BÁO GIÁ IN DECAL NHANH
Tin tức - sự kiện
Bộ Nhận Diện Thương Hiệu Khách Sạn: Định Vị Dấu Ấn Riêng Cho Doanh Nghiệp - Công Thành
Bộ nhận diện thương hiệu khách sạn gồm những gì và ảnh hưởng thế nào đến hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp? Cùng Công Thành tìm hiểu chi tiết trong bài viết dưới đây.
Định vị thương hiệu nổi bật có thể giúp doanh nghiệp thu hút và giữ chân khách hàng, đặc biệt là trong lĩnh vực khách sạn. Bộ nhận diện thương hiệu khách sạn là “vũ khí” giúp bạn tạo ưu thế khác biệt khi cạnh tranh với các đối thủ khác trên thị trường. Trong bài viết dưới đây, Công Thành sẽ chia sẻ về tầm quan trọng của bản sắc thương hiệu và cách tạo dấu ấn riêng cho khách sạn hiệu quả.

1. Tầm quan trọng của bộ nhận diện thương hiệu

 

Về phía khách sạn


Bộ nhận diện thương hiệu khách sạn là yếu tố quan trọng giúp doanh nghiệp xây dựng định vị trên thị trường. 
  • Tạo sự khác biệt so với các đối thủ cạnh tranh.
  • Tiếp cận khách hàng tiềm năng và giúp họ quen thuộc với hình ảnh khách sạn hơn, dễ phân biệt với các khách sạn khác.
  • Góp phần tăng lòng trung thành của khách hàng về một thương hiệu nổi bật về cả “giao diện” và chất lượng dịch vụ.
  • Tạo sự chuyên nghiệp, uy tín khi ký kết hợp đồng và làm việc với đối tác.
  • Nếu nhận diện thương hiệu đủ ấn tượng, khách sạn có thể tiết kiệm chi phí quảng cáo nhờ khách hàng chủ động tìm đến khách sạn nhiều hơn.


Về phía khách hàng


Một bộ nhận diện thương hiệu có thể giúp khách hàng dễ dàng tìm kiếm thông tin về khách sạn. Điều này giúp họ tiết kiệm thời gian và công sức, đồng thời khiến họ cảm thấy tin tưởng và yên tâm hơn khi sử dụng dịch vụ tại khách sạn.

2. Bộ nhận diện thương hiệu khách sạn gồm những gì?


Một bộ nhận diện thương hiệu đầy đủ của khách sạn thường bao gồm:
  • Logo và slogan
  • Bộ văn phòng: card visit, phong bì, mẫu tài liệu, mẫu hóa đơn, quà tặng, con dấu, thẻ nhân viên, đồng phục nhân viên,...
  • Bộ nhà hàng: menu, khăn trải bàn, chén dĩa, ly tách, lót ly, bao đựng tăm và đũa, hộp đựng thức ăn,...
  • Bộ vật dụng trong buồng phòng khách sạn: chăn gối, khăn giấy, khăn tắm, túi đựng xà bông, tinh dầu thơm, móc chìa khóa,…
  • Bộ hướng dẫn: brochure, catalogue khách sạn, bản đồ địa điểm du lịch, poster quảng cáo,…
 
Gợi ý mẫu bộ nhận diện thương hiệu cho khách sạn

Để các ấn phẩm nhận diện được “đồng bộ hóa” nhất và truyền tải trọn vẹn thông điệp thương hiệu của khách sạn, đừng quên lựa chọn một đơn vị in ấn chuyên nghiệp và chất lượng. Liên hệ Công Thành ngay để nhận tư vấn thiết kế và in ấn bộ nhận diện thương hiệu sáng tạo, phù hợp nhé!

Xem thêm: Nguyên Tắc Thiết Kế Card Visit

3. Cách xây dựng bộ thương hiệu ấn tượng cho khách sạn của bạn

 
  • Xác định tầm nhìn, sứ mệnh và giá trị cốt lõi của doanh nghiệp: Những triết lý cơ bản này sẽ phản ánh bản sắc và “cá tính” của thương hiệu.

Bạn muốn khách sạn của mình đại diện cho điều gì? Khách hàng mục tiêu bạn muốn hướng đến là ai? Bạn muốn cung cấp trải nghiệm như thế nào cho khách hàng của mình? Khách sạn sẽ được xây dựng theo phong cách như thế nào?… Từ đó, bạn sẽ định vị thương hiệu của mình và xây dựng bộ nhận diện ấn tượng, phù hợp với nhu cầu khách hàng.
  • Xây dựng bộ nhận diện thương hiệu khách sạn đồng bộ, chuyên nghiệp: Sự đồng bộ được thể hiện qua logo, cách phối màu, kiểu chữ, font chữ, hình dáng,… và tôn lên dấu ấn riêng của khách sạn.
 

4. Gợi ý một số mẫu bộ nhận diện thương hiệu ấn tượng


Dưới đây là những gợi ý cho bạn về các bộ nhận diện thương hiệu độc đáo, thu hút. Ngoài ra, bạn nên kết hợp các chiến lược marketing khác cho khách sạn để thu hút khách hàng và tăng doanh thu hiệu quả hơn nhé!

Bộ nhận diện khách sạn mang cảm hứng thiên nhiên với tông màu xanh lá chủ đạo


Bộ nhận diện thương hiệu phong cách sang trọng, huyền bí



Thương hiệu khách sạn cao cấp với bộ nhận diện đồng nhất, chuyên nghiệp


Trọn bộ các ấn phẩm nhận diện thương hiệu độc đáo theo phong cách retro

 
Xem thêm: 8 Cách Marketing Cho Khách Sạn: Bí Quyết Tăng Doanh Thu Hiệu Quả
Bài viết trên đã gợi ý giúp bạn những bộ nhận diện thương hiệu khách sạn thu hút, ấn tượng. Hy vọng bạn sẽ xây dựng thành công một “giao diện” nổi bật phù hợp với định vị thương hiệu của mình. Nếu bạn cần những ấn phẩm in ấn độc đáo và chất lượng cho khách sạn, liên hệ ngay cho Công Thành để được tư vấn chi tiết!
Các bài viết khác