BÁO GIÁ IN DECAL NHANH
Tin tức - sự kiện
Những Điều Bạn Cần Biết Để In Tag Giấy Đúng Chuẩn
Khi kinh doanh một số sản phẩm như quần áo thời trang, phụ kiện trang sức,... các chủ cửa hàng thường in tag giấy để niêm yết giá và một số thông tin quan trọng về mặt hàng. Vậy bạn đã in tag giấy và ứng dụng chúng đúng cách trong kinh doanh chưa?

Hãy cùng Công Thành khám phá trong bài viết này nhé!

in-tag-giay

1. Tag giấy là gì? Quy cách in tag treo bạn cần biết

Tag giấy là một thẻ giấy, có độ cứng nhất định với kích thước nhỏ, trên đó chứa những thông tin về sản phẩm và cửa hàng, đồng thời có chức năng hướng dẫn sử dụng về sản phẩm dành cho khách hàng. Quy cách in tag giấy mà bạn cần biết là:

  • Kích thước: nhỏ, thường được tùy chỉnh theo ý khách hàng
  • Định lượng giấy: Couche 300gsm
  • Hình dạng: đa dạng từ các hình cơ bản như vuông, tròn, elip,... đến sáng tạo như hình đám mây, hình chiếc áo,...
  • Công nghệ in: in nhanh kỹ thuật số hay in offset đều được
  • Gia công sau in: Cắt, đục lỗ, cán màng mờ,... theo yêu cầu của khách hàng

2. Những sản phẩm nào nên có tag treo

Vậy tag treo dùng để làm gì? Liệu tag giấy hoàn toàn được sử dụng trong kinh doanh? Chưa hẳn là vậy. Dưới đây là một số tình huống kinh doanh cần in tag giấy:

  • In tag treo quần áo: Các cửa hàng thời trang có nhu cầu in tag quần áo giá rẻ với số lượng lớn, vì đây là thứ đi kèm không thể thiếu trong mỗi sản phẩm quần áo, dùng để mô tả chất liệu, kích cỡ, xuất xứ và lưu ý khi sử dụng quần áo.

in-tag-giay 

  • In tag treo bông tai, trang sức: Bông tai, trang sức sở hữu kích cỡ nhỏ bé, vì vậy việc in tag treo bông tai, trang sức để cố định sản phẩm này sẽ giảm bớt việc bị thất lạc. Ngoài ra, tag treo nếu được thiết kế ấn tượng sẽ giúp nâng cao tính thẩm mỹ của trang sức và thu hút được sự chú ý của khách hàng.

in-tag-giay

  • In tag treo túi xách, balo, vali: Đối với sản phẩm này, tag treo đóng vai trò như một thẻ thông tin, có chức năng chứa các thông tin cá nhân của chủ sở hữu túi xách, balo, vali để đề phòng việc thất lạc hoặc bị nhận nhầm. Ngoài ra, tag treo còn có thể tăng độ thẩm mỹ của túi xách, balo, vali khi sử dụng để tạo điểm nhấn.

in-tag-giay

  • In tag treo cho phòng khách sạn: Tag giấy treo ở cửa phòng khách sạn lưu ý những thông tin cho nhân viên khách sạn hoặc các khách hàng khác rằng phòng sẵn sàng mở cửa hoặc không làm phiền. Khách sạn có tag treo trước phòng sẽ làm tăng sự chuyên nghiệp trong mắt khách lưu trú.

in-tag-giay

3. Các chất liệu in tag giá rẻ

Để in tag áo giá rẻ hay tag giấy cho bất kỳ sản phẩm nào được nêu trên, bạn sẽ được lựa chọn bởi đa dạng chất liệu giấy sau đây trên thị trường:

  • In tag giấy kraft: Giấy kraft có màu vàng nâu mộc mạc, gần gũi, bề mặt hơi thô nhám. Có ưu điểm về độ bền, độ bám mực và khả năng chống thấm tốt.
  • In tag giấy couche: Giấy couche ngược lại thì có bề mặt mịn láng, sáng và bóng. Có ưu điểm hiển thị chính xác màu in, có độ cứng cao và được sử dụng rất phổ biến.
  • In tag giấy duplex: Giấy này có một mặt bóng mịn và mặt kia nhám mờ, sở hữu độ cứng cao nên rất bền, đồng thời bám mực tốt, lâu phai và chất lượng in rõ nét.
  • In tag giấy bristol: Loại giấy này thường được in thiệp cưới, nên chất lượng thì khỏi phải bàn cãi nữa rồi

4. Báo giá in tag quần áo tại Đà Nẵng

Đối với giá in tag quần áo, tại Đà Nẵng, con số rẻ nhất là 150 đồng cho mỗi chiếc tag được in với số lượng cực lớn. Giá in tag quần áo sẽ biến động theo số lượng và chất liệu của giấy in. Vì vậy, để nhận báo giá chính xác của sản phẩm này, hãy liên hệ ngay Công Thành bạn nhé!
>>> Xem thêm
In tem nhãn mác giá rẻ lấy nhanh ở đâu Đà Nẵng?

Thông tin liên hệ:

Các bài viết khác