BÁO GIÁ IN DECAL NHANH
Tin tức - sự kiện
Bí quyết sở hữu mẫu bao bì thực phẩm đẹp chắc chắn bạn không thể bỏ qua
Công Thành tự hào là đơn vị thiết kế mẫu bao bì thực phẩm đẹp với ý tưởng thiết kế sáng tạo và thông điệp truyền tải rõ ràng.

Khi nghĩ đến bao bì thực phẩm, mỗi chúng ta sẽ có những hình dung khác nhau về cụm từ này. Tuy nhiên, đâu phải ai cũng có hình dung đúng đắn về mẫu bao bì thực phẩm, đặc biệt là mẫu bao bì thực phẩm đẹp. Công Thành sẽ mang đến bí quyết sở hữu mẫu bao bì thực phẩm đẹp để bạn có cái nhìn rõ nét nhất.

1. Nhu cầu thiết kế bao bì thực phẩm

Các doanh nghiệp muốn kinh doanh thực phẩm, ngoài việc phải chú trọng vào phát triển sản phẩm thì việc quan tâm đến bao bì thiết kế thực phẩm cũng quan trọng không kém.

mau-bao-bi-thuc-pham-dep

Thiết kế bao bì thực phẩm cần đem đến cho người mua cảm giác kích thích, tò mò và muốn sở hữu ngay sản phẩm. Đó chính là lý do nhu cầu thiết kế bao bì thực phẩm ngày càng gia tăng.

2. Mẫu bao bì thực phẩm đẹp là gì?

Một mẫu bao bì thực phẩm đẹp không phải chỉ đáp ứng vẻ đẹp về hình thức bên ngoài mà còn phải đáp ứng yêu cầu về:

  • Bao bì bên ngoài phải thể hiện được sản phẩm bên trong đựng gì.
  • Bao bì phải thể hiện những thông tin của doanh nghiệp một cách ngắn gọn và rõ ràng tạo sự uy tín cho khách hàng.
  • Bao bì thể hiện đúng và đầy đủ thông tin như khối lượng, thể tích, ngày sản xuất, hạn sử dụng…
  • Nhấn mạnh được Slogan của doanh nghiệp.

mau-bao-bi-thuc-pham-dep

>>> Có thể bạn quan tâm: Chất liệu làm mẫu bao bì đẹp

 

3. Lợi ích khi sở hữu mẫu bao bì thực phẩm đẹp

  • Theo nghiên cứu từ các chuyên gia, hơn 60% khách hàng quyết định mua sản phẩm khi đi mua sắm mà không có ý định từ trước. Điều này cho thấy yếu tố bao bì sản phẩm là nhân tố gây tò mò, kích thích dẫn đến lựa chọn mua sắm sản phẩm.
  • Sở hữu mẫu bao bì thực phẩm đẹp, độc đáo giúp sản phẩm của thương hiệu bạn khác biệt giữa hàng ngàn thương hiệu khác, tăng nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng.
  • Thiết kế bao bì thực phẩm giúp giá trị sản phẩm gia tăng lên nhiều lần.
  • Bảo quản thực phẩm tốt nhất khi giao đến tay người tiêu dùng.

mau-bao-bi-thuc-pham-dep

 

4. Nguyên tắc khi thiết kế bao bì thực phẩm

Cần chuẩn bị gì để thiết kế bao bì thực phẩm

Để thiết kế được bao bì thực phẩm bảo quản được thực phẩm tốt nhất, trước hết doanh nghiệp cần đi khảo sát, nghiên cứu trải nghiệm khách hàng trên thị trường.

mau-bao-bi-thuc-pham-dep

Hoặc lấy thông tin thứ cấp từ các nghiên cứu trước để đưa ra các thông tin phán đoán về kiểu dáng, phong cách, chất liệu có phù hợp với loại khách hàng doanh nghiệp đang hướng đến hay không.

Nguyên tắc thiết kế bao bì thực phẩm

Thiết kế bao bì thực phẩm cần tuân thủ những nguyên tắc riêng để vừa bảo quản được thực phẩm vừa không gây ảnh hưởng đến sức khỏe người tiêu dùng. Cụ thể là:

  • Thông tin sản phẩm và thương hiệu được thể hiện một cách rõ ràng trên bao bì để xây dựng được lòng tin từ khách hàng và khẳng định được uy tín của thương hiệu.
  • Thông điệp cần được thể hiện chính xác trên bao bì.
  • Mẫu thiết kế bao bì phải phù hợp với từng đối tượng khách hàng, thông qua các hình ảnh, chi tiết minh họa để sản phẩm đến gần hơn với khách hàng.
  • Tuân thủ theo quy định pháp luật.

>>> Xem thêm: Tiêu chí đánh giá mẫu bao bì đẹp

 

5. Công Thành chuyên cung cấp dịch vụ in bao bì thực phẩm đẹp tại Đà Nẵng

mau-bao-bi-thuc-pham-dep

Dịch vụ in bao bì thực phẩm đang trở thành xu hướng hiện nay. Nhưng một đơn vị cung cấp dịch vụ chất lượng với giá cả hợp thì Công ty In ấn Công Thành sẽ là lựa chọn tốt nhất tại Đà Nẵng:

  • Dịch vụ in ấn bao bì sản phẩm theo yêu cầu.
  • Chính sách vận chuyển giao hàng trên toàn quốc.
  • Đội ngũ nhân viên tư vấn tận tâm.
  • Cung cấp dịch vụ in ấn trọn gói.
 

Thực phẩm mà doanh nghiệp bạn kinh doanh có chất lượng tuyệt vời và bao bì thực phẩm sẽ giúp khách hàng thấy được điều đó. Một mẫu bao bì thực phẩm đẹp, tốt giúp hình ảnh thương hiệu của bạn được nâng cao. Nếu bạn đang có ý tưởng về bao bì hãy liên hệ với Công Thành để cùng tạo ra thiết kế xứng tầm để xây dựng thương hiệu của riêng mình.

Công Thành - In ấn Đà Nẵng
Các bài viết khác