công Thành để nhận báo giá in túi giấy giá rẻ!

Thông tin liên hệ:

Các bài viết khác