BÁO GIÁ IN DECAL NHANH
Tin tức - sự kiện
Nguyên Tắc Thiết Kế Card Visit - Công Thành In Nhanh Đà Nẵng
Card visit là một điều quan trọng trong kinh doanh. Vậy bạn đã biết đến nguyên tắc thiết kế card visit sao cho chuyên nghiệp chưa! Cùng xem bài viết dưới đây nhé!

Mục đích khi thiết kế card visit là để cung cấp các thông tin cơ bản của bản thân cho đối tác, khách hàng hay là bạn bè. Bên cạnh đó nó cũng thể hiện sự chuyên nghiệp cũng như những nét văn hóa và đẳng cấp của công ty bạn. 

 

Để tấm card visit của bạn gây ấn tượng với người đối diện thì hãy làm cho nó thật chuyên nghiệp và nổi bật. Chính vì vậy có một số nguyên tắc thiết kế card visit như sau:

nguyên tắc thiết kế card visit

Card visit giúp doanh nghiệp chuyên nghiệp hơn

 

Sắp xếp thông tin trong thiết kế card visit

Các thông tin quan trọng như Họ và tên, tên công ty thì nên viết hoa và để to hơn so với thông tin khác. Bố cục thông tin trong card visit phải cân đối, hài hòa giữa phần chữ và phần nền. Vừa đủ thông tin cần thiết của chủ nhân như họ và tên, số điện thoại, email, website, địa chỉ, chức vụ,đơn vị làm việc.

Cách phối màu cũng là một trong các nguyên tắc thiết kế card visit cần tuân theo. Ví dụ phối màu trong thiết kế card visit cần hợp lý và không nên dùng quá 3 màu. 

Có ích cho bạn

Top 30+ Mẫu Catalog Giới Thiệu Sản Phẩm Đẹp Hớp Hồn Người Xem

 

Màu sắc nên hợp với phong thủy của chủ nhân card. Thường thì card visit của công ty hay sử dụng màu logo công ty làm màu chủ đạo để dễ nhận diện thương hiệu.

Ngoài ra font chữ thiết kế card visit nên để sắc nét, rõ ràng. Giúp người đọc tiếp thu thông tin một cách tốt nhất.

nguyên tắc thiết kế card visit
Sắp xếp thông tin - nguyên tắc thiết kế card visit

Phong cách thiết kế card visit - Nguyên tắc thiết kế card visit

Một card visit đẹp với màu sắc hài hòa, trình bày hợp lý luôn mang lại cho khách hàng một ấn tượng tốt về chủ nhân của nó. Nếu được thiết kế chuẩn, card visit sẽ phản ánh được phong cách làm việc của công ty.

Có ích cho bạn

Hé lộ ý nghĩa catalog màu sơn nhà mới nhất năm 2022

 

Khi thiết kế card visit về lĩnh vực nghệ thuật thì có thể có phong cách khác như là thêm hình ảnh vào card tạo sự khác biệt. Một card visit trang trọng và lịch sự nên để nền sáng, chữ đen. Thiết kế đơn giản, chọn font chữ thiết kế card visit thường sử dụng là myriad pro, arial…

Một mẫu thiết kế Card visit đẹp với màu sắc hài hòa, trình bày hợp lý tuân theo nguyên tắc thiết kế card visit sẽ luôn mang lại cho khách hàng một ấn tượng tốt về bạn. 

Không những nó giúp trang trí thêm cho lĩnh vực bạn đang công tác. Mà còn thể hiện nhiều điểm khác biệt với các đối thủ cạnh tranh, thể hiện sự chuyên nghiệp, sự chu đáo trong công việc, rằng bạn luôn mong muốn công việc được hoàn hảo.

nguyên tắc thiết kế card visit
Card visit đem lại nhiều lợi ích cho doanh nghiệp

Độc đáo và duy nhất

Trên những tấm card visit luôn chứa những thông tin liên lạc của chủ nhân nó. Điều này là không thể thiếu. 

Tuy nhiên để chiếc card visit của bạn luôn nổi bật. Thì trong thiết kế card visit ngoài thông tin này thì bạn nên chú ý đến cách trình bày và thêm một số họa tiết đặc biệt mà những chiếc danh thiếp khác không có. Điều này tạo dấu ấn đặc biệt cho thương hiệu của bạn. Tăng sức cạnh tranh cho doanh nghiệp mình.

Có ích cho bạn

Cách thiết kế và in menu chuyên nghiệp - Dịch vụ in Công Thành

Lưu ý trong nguyên tắc thiết kế card visit

  • Thông tin trên card visit luôn phải đầy đủ họ tên và số điện thoại.
  • Nếu bạn thay đổi website, chức vị, số điện thoại.. hãy lập tức đi in chiếc card visit tránh ảnh hưởng đến việc làm ăn.
  • Trên chiếc card visit luôn phải có chức vụ của chủ nhân card visit. Điều này sẽ giúp khách hàng dễ tìm đến bạn hơn.
  • Khi thiết kế card visit cần đảm bảo nội dung luôn là đầy đủ nhưng ngắn gọn nhất có thể, tránh ghi những điều dư thừa, không cần thiết trên card visit.

nguyên tắc thiết kế card visit
Khi bắt tay vào làm card visit hãy chú ý những nguyên tắc thiết kế card visit

Trên đây là một số nguyên tắc thiết kế card visit do Công Thành gợi ý. Chúng tôi hy vọng bạn có thể tạo nên cho mình những thiết kế visit đẹp, đúng chuẩn và lựa chọn công ty chúng tôi để giúp bạn có được những chiếc visit in chất lượng. 

 

Với 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực in ấn. Hệ thống dây chuyền sản xuất in offset, xưởng in lớn, thường xuyên cập nhật những công nghệ tiên tiến. Đáp ứng yêu cầu của hơn 300 khách hàng trong và ngoài Đà Nẵng. In Công Thành tự hào là một trong những công ty in ấn giá rẻ - tốt nhất tại Đà Nẵng. Liên hệ với chúng tôi ngay tại hotline 0905 034 034!

Công Thành - In ấn Đà Nẵng

 

 

 

 
Các bài viết khác