BÁO GIÁ IN DECAL NHANH
Tin tức - sự kiện
Tổng Hợp Các Loại Giấy Decal Trong In Ấn Phổ Biến Trong In Ấn
Các loại giấy decal trong in ấn thường gặp là gì? Ngay sau đây, hãy cùng Công Thành tìm hiểu các loại giấy được dùng trong in ấn decal phổ biến!

Các loại giấy decal trong in ấn thường gặp là gì? Ngay sau đây, hãy cùng Công Thành tìm hiểu các loại giấy được dùng trong in ấn decal phổ biến!

Loại giấy decal màu trắng

cac-loai-giay-decal-trong-in-an

Loại giấy decal màu trắng có bề mặt luôn luôn được phủ lên một lớp chất mịn láng, loáng bóng. Decal thành phẩm tạo ra từ giấy decal trắng sẽ có chất lượng hình ảnh và họa tiết vô cùng căng nét, chất lượng. Khi so sánh với file thiết kế gốc mà khách hàng đưa ra, decal giấy màu trắng sẽ giữ được chất lượng thể hiện lên đến 80%.

Loại giấy decal màu trong

cac-loai-giay-decal-trong-in-an

Đây là loại giấy decal trong suốt có thể nhìn xuyên qua. Loại giấy này có tính thẩm mỹ cao, lại mềm mại nên rất được ưa chuộng trong việc dán lên những sản phẩm sở hữu chất liệu trong suốt, ví dụ như hộp thủy tinh, ly nhựa trong,... thay cho việc in trực tiếp thông tin sản phẩm lên vật liệu chứa sản phẩm. Các ngành hàng nên cân nhắc: F&B,...

Loại giấy decal kraft 

cac-loai-giay-decal-trong-in-an 

Loại giấy kraft này sở hữu màu vàng nâu mộc mạc, đặc trưng bởi tính cổ điển và sự dân dã. Đông đảo khách hàng ưa chuộng sử dụng giấy decal kraft cho các ngành hàng như mỹ phẩm, đồ organic, thực phẩm sạch để gợi lên sự trong lành, tinh khiết và gần gũi của các sản phẩm được bán. Đồng thời, decal giấy kraft cũng càng được ưa chuộng hơn khi hiện nay xu hướng bảo vệ môi trường, thân thiện với thiên nhiên ngày càng được đề cao. Các cửa hàng kinh doanh mặt hàng vintage, hoặc theo xu hướng cổ điển cũng nên cân nhắc sử dụng chất liệu này.

Loại giấy decal chất liệu Khamit

cac-loai-giay-decal-trong-in-an

Đây là loại chất liệu decal có giá thành phải chăng vô cùng nên thường được nhiều khách hàng đặt in với số lượng lớn. Chất giấy có đế màu trắng, ấn phẩm decal giấy Khamit thường được in ra để dán lên các sản phẩm như chai nhựa, túi đựng vật phẩm hoặc làm tem báo giá cho sản phẩm trưng bày.

Loại giấy decal chất liệu Amazon

cac-loai-giay-decal-trong-in-an

Tem giấy decal chất liệu Amazon đặc trưng bởi chiếc đế màu vàng, có thêm các chấm xanh/ đỏ/ ghi. Bên dưới là một lớp keo dày dặn và bền chắc hơn so với chất liệu Khamit. Vì vậy, đó cũng là điều dễ hiểu khi tem giấy Amazon rất được ưa chuộng khi sử dụng để đính lên bề mặt của các loại vật liệu thủy tinh hoặc kim loại để tăng cường thêm độ bám. Loại giấy này giúp đảm bảo các thông tin cốt lõi, quan trọng của doanh nghiệp được truyền đạt nguyên vẹn đến khách hàng trong quá trình vận chuyển dài và điều kiện vận chuyển không tốt.

Loại giấy decal AL thường

cac-loai-giay-decal-trong-in-an

Giấy decal AL thường hoặc giấy với chất liệu Fascoat Plus sở hữu bề mặt nhẵn, trơn và hơi bóng một chút, có màu trắng. Giấy decal AL thường được sử dụng rộng rãi nhất trên thị trường hiện nay và ứng dụng vào đa dạng các ngành nghề, lĩnh vực mà bạn thường gặp.

Loại giấy decal Vellum

cac-loai-giay-decal-trong-in-an

Đây là giấy Vellum Elite, có ngoại hình nhám với màu trắng mờ, giấy xé rách. Các ngành hàng sử dụng loại giấy decal Vellum phổ biến nhất là vận tải, may mặc hoặc nhà sách. Khách hàng thuộc ngành hàng này có thể cân nhắc chọn chất liệu Vellum.

Loại giấy decal được trực tiếp cảm nhiệt

cac-loai-giay-decal-trong-in-an

Giấy decal chất liệu cảm nhiệt, còn gọi là Multitherm Plus. Sở hữu bề mặt nhẵn mịn, dễ xé, có màu trắng mờ và chuyển sang sẫm màu khi tiếp xúc với nhiệt độ cao. Những ngành hàng kinh doanh yêu cầu việc lưu trữ sản phẩm lâu dài, dưới điều kiện bảo quản khắc nghiệt thì rất nên sử dụng loại giấy decal này nhé!

Giấy decal loại bán cảm nhiệt

Chất liệu giấy decal này còn được gọi là Premium Transtherm. Tính chất khá tương đồng với giấy decal Multitherm Plus. Loại giấy nầy nên in với mực Wax hoặc Resin để cho ra thành phẩm chất lượng, độ bám mực cao và bản in sống động. Nếu bạn cần phải trưng bày sản phẩm ngoài trời ở một thời gian dài thì dùng chất liệu giấy này để in decal là một sự lựa chọn hoàn hảo.

Hy vọng bài viết này của Công Thành đã cung cấp cho bạn đầy đủ các thông tin về các loại giấy decal trong in ấn!
Các bài viết khác