BÁO GIÁ IN DECAL NHANH
Tin tức - sự kiện
Sự thay đổi từ mẫu bao bì sữa Ông Thọ
Có lẽ, không một thế hệ 8x 9x nào lại không nhớ đến hương vị của từng giọt sữa ông thọ đã theo chúng ta qua từng năm tháng của cuộc đời. Giờ đây, dù thị trường đã xuất hiện nhiều loại sữa ngon hơn, bổ hơn song bao bì sữa ông thọ dường như vẫn còn là một ký ức đẹp không thể nào quên được.
Ông thọ là một nhãn sữa nổi tiếng ở Việt Nam, hiện thuộc chủ sở hữu của thương hiệu sữa Vinamilk đã hình thành trên 40 năm chặng đường. Một thời của sữa Ông thọ đã từng là “ông hoàng” của nhiều nhãn sữa ở nước ta, là sự lựa chọn không thể thiếu cho mỗi gia đình.
Quá trình đi lên của sữa Ông thọ
Nếu trước đây, sữa Ông thọ chỉ được thiết kế dưới dạng vỏ bao bì thiếc, hộp sữa hình trụ tròn thì giờ đây đã xuất hiện thêm nhiều kiểu dáng, chất liệu để phù hợp hơn với thị trường hiện nay.
Trải qua 40 năm phát triển, sữa Ông thọ dường như vẫn giữ vững thế thượng phong, không chỉ cung cấp cho thị trường trong nước mà còn xuất khẩu sang các quốc gia khác như Nhật, Canada, Hàn Quốc, khu vực Trung Đông, ASEAN, châu Phi,vv…
Bà Mai Kiều Liên, Tổng giám đốc Vinamilk nhận định rằng có được vị thế hiện nay là kết quả của hơn 40 năm xây dựng, gìn giữ và phát triển. Hiện nay, công ty đang sở hữu 13 nhà máy tại Việt Nam, 3 nhà máy ở Mỹ, New Zealand và Campuchia. Trong đó, 4 nhà máy tại Việt Nam và một nhà máy ở Campuchia sản xuất sản phẩm sữa đặc với tổng công suất hơn 300 triệu lon một năm, đáp ứng nhu cầu nội địa và xuất khẩu.
Sư thay đổi từ bao bì sữa
Đứng vững trên thị trường như ngày hôm nay, các chuyên gia đánh giá cao ở việc hỗ lực của sữa Ông thọ trong hơn 4 thập kỷ qua. Để chinh phục được khách hàng và mở rộng thì trường xa hơn, nhãn hiệu sữa Ông thọ không chỉ đẩy mạnh về quy mô nhà xưởng, sản lượng sữa mỗi năm mà còn ở việc chủ động thay đổi mẫu bao bì để đáp ứng kịp thời yêu cầu của người tiêu dùng.
Bao bì trở nên đa dạng hơn, ngoài lon sữa thiếc 380g truyền thống mà chúng ta vẫn sử dụng thì còn xuất hiện thêm vỏ bao bì sữa giấy 1 lít và dạng bao bì vỉ nhựa nhỏ 40g tiện dụng hơn. Giờ đây, người tiêu dùng có thể mua các hộp sữa uống liền thay vì phải mua cả lon sữa như trước, đây là một trong những chiến lược thông minh để sữa Ông thọ có thể chiếm giữ được lòng tin của người tiêu dùng, đồng thời có thể theo kịp các nhãn hiệu sữa khác tại thị trường Việt.
Các bài viết khác