BÁO GIÁ IN DECAL NHANH
Tin tức - sự kiện
4 lí do bạn nên in túi giấy Kraft
Túi giấy hiện nay trở thành một trong những xu hướng mà các doanh nghiệp nắm bắt và lựa chọn in ấn. Sản phẩm in này có sự đa dạng riêng biệt, vì thế tạo nên nhiều sự lựa chọn, và hiện nay, in túi giấy kraft là bao bì mà doanh nghiệp nên sử dụng.
Chất liệu giấy in túi đa dạng nhưng giấy kraft lại là một chất liệu khá mới lạ, chỉ mới được sử dụng nhiều tại nước ta trong những năm gần đây. Vậy, vì sao doanh nghiệp nên dùng giấy kraft để làm túi giấy cho mình? 4 lý do dưới đây sẽ phần nào giải thích cho câu hỏi đó.
TÚI GIẤY KRAFT LÀ SẢN PHẨM THÂN THIỆN VỚI MÔI TRƯỜNG
Nếu như túi nilon được làm từ các loại dầu mỏ, khí đốt, kim loại nặng, phẩm màu và các chất phụ gia có ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe con người cũng như môi trường. Thì túi giấy với nguồn nguyên liệu thiện nhiên, hoàn toàn an toàn khi sử dụng, với khả năng tái chế dễ dàng sẽ là loại bao bì nên sử dụng nhiều hơn.
Tuy nhiên, quá trình sản xuất giấy mới cũng có những tác động không nhỏ tới môi trường như làm giảm cây gỗ, ôi nhiễm không khí. Còn chất liệu kraft cũng là giấy nhưng là loại giấy được sản xuất từ nguồn nguyên liệu là bột gỗ hoặc bột giấy nên ít tác động tới yếu tố môi trường.
Từ đó có thể thấy được sử dụng giấy là tốt những tốt hơn vẫn là loại giấy kraft, vì thế để in ấn và sản xuất bao bì giấy thì doanh nghiệp nên lựa chọn chất liệu giấy đặc biệt này nhiều hơn.
TÚI GIẤY KRAFT GIÚP NÂNG CAO GIÁ TRỊ HÀNG HÓA, QUÀ TẶNG
Một sản phẩm chất lượng thì chắc hẳn dùng túi giấy để chứa đựng sẽ mang lại hiệu quả tốt hơn, không chỉ ở khả năng chứa đựng, các yếu tố tác động tới sức khỏe mà còn góp phần nâng cao giá trị sản phẩm lên nhiều lần.
Túi giấy kraft được thiết kế và in ấn thể hiện tính thẩm mỹ và sự sang trọng sẽ giúp cho sản phẩm hàng hóa, quà tặng có giá trị và tạo được thiện cảm với khách hàng, người nhận quà.
IN TÚI GIẤY KRAFT GIÚP TIẾT KIỆM CHI PHÍ
Một trong những đặc điểm của giấy kraft chính là khả năng in ấn tốt nhưng khó có thể thực hiện gia công như những mẫu in túi giấy cán màng, in túi giấy ép kim,…. Tuy không thẻ sử dụng các phương pháp này nhưng túi giấy kraft khi in ấn cũng đủ thể hiện tính thẩm mỹ một cách riêng biệt. Vì thế có thể giúp các doanh nghiệp tiết kiệm được một phần chi phí.
TÚI GIẤY KRAFT THỂ HIỆN SỰ CHUYÊN NGHIỆP VÀ QUẢNG BÁ THƯƠNG HIỆU TỐT
Thay thế các loại bao bì nilon bằng mẫu in túi giấy kraft chất lượng chính là cách để giúp nâng cao giá trị hàng hóa nhưng cũng góp phần thể hiện sự chuyên nghiệp của doanh nghiệp trong làm ăn, kinh doanh. Hơn nữa, thông qua túi giấy hiệu quả quảng bá hình ảnh thương hiệu cũng cao hơn và có thể có hiệu ứng trong thời gian dài.
Một chiếc túi giấy đẹp sẽ có cơ hội được khách hàng tái sử dụng nhiều hơn cho những mục đích khác nhau của mình. Đây chính là một cơ hội để tăng khả năng quảng bá lên cao hơn, dựa vào những gì được thể hiện trên túi giấy.
Các bài viết khác