BÁO GIÁ IN DECAL NHANH
Tin tức - sự kiện
Amenities Khách Sạn Là Gì? Một Bộ Amenities Tiêu Chuẩn Quan Trọng Như Thế Nào?
Amenities khách sạn là một yếu tố không thể thiếu trong kinh doanh lĩnh vực này. Khám phá một bộ amenities tiêu chuẩn bao gồm những gì trong bài viết sau.
Thuật ngữ “amenities” được sử dụng thường xuyên trong kinh doanh resort, khách sạn. Vậy, amenities khách sạn là gì? Một bộ amenities tiêu chuẩn bao gồm những vật dụng như thế nào? Công Thành sẽ cùng bạn giải đáp thắc mắc trong bài viết dưới đây.


Amenities trong khách sạn là gì?


Amenities được hiểu là đồ dùng 1 lần cho khách sạn, đồ dùng tiêu hao khách sạn,... Thuật ngữ này liên quan đến những thiết bị tiện nghi dùng một lần trong phòng ngủ khách sạn. Các vật dụng này sẽ được gia hạn hoặc bổ sung sau mỗi lượt khách. Hiện nay, hầu hết các khách sạn đều cung cấp miễn phí một bộ amenities chuẩn cho khách lưu trú. 


Các vật dụng amenities trong khách sạn sang trọng, tinh tế
 

Tầm quan trọng của amenities khách sạn


Về phía khách sạn


Một bộ Amenities được chuẩn bị chỉn chu không chỉ thể hiện sự quan tâm và tôn trọng khách hàng, đây còn là yếu tố quan trọng trong đánh giá và xếp hạng dịch vụ của khách sạn. Bên cạnh đó, thiết kế amenities khách sạn ấn tượng từ bao bì, logo đến hình ảnh, tên khách sạn là một cách quảng bá thương hiệu khách sạn hiệu quả và tiết kiệm chi phí.

Đọc thêm: Bộ nhận diện thương hiệu khách sạn: Định vị dấu ấn riêng cho doanh nghiệp


Về phía khách hàng


Không ít du khách thường quên mang các vật dụng vệ sinh cá nhân như bàn chải, kem đánh răng,... Họ không có thời gian chuẩn bị hoặc ngại mang theo hành lý quá lỉnh kỉnh khi đi du lịch, nghỉ dưỡng. Việc chuẩn bị đầy đủ bộ amenities khách sạn sẽ giúp khách hàng cảm thấy thuận tiện và thoải mái trong thời gian lưu trú tại khách sạn. Điều này cũng tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng và tạo ấn tượng tốt đẹp về một thương hiệu khách sạn tận tình, chu đáo và chuyên nghiệp.
 
Đồ dùng tiêu hao khách sạn đảm bảo chất lượng phục vụ và gia tăng sự hài lòng của khách hàng
 

Một bộ amenities khách sạn chuẩn bao gồm những gì?

Một bộ amenities khách sạn tiêu chuẩn thường bao gồm những vật dụng dùng một lần trong phòng tắm như lược, bàn chải, dao cạo râu, xà phòng, dầu gội, sữa tắm,... Ngoài ra, đồ amenities khách sạn còn bao gồm nhiều loại sản phẩm trong phòng khách sạn như dép, trà, cà phê, gói đường, đế lót ly, thiết bị đánh giày,...

Bộ amenities tiêu chuẩn trong phòng tắm khách sạn

Đồ dùng phòng tắm được để trong khay gần bồn rửa. Mỗi mặt hàng sẽ được bọc trong một túi nhựa, hộp giấy trơn hoặc hộp giấy in nổi thương hiệu khách sạn. Hầu hết các khách sạn đều in logo của họ trên các amenities để thể hiện sự chuyên nghiệp. Đây cũng là một cách marketing cho khách sạn hiệu quả và tối ưu chi phí.

Ngoài ra, nhân viên khách sạn cũng cần nắm chắc tên gọi tiếng Anh của một số sản phẩm amenities để giao tiếp tự tin với khách nước ngoài: 
  • Dental kit: Bộ đánh răng (gồm kem đánh răng và bàn chải)
  • Shaving kit: Bộ cạo râu (gồm dao cạo và kem)
  • Comb: Lược
  • Shampoo: Dầu gội
  • Bath gel: Sữa tắm (gel)
  • Body lotion: Sữa dưỡng thể
  • Bath cap: Mũ tắm/Mũ chụp tóc
  • Soap in a transparent plastic bag: Xà bông tắm
  • Slipper: Dép đi trong phòng
  • Vanity kit: Túi hộ lý (gồm giũa móng, bông tẩy trang, tăm bông)
  • Sanitary bag: Túi vệ sinh
  • Coaster: Miếng lót ly
 
Thiết kế mẫu amenities cho khách sạn theo “concept” quà tặng

Nếu bạn đang cần một đơn vị in ấn chuyên nghiệp cho các sản phẩm amenities khách sạn để tạo ấn tượng với khách hàng, liên hệ Công Thành ngay để nhận tư vấn chi tiết và gợi ý các mẫu thiết kế độc đáo nhất nhé!
 

Gợi ý mẫu amenities cho khách sạn đẹp và độc đáo



Bộ amenities trong khách sạn thân thiện với môi trường


Mẫu amenities cho khách sạn theo phong cách “biển cả”


Những đồ dùng tiêu hao khách sạn được thiết kế kiểu truyền thống

Đọc thêm: 10+ Mẫu Tờ Rơi Khách Sạn Ấn Tượng, Thu Hút Khách Hàng Hiệu Quả

Bài viết trên đây đã chia sẻ cụ thể về bộ amenities khách sạn tiêu chuẩn tạo trải nghiệm hài lòng cho khách hàng. Hy vọng rằng bạn sẽ lựa chọn được đơn vị cung cấp amenities cho khách sạn uy tín, chất lượng. Nếu bạn đang cần in ấn chuyên nghiệp cho amenities khách sạn của mình cũng như các ấn phẩm nhận diện thương hiệu, liên hệ ngay cho Công Thành để được tư vấn chi tiết!
Các bài viết khác