BÁO GIÁ IN DECAL NHANH
Tin tức - sự kiện
Cẩm nang thiết kế brochure quảng cáo du lịch ấn tượng
Công Thành tự hào là công ty thiết kế brochure quảng cáo du lịch theo yêu cầu, giá rẻ, thiết kế brochure theo nhu cầu.

Brochure quảng cáo du lịch là công cụ marketing hiệu quả giúp đưa dịch vụ của doanh nghiệp đến với khách hàng một cách hiệu quả nhất. Brochure càng ấn tượng thì càng khơi gợi, thôi thúc khách hàng gọi tư vấn và đặt tour du lịch.

1. Brochure quảng cáo du lịch là gì?

Brochure quảng cáo du lịch cung cấp những thông tin tổng quan và hình ảnh về sản phẩm và dịch vụ. Những thông tin trong brochure được trình bày ngắn gọn, thúc dụng khách hàng sử dụng dịch vụ hoặc chia sẻ với bạn bè, người thân.

brochure-quang-cao-du-lich

Brochure quảng cáo du lịch cũng phải thể hiện sự chuyên nghiệp và đáng tin cậy. Qua brochure giúp khách hàng hiểu rõ hơn về hình ảnh thương hiệu của doanh nghiệp.

2. Phân loại brochure quảng cáo du lịch

2.1 Brochure quảng cáo dịch vụ du lịch

Đây là brochure giúp công ty quảng cáo các dịch vụ du lịch bao gồm các tour tham quan, các combo dịch vụ, giá vé vào cửa cùng các chương trình khuyến mãi.

Các dịch vụ của công ty phải được thể hiện trong brochure sao cho nổi bật hơn các đối thủ cạnh tranh. Ngoài ra, thông tin liên hệ phải được thể hiên rõ ràng để khi khách hàng có nhu cầu thì sẽ thấy và liên lạc được ngay.

Brochure này cần được thiết kế gọn theo dạng dấp 2 giúp khách hàng dễ dàng cất gọn trong balo hoặc túi quần nếu chưa kịp đọc.

brochure-quang-cao-du-lich

2.2 Brochure quảng cáo du lịch - giới thiệu điểm đến

Brochur quảng cáo du lịch này thường được phát trên tàu, xe giúp khách hàng xem được điểm đến trong chuyến tham quan của mình.

Khách hàng sẽ cảm thấy háo hức với chuyến đi của mình hơn. Loại brochure giới thiệu điểm đến này gián tiếp giới thiệu dịch vụ doanh nghiệp tới những người khác trong mạng lưới quan hệ khách hàng (bạn bè, người thân).

brochure-quang-cao-du-lich

Hình ảnh đủ lớn và sinh động để khách hàng thấy được vẻ đẹp của điểm đến. Brochure được thiết kế trên tờ A4, A5 hoặc giấy được gấp 2 để vừa truyền tải thông tin, vừa  tiết kiệm chi phí và thuận tiện khi khách hàng muốn cất giữ.

2.3 Brochure quảng cáo du lịch - giới thiệu địa điểm cụ thể

Brochure hình tượng hóa địa điểm du lịch thành một bức tranh sinh động. Bao gồm thông tin về nội dung, hình ảnh để thu hút người đọc ngay từ cái nhìn dầu tiền.

Không như hai loại brochure ở trên, loại brochure này thường được phát hành theo kỳ có bán tại các địa điểm cụ thể. Giấy bóng có chất liệu cứng thường được sử dụng khi thiết kế brochure này. 

brochure-quang-cao-du-lich

Hình ảnh được trau chuốt mô tả gần gũi, thực tế cho khách hàng xem vào là muốn trải nghiệm ngay lập tức.

Có thể bạn quan tâm:

>> Hướng dẫn thiết kế brochure đẹp và ấn tượng từ A đến Z

>> Cách thiết kế và in brochure mà bạn cần phải biết

 

3. Những lưu ý khi thiết kế brochure quảng cáo du lịch

3.1 Kích thước brochure tiêu chuẩn

Hiện nay trên thị trường có 4 loại kích thước thông dụng được sử dụng cho brochure quảng cáo du lịch là:

  • Kích thước A3: 29.7 x 42 cm
  • Kích thước A4: 21 x 29.7 cm
  • Kích thước A5: 14.8 x 21 cm
  • Kích thước DL: 11x 22 cm

Ngoài ra còn có hình thức Tri-fold (Gấp 3) là hình thức brochure được sử dụng phổ biến nhất vì sự thuận tiện của nó.

brochure-quang-cao-du-lich

3.2 Ý tưởng thiết kế brochure ấn tượng

Thiết kế brochure dựa trên bộ nhận diện thương hiệu của công ty, brochure cơ bản phải truyền tải được thông điệp, slogan mà công ty muốn truyền tải đến khách hàng.

Nếu chưa có bộ nhận diện thương hiệu riêng hãy hợp tác với các đơn vị thiết kế brochure chuyên nghiệp để được tư vấn và có được những góc nhìn mới lạ hơn.

brochure-quang-cao-du-lich

>>> Xem thêm: Đánh giá chất lượng và ấn tưởng mẫu brochure quảng cáo

 

3.3 Màu sắc chủ đạo khi thiết kế brochure quảng cáo du lịch

Sử dụng những gam màu tạo không khí tươi vui, mát mẻ nhưng phải chú ý đến tổng thể để không gây rối mắt cho khách hàng. Vì là brochure du lịch nên phải chọn màu sắc thể hiện được sự thoải mái và thư giãn.

brochure-quang-cao-du-lich

3.4. Nội dung của brochure

Đây là yếu tố cốt lõi mà các brochure quảng cáo du lịch hướng đến. Việc biến hóa lời văn sẽ giúp các cảnh đẹp được miêu tả được hình tượng hóa, khách hàng sẽ dễ dàng hình dung và cảm nhận. Từ đó, thôi thúc họ đến đó trải nghiệm và khám phá những giá trị mới.

brochure-quang-cao-du-lich

3.5 Hình ảnh trong brochure quảng cáo du lịch

Tuy nhiên, một brochure hấp dẫn thì nội dung thôi là chưa đủ, hình ảnh sử dụng cũng là yếu tố quan trọng.

Việc khéo léo lựa chọn và tối ưu hình ảnh để khách hàng cảm nhận được hình ảnh nơi họ sắp đến một cách chân thật nhất.

 

Hy vọng với những chia sẻ trên đây sẽ giúp bạn có kinh nghiệm trong việc thiết kế brochure quảng cáo du lịch ưng ý. Nếu bạn vẫn còn băn khoăn về việc thiết kế brochure hãy liên hệ với chúng tôi - chúng tôi sẽ tư vấn miễn phí giúp lựa chọn ra phong cách thiết kế brochure độc đáo, phù hợp với nhu cầu.

Công Thành - In ấn Đà Nẵng

Các bài viết khác