BÁO GIÁ IN DECAL NHANH
Tin tức - sự kiện
Những Điều Cần Lưu Ý Nếu Muốn Sở Hữu Mẫu Catalog Nội Thất Đẹp
Bạn đang kinh doanh mặt hàng nội thất và muốn có mẫu catalog đẹp? Đến ngay Công Thành để sở hữu ngay mẫu catalog nội thất đẹp.

Mặc dù đang trong thời kỳ số hóa, công nghệ phát triển nhưng catalog vẫn là cách phổ biến nhất để bán chạy sản phẩm. Bộ catalog nội thất đẹp sẽ giúp bạn dễ dàng thuyết phục khách hàng mua hàng hơn cũng làm cho cửa hàng bạn trở nên chuyên nghiệp hơn! Vậy bạn cần lưu ý gì khi muốn sở hữu mẫu catalog nội thất đẹp. Cùng xem ngay bài viết dưới đây nhé!

Catalog nội thất là gì?

Catalogue nội thất là danh sách trưng bày các đồ nội thất, phụ kiện trang trí nhà ở mà cửa hàng, công ty thiết kế đồ nội thất cung cấp. Nó bao gồm hình ảnh, thông tin mô tả và các thông số về sản phẩm.

mẫu catalog nội thất đẹp

Catalog vẫn là hình thức truyền thống được nhiều doanh nghiệp lựa chọn

Thông thường, các nhà sản xuất đồ nội thất sẽ phát catalog đến các đại lý, khách hàng lựa chọn mẫu mình thích, ghi lại mã vào mẫu đơn đặt hàng. Ngoài ra, catalog còn được sử dụng trong khâu tư vấn sản phẩm cho khách hàng. 

Lợi ích của catalog nội thất

In catalog là hình thức marketing offline vẫn được ưa chuộng với những lợi ích thiết thực như sau:

+ Khách hàng khi đến cửa hàng, hoặc địa chỉ bán sản phẩm sẽ dễ dàng tiếp cận thông tin dịch vụ, sản phẩm mà doanh nghiệp cung cấp nhanh chóng thông qua cuốn catalog. Đây là phương thức marketing offline, quảng bá trực tiếp nhằm thúc đẩy hình ảnh, thương hiệu của doanh nghiệp.

+ In Catalogue tốt sẽ gây ấn tượng với nhiều khách hàng, đối tác qua hình ảnh, nội dung. Từ đó, thúc đẩy hành động mua và sử dụng sản phẩm/dịch vụ của khách hàng.
📚 Xem thêm 7 Nguyên tắc thiết kế catalogue bạn cần biết

+ Catalog được xem là cầu nối kết nối khách hàng với doanh nghiệp lâu dài. Đây là điểm mạnh nhất của catalog mang lại. Công ty/doanh nghiệp hoàn toàn có khả năng cạnh tranh và đạt được thành công trên thị trường.

Khi bạn sử dụng in catalogue về sản phẩm, dịch vụ được sử dụng tại các trung tâm triển lãm, hội chợ, hội thảo tiêu dùng…sẽ được lan truyền rộng khắp. Khả năng quảng bá về hình ảnh và nội dung của Catalogue không hề thua kém những phương tiện truyền thông khác như truyền hình, internet.

mẫu catalog nội thất đẹp

Công Thành - địa chỉ in mẫu catalog nội thất đẹp

Như vậy, bạn có thể thấy được ý nghĩa của in catalogue đối với doanh nghiệp là hình thức quảng cáo rất hữu hiệu. Vì vậy, doanh nghiệp bạn đang hoạt động kinh doanh thì chắc chắn sẽ cần đến phương pháp in catalogue.

Lưu ý khi thiết kế catalogue nội thất

Để có được một mẫu catalogue nội thất đẹp, có vài điều cần lưu ý trong quá trình thiết kế:

Hình ảnh

Hình ảnh sẽ là thứ đầu tiên thu hút sự chú ý của khách hàng khi nhìn vào catalogue. Vì vậy, tất cả các hình ảnh được sử dụng đều phải có chất lượng cao (ít nhất 300 DPI). Ngoài độ phân giải, để hình ảnh khi in đẹp thì cần chú ý tránh những lỗi như thiếu sáng, mất nét hoặc vị trí kém.

Các catalogue nội thất thường phối các sản phẩm trong không gian để tạo cảm giác chân thực, từ đó khách hàng cũng mường tượng được về cách kết hợp nó trong không gian của mình.

Màu sắc

Màu nền catalogue, màu chữ và màu chủ đạo trong ảnh phải tương phản nhau để làm nổi bật từng phần. Tuy nhiên, cũng cần sắp xếp màu sắc sao cho hợp lý không bị rối mắt khi nhìn.
 

📑Bạn có thể tìm hiểu thêm

7 Công Cụ Miễn Phí Để Tự Làm Catalog Sản Phẩm

mẫu catalog nội thất đẹp

Màu sắc là yếu tố quyết định rất nhiều cho bộ catalog

Thông tin

Truyền tải nội dung ngắn gọn, súc tích, đầy đủ. Tránh sử dụng từ ngữ chuyên môn khó hiểu. Cần ghi chính xác thông số kỹ thuật của sản phẩm.

Bố cục

Bố cục cần khéo léo làm nổi bật được đặc điểm của sản phẩm và khiến khách hàng tập trung vào những chi tiết quan trọng.

Thiết kế

Theo kịp xu hướng phong cách hiện đại sẽ giúp bạn kết nối dễ dàng hơn với khách hàng.

Địa Chỉ In ấn mẫu catalog nội thất đẹp theo yêu cầu

In catalogue chất lượng cao thì cần có một địa chỉ in ấn uy tín. Đây chính là vấn đề nan giải của nhiều quý khách để có thể có được dịch vụ thiết kế và in ấn catalogue đẹp, ấn tượng, chuyên nghiệp, tạo nên giá trị thương hiệu cho bạn.

Nếu như bạn có nhu cầu in mẫu catalog nội thất đẹp có thể tham khảo dịch vụ của In Công Thành.

mẫu catalog nội thất đẹp

Với kinh nghiệm lâu năm, Công thành đảm bảo chất lượng in 

Với 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực in ấn. Hệ thống dây chuyền sản xuất in offset, xưởng in lớn, thường xuyên cập nhật những công nghệ tiên tiến. Đáp ứng yêu cầu của hơn 300 khách hàng trong và ngoài Đà Nẵng. In Công Thành tự hào là một trong những công ty in ấn giá rẻ - tốt nhất tại Đà Nẵng. Liên hệ với chúng tôi ngay tại hotline 0905 034 034!

 

Trên đây là Những Điều Cần Lưu Ý Nếu Muốn Sở Hữu Mẫu Catalog Nội Thất Đẹp và thông tin in mẫu catalog nội thất đẹp tại Công Thành. Chúng tôi hy vọng bạn có thể tạo nên cho mình những thiết kế đẹp, đúng chuẩn và lựa chọn công ty chúng tôi để giúp bạn có được những chiếc catalog nội thất chất lượng. 

  

Công Thành - In nhanh Đà Nẵng

Các bài viết khác