BÁO GIÁ IN DECAL NHANH
Tin tức - sự kiện
Những điều khách hàng cần biết trước khi đặt in hóa đơn.
Nhằm tránh những sai sót không đáng có khi đặt in hóa đơn GTGT cho doanh nghiệp, quý khách lưu ý một số chi tiết sau :
- Nếu đặt in lần đầu (doanh nghiệp mới thành lập), Quý khách chỉ nên đặt in đúng số lượng mà cơ quan thuế cho phép phát hành hóa đơn.
- Các doanh nghiệp in hiện nay thường dùng 2 phương pháp in chính là in kỹ thuật số (hay còn gọi là in nhanh) và in offset. In kỹ thuật số có ưu điểm là nhanh chóng, in bao bi gia re, in lịch tết giá rẻ, in túi giấy giá rẻ, nhiều màu với giá thành rẻ. Tuy nhiên mực in kỹ thuật số chưa được kiểm chứng về lưu trữ (sẽ phai mờ). Quý khách nên chọn phương pháp in offset nhằm tránh trường hợp mực sẽ phai mờ trong những năm tiếp theo phần mềm quản lý khách sạn 3 sao. Công ty V&L Hà Nội hiện nay dùng phương pháp in kỹ thuật số để in mẫu hóa đơn và in offset trên hóa đơn Quý khách sử dụng chính thức. Cách phân biệt 2 kỹ thuật in này đơn giản nhất là nhìn số nhảy (số hóa đơn).
- Quý khách in hóa đơn từ lần thứ 2 trở đi, nếu mẫu hóa đơn khác lần trước hãy lưu ý đến mẫu số hóa đơn sẽ là 002, 003…..
- Nếu Quý khách ở Hà Nội, địa chỉ công ty tránh viết tắt hoặc thiếu chữ Việt Nam. Phần lớn cơ quan thuế ở Hà Nội bắt rất chặt việc này (dù có công văn rõ ràng về việc viết tắt trên hóa đơn)
- Chữ ký trên hóa đơn không cần ký sống, vì vậy Quý khách có thể không cần phải in chống ký làm lãng phí thêm tiền bạc và hóa đơn sẽ xấu hơn.
- Ký hiệu hóa đơn gồm 2 ký tự tùy chọn. Tuy nhiên không được để các ký tự như Z, O, I, W, J, F (có ghi rõ trong Nghị Định 51)
- Không nhất thiết phải có mục Thủ Trưởng Đơn Vị. Chỉ cần người mua hàng và người bán hàng là đủ.
- Thời gian được ghi hóa đơn sau khi làm thông báo phát hành bắt buộc phải sau 5 ngày.
- Cuối cùng, nếu quý khách thấy những ý kiến trên đây của chúng tôi là bổ ích và thiết thực, hãy gọi ngay cho chúng tôi để đặt in hóa đơn nhé !
- Xin chân thành cảm ơn !
Các bài viết khác