BÁO GIÁ IN DECAL NHANH
Tin tức - sự kiện
Các Dịch Vụ In Nhanh Giá Rẻ Tại Xưởng In Công Thành Đà Nẵng
Với sự phát triển của công nghệ in ấn chuyên nghiệp, thì các dịch vụ in nhanh giá rẻ, lấy liền không còn quá hiếm gặp nữa. Không đứng ngoài “cuộc chơi”, Công Thành từ lâu đã cung cấp dịch vụ in nhanh 247 cho rất nhiều sản phẩm in ấn để phục vụ cho mọi nhu cầu của khách hàng.

Bài viết này sẽ giới thiệu đến bạn các dịch vụ in nhanh Công Thành.

in-nhanh-gia-re

Dịch vụ in nhanh Catalogue tại Công Thành

In catalogue là in tập tài liệu truyền đạt các thông tin về các sản phẩm và dịch vụ kinh doanh của doanh nghiệp dưới dạng hình ảnh làm chủ đạo. Một catalogue chuẩn cần phải in ảnh ở bìa trước và sau cũng như phần bảng nội dung ở giữa. Còn lại sẽ được thêm thắt và thiết kế tùy theo nhu cầu sáng tạo và đặc điểm của sản phẩm. Vì là một trong các hình thức quảng bá sản phẩm vô cùng thông dụng và hiệu quả nên nhu cầu in ấn Catalogue cũng rất lớn. Hiểu được điều này, Công Thành đã đưa hình thức in nhanh số lượng lớn cho các sản phẩm catalogue.

in-nhanh-gia-re

Dịch vụ in danh thiếp nhanh tại cơ sở in Công Thành

Danh thiếp là ấn phẩm văn phòng thiết yếu, đóng vai trò quan trọng trong thủ tục chào hỏi, giới thiệu của giao tiếp kinh doanh. Đối với người làm kinh doanh, nhu cầu mở rộng mối quan hệ là rất lớn và tấm name card cũng đại diện cho bộ mặt của người trao gửi danh thiếp. Vì vậy, in card nhanh đòi hỏi chất lượng cao, được đầu tư tỉ mỉ về thiết kế, chất liệu và mỗi lần in đều cần một số lượng lớn. Với kinh nghiệm của xưởng in Công Thành, dịch vụ in nhanh name card tại đây hoàn toàn có thể đáp ứng được nhu cầu in danh thiếp chuyên nghiệp và giá phải chăng.
>>> Đọc thêm
Card Visit Là Gì? Địa Chỉ In Card Visit Lấy Ngay Đà Nẵng

in-nhanh-gia-re

Dịch vụ in hóa đơn nhanh tại công ty in Công Thành

Nếu bạn đang kinh doanh hoặc sở hữu cửa hàng nào đó thì tất nhiên sẽ rất cần các tờ hóa đơn để cung cấp cho khách hàng. Khi in hóa đơn, thông tin trên đó cần phải được thể hiện rõ ràng, không bị nhòe mực, giấy nhàu nát,... Công Thành cung cấp dịch vụ in hóa đơn nhanh giúp khách hàng nhanh chóng nhận được thành phẩm mà vẫn đảm bảo được chất lượng.
>>> Đọc thêm
Vì sao nên chọn hóa đơn bán hàng hợp phong thủy? In hóa đơn nhanh tại Đà Nẵng

in-nhanh-gia-re

Dịch vụ in mác quần áo lấy nhanh ở xưởng Công Thành

Với các cửa hàng thời trang, shop quần áo, mỗi sản phẩm của bạn đều cần đính thêm một chiếc mác quần áo để nêu thông tin sản phẩm và các lưu ý khi sử dụng. Mác quần áo cần được thiết kế cho tương xứng với giá trị và tính cách của món hàng thời trang mà cửa hàng kinh doanh. Ngoài ra, vì cửa hàng thời trang là mặt hàng kinh doanh những món đồ đẹp, có gu thẩm mỹ, vì vậy mác quần áo cũng cần phải ấn tượng. Dịch vụ in nhanh mác quần áo tại Công Thành sẽ đáp ứng nhu cầu in mác số lượng lớn ở các xưởng quần áo mà vẫn đảm bảo vẻ ngoài bắt mắt, ấn tượng.
>>> Đọc thêm
Những Điều Bạn Cần Biết Để In Tag Giấy Đúng Chuẩn

in-nhanh-gia-re

Các dịch vụ in nhanh lấy liền khác tại cửa hàng in ấn Công Thành

Bên cạnh các dịch vụ in nhanh giá rẻ được nêu ở trên, Công Thành còn cung cấp một số loại hình in nhanh khác để phục vụ nhu cầu của mọi quý khách hàng:

  • In tem nhãn lấy nhanh
  • In poster lấy nhanh
  • In tờ rơi lấy nhanh
  • In hộp giấy, bao bì lấy nhanh
  • In phiếu quà tặng lấy nhanh
  • In bì thư lấy nhanh
  • ...

Tại sao nên sử dụng dịch vụ in nhanh Đà Nẵng tại Công Thành?

Tại Đà Nẵng, có không ít cơ sở in ấn cung cấp dịch vụ in nhanh chất lượng cao cho khách hàng. Công Thành tự hào là một trong những xưởng in ấn cung cấp những ấn phẩm nhanh cho bạn. Lý do là vì:

  • Chúng tôi ứng dụng hệ thống máy móc in ấn hiện đại, số lượng lớn
  • Chúng tôi có đội ngũ nhân viên in ấn vô cùng lành nghề, am hiểu sản phẩm và máy móc
  • Chúng tôi có đội ngũ tư vấn thấu hiểu khách hàng và có thể gợi ý cho khách những thiết kế đẹp
  • Chúng tôi cung cấp dịch vụ in nhanh với giá cả cạnh tranh trên thị trường Đà Nẵng

Liên hệ ngay Công Thành để nhận báo giá dịch vụ in nhanh giá rẻ!

Thông tin liên hệ:

Các bài viết khác