BÁO GIÁ IN DECAL NHANH
Tin tức - sự kiện
Bìa Folder Là Gì? 20+ Mẫu Folder Đẹp Và Chuyên Nghiệp Cho Bạn Tham Khảo
Kẹp hồ sơ chắc chắn là một trong những sản phẩm “quen mặt” nhất đối với dân văn phòng. Bởi những chiếc folder đựng tài liệu này đóng vai trò rất quan trọng trong việc lưu trữ, bảo quản, phân loại tài liệu của doanh nghiệp.

Ngoài ra, file đựng tài liệu còn có chức năng truyền thông, quảng bá nữa! Tuy nhiên thi thoảng, Công Thành vẫn gặp một số câu hỏi như folder là gì, in bìa hồ sơ ở đâu. Vì vậy, các câu hỏi trên sẽ được giải đáp trong bài viết này, đồng thời Công Thành cũng sẽ giới thiệu 20+ mẫu kẹp file đẹp cũng như các mẫu gáy file hồ sơ cho bạn tham khảo. 

folder-la-gi

Folder là gì? Các thông tin cần xuất hiện trên tệp đựng hồ sơ

Folder còn được biết với rất nhiều tên gọi khác nhau, như file tài liệu, folder đựng tài liệu,... Ấn phẩm văn phòng này được thiết kế dưới dạng túi để đựng tài liệu, với chất liệu chủ yếu là bìa cứng, giấy hoặc nhựa. Công dụng lớn nhất của file đựng tài liệu là giúp các loại giấy tờ được bảo quản tốt hơn, được phân loại rõ ràng để dễ dàng tìm kiếm và sử dụng sau này.
>>> Đọc thêm
Bìa Kẹp Hồ Sơ Là Gì? Địa Chỉ In Bìa Hồ Sơ Đà Nẵng Nhanh Giá Rẻ

folder-la-gi

Trên các tệp đựng hồ sơ, các thông tin cơ bản về công ty sẽ cần được đưa lên, bao gồm: Logo & tên doanh nghiệp, lĩnh vực kinh doanh, địa chỉ, điện thoại, email,... Đối với các mẫu gáy file tài liệu thì thông tin là những mô tả của các tài liệu nằm trong file tài liệu này, ví dụ như: Ngày tháng năm, tên loại tài liệu, tên người đảm nhiệm,...

Các bước in kẹp file hiệu quả và ấn tượng cho doanh nghiệp

Để in kẹp file được hiệu quả, ấn tượng hay chí ít là tránh các sai sót không đáng có để tiết kiệm thời gian, chi phí cho doanh nghiệp, Công Thành sẽ đưa ra tiến trình in bìa hồ sơ chuẩn như sau:

  • Chọn loại hình kẹp hồ sơ phù hợp: Kiểu dáng và loại hình folder sẽ ảnh hưởng phần lớn đến cách thiết kế và trang trí kẹp hồ sơ, từ việc sắp xếp nội dung, phân bố cực và phối màu. Hãy chọn đúng loại kẹp hồ sơ phù hợp với nhu cầu và tính cách của doanh nghiệp nhé!
  • Soạn nội dung cho phần thiết kế của kẹp hồ sơ: Bạn hãy chọn lọc nội dung cần in trên kẹp hồ sơ để đảm bảo một bố cục đẹp, thân thiện với người đọc nhưng vẫn đủ để truyền đạt mọi thông tin cần thiết.
  • Chọn địa chỉ in kẹp file uy tín, chuyên nghiệp: Bước cuối cùng nhưng rất quan trọng, ảnh hưởng trực tiếp đến “túi tiền” của bạn và chất lượng của ấn phẩm. Hãy chọn những xưởng in ấn uy tín và gần với khu vực doanh nghiệp của bạn.

20+ mẫu kẹp file đẹp bằng giấy dành cho mọi doanh nghiệp

folder-la-gi

folder-la-gi

folder-la-gi

folder-la-gi 

folder-la-gi

folder-la-gi

folder-la-gi

folder-la-gi

Địa chỉ in bìa hồ sơ giá tốt tại Đà Nẵng

Để in bìa hồ sơ với giá phải chăng mà vẫn đảm bảo được chất lượng tuyệt vời của ấn phẩm, Công Thành Đà Nẵng sẽ là nơi mà khách hàng hoàn toàn có thể tin tưởng. Tại Công Thành, quý khách sẽ được chúng tôi tư vấn tận tình về các mẫu thiết kế phù hợp với doanh nghiệp, kiểu cách in ấn và chất liệu giấy in đúng với nhu cầu nhất.

Thông tin liên hệ:

Các bài viết khác