BÁO GIÁ IN DECAL NHANH
Tin tức - sự kiện
6 Kiểu Cách In Lịch Treo Tường 2022. Báo Giá In Lịch Treo Tường Đà Nẵng
Lịch treo tường từ lâu đã trở thành đồ vật không thể thiếu trong mọi không gian, phòng ốc. Với lịch sử hình thành từ lâu, nên chúng ta đã sáng tạo ra rất nhiều phong cách in lịch treo tường.

Vì năm 2021 sắp khép lại, Công Thành sẽ giới thiệu 6 kiểu mẫu in lịch treo tường 2022 cho các bạn tham khảo nhé!

1. 6 cách thiết kế in lịch treo tường không bao giờ lỗi thời

Bên cạnh chức năng thông tin về ngày tháng, lịch treo tường còn đóng vai trò là vật trang trí và nâng cao hình ảnh doanh nghiệp phân phối lịch treo tường. Dưới đây là 6 phong cách thiết kế cho các loại lịch treo tường truyền thống và lịch treo tường 1 tờ.

a. Phong cách in lịch treo tường đầy sắc màu

in-lich-treo-tuong

Trước đây, khi thiết kế lịch, mọi người có xu hướng đi theo con đường an toàn: chọn màu trung tính, được sử dụng rộng rãi. Với năm 2022, con người có xu hướng tìm kiếm và thích thú với những điều mới mẻ, nhà thiết kế lịch treo tường cần lựa những màu sắc hợp xu hướng, lạ mắt phối hợp hài hòa với nhau trong bộ lịch. Giải pháp màu sắc độc đáo này sẽ khiến bộ lịch doanh nghiệp trở nên bắt mắt hơn, tỏa sáng hơn. Bạn có thể tham khảo xu hướng phối màu trên Pinterest.

b. Phong cách in lịch treo tường nghệ thuật

in-lich-treo-tuong

Nếu doanh nghiệp của bạn hoạt động trong lĩnh vực liên quan đến nghệ thuật, yêu cầu gu thẩm mỹ, hoặc đối tượng khách hàng của doanh nghiệp là tầng lớp thượng lưu, sang trọng, thì phong cách in lịch treo tường nghệ thuật sẽ giúp công ty ghi rất nhiều điểm tốt trong mắt công chúng. Phong cách nghệ thuật sẽ tùy thuộc vào sức sáng tạo của đội ngũ thiết kế. Một số đề xuất của Công Thành là: kết hợp với hình ảnh của tác phẩm nghệ thuật, biến tấu các họa tiết và kết cấu lịch một cách lạ mắt,...

c. Phong cách in lịch treo tường dễ thương, gần gũi

in-lich-treo-tuong 

Trái ngược với phong cách nghệ thuật, phong cách in lịch dễ thương sẽ phù hợp với cách doanh nghiệp có tính cách thương hiệu dễ mến, cởi mở và sở hữu tệp khách hàng như mẹ và bé, học sinh - sinh viên,... thì sẽ rất phù hợp. Để in lịch treo tường với phong cách này, doanh nghiệp có thể lấy ý tưởng từ những đồ vật, con vật gần gũi với đời sống thường ngày của chúng ta, và phác họa bằng những nét vẽ tròn trịa, xinh xắn. Bên cạnh đó, màu pastel cũng sẽ phù hợp với lịch phong cách này.

d. Phong cách in lịch treo tường theo thương hiệu doanh nghiệp

in-lich-treo-tuong

Các doanh nghiệp lớn và uy tín thường in lịch treo tường dựa trên bộ nhận diện thương hiệu (ví dụ như ngân hàng, tiệm vàng,...) để có thể quảng bá về sản phẩm, dịch vụ của mình, đồng thời tăng hình ảnh chuyên nghiệp của mình trong mắt khách hàng. Phong cách này đã được áp dụng từ lâu, doanh nghiệp có thể kết hợp phong cách này cùng một số kiểu in lịch khác để vừa có sự nổi bật, vừa in dấu thương hiệu trong mắt khách hàng.

e. Phong cách in lịch treo tường với hình phong cảnh

in-lich-treo-tuong

Lịch treo tường khổ lớn khi kết hợp với hình ảnh phong cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp sẽ giống như một bức tranh trang trí trong nhà. Có rất nhiều khách hàng ưa thích kiểu lịch này, vì nó mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu và hài hòa với không gian căn nhà. Đồng thời, có rất nhiều nguồn ảnh thiên nhiên chất lượng mà miễn phí (Ví dụ: Unsplash, Pixabay,...). Thế nên doanh nghiệp cũng có thể ứng dụng phong cách này cho bộ lịch 2022 sắp đến. 

f. Phong cách in lịch treo tường theo không khí Tết

in-lich-treo-tuong

Old but Gold. Đây chính là phong cách in lịch treo tường vĩnh viễn không thể nào lỗi thời. Khách hàng bóc cuốn lịch mới, treo lên tường vào đúng ngày 1/1 hằng năm. Khi thấy cuốn lịch mang lại không khí Tết hứng khởi, khách hàng sẽ thấy vui tươi, hăng hái trong lòng. Doanh nghiệp cần tham khảo các phong cách in lịch Tết hợp với xu hướng năm 2022.
>>> Đọc thêm
35+ Mẫu Lịch Để Bàn Đẹp Dùng Để Trang Trí Bàn Học, Góc Làm Việc

2. Quy cách in lịch treo tường

Khi in bất kỳ loại lịch treo tường nào, khách hàng cần ghi nhớ và làm đúng quy cách in lịch như sau:

  • Giấy in lịch: giấy Ivory, giấy Lustre, giấy Mộc, giấy Couche,...
  • Định lượng tiêu chuẩn của giấy: 250-300gsm
  • Kích thước chuẩn: 30x45, 38x31cm, 40x60,.. (nếu in lịch treo tường theo yêu cầu thì kích cỡ sẽ tùy nhu cầu của khách)
  • Khi đóng lịch thành phẩm, cần đóng lò xo, khoen lỗ xỏ dây hoặc dùng nẹp gỗ,...
  • Nếu cần thiết thì lịch treo tường cần phải cuộn lại được

3. Địa chỉ in lịch treo tường giá rẻ tại Đà Nẵng

Công Thành tự hào là một trong những địa chỉ in lịch treo tường Đà Nẵng giá tốt. Càng vào cuối năm, nhu cầu in lịch càng nhiều. Tuy vậy, Công Thành luôn đảm bảo chất lượng của từng cuốn lịch, dù có in số lượng ít hay nhiều. Khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm vào hệ thống máy móc in ấn hiện đại cùng đội ngũ thợ in lành nghề tại xưởng của chúng tôi.
>>> Đọc thêm
Dịch Vụ In Lịch Để Bàn Giá Rẻ Năm 2022 Tại Đà Nẵng

Thông tin liên hệ:

Các bài viết khác