Ngày nay, hầu hết các doanh nghiệp đều chú trọng đầu tư vào bao bì sản phẩm như một cách tạo ấn tượng về sự chuyên nghiệp đối với người tiêu dùng. Bao bì được xem như “gương mặt đại điện” của nhiều nhãn hàng. Trong đó, có hai loại bao bì được nhiều doanh nghiệp “chọn mặt gửi vàng” là bao bì giấy và bao bì nhựa. Xét về các phương diện như chi phí, độ bền, sự tiện lợi, mức độ bảo vệ môi trường,… thì sử dụng loại bao bì nào tốt hơn vẫn là một câu hỏi lớn đối với người sản xuất và tiêu dùng.
Vì sao những sản phẩm bao bì thân thiện môi trường như bao bì giấy sẽ dần chiếm lĩnh thị trường trong thời gian tới, hãy cùng tham khảo quan điểm của nhà đối tác sáng kiến Pearlfisher và ông Karen Welman về những dự đoán mới cho ngành thiết kế, in ấn và sản xuất bao bì.
Khi nhắc đến kinh doanh, các nhà lãnh đạo thường mô tả “Thương trường như chiến trường” ám chỉ tính chất khốc liệt trong kinh doanh. Trong cuộc chiến đó, việc đảm bảo chỗ đứng về mặt thương hiệu là một bài toán khó khăn. Đặc biệt trong lĩnh vực kinh doanh hàng tiêu dùng, làm thế nào để thu hút được khách hàng ngay từ bao bì sản phẩm, làm thế nào để khách hàng nhận biết được thương hiệu sản phẩm là thách thức không nhỏ đối với mọi nhãn hàng.
Vậy làm thế nào để tạo ra được mẫu bao bì đủ sức thuyết phục đối với khách hàng trong thời điểm vàng then chốt? Câu trả lời nằm ở những nguyên tắc được liệt kê dưới đây.
Catalogue luôn đóng một vai trò quan trọng trong chiến lược marketing của doanh nghiệp, giúp tăng khả năng tiếp cận với nhiều đối tượng khách hàng và thúc đẩy mua hàng. Chính vì vậy, chúng tôi sẽ tổng hợp 7 xu hướng thiết kế Catalogue độc đáo trong bài viết dưới đây
Nhắc đến ngày cưới là nhắc đến ngày hỉ, ngày vui của các cặp uyên ương khi cuối cùng cũng đã đến được với nhau. Và nó sẽ trọng vẹn hơn khi được chia sẽ niềm vui này với người thân, bạn bè, đồng nghiệp.
Sự phát triển của in kỹ thuật số và cải tiến trong công nghệ đã thúc đẩy sự gia tăng lớn trong việc ứng dụng in kỹ thuật số so với mảng offset truyền thống và phương pháp in khác. Tuy nhiên, không phải dễ dàng để quyết định công nghệ nào sẽ phù hợp với công việc của bạn, vì vậy trước khi quyết định phương thức tốt nhất để in, có một vài điều bạn nên cân nhắc.
Trong nghành bao bì giấy khi sản xuất các dòng túi xách giấy, hộp giấy cao cấp, người ta thường sử dụng nhiều phương pháp in khác nhau để tạo nên sự sang trọng và ấn tượng cho sản phẩm như: ép kim, phủ UV, cán màng, cấn bế… Trong đó, kỹ thuật dập chìm, dập nổi là kỹ thuật được sử dụng rộng rãi để tạo nên các mẫu bao bì giấy có vẻ ngoài độc đáo, thu hút.
“Một trong những tài sản lớn nhất và cũng là cách dễ nhất để làm cho người tiêu dùng rung động – hoặc xa lánh một thương hiệu – chính là qua màu sắc”. June Mcleod, tác giả quyển Colour Psychology Today
Mực cho in offset gồm rất nhiều loại với các công thức và đặc tính khác nhau. Sự khác nhau về công thức và đặc tính của mực là cần thiết vì các loại vật liệu in có tính chất bề mặt khác nhau, các đặc tính của từng loại máy in (cuộn hay tờ rời) và các yêu cầu đòi hỏi trên từng sản phẩm in cũng khác nhau.