BÁO GIÁ IN DECAL NHANH
Tin tức - sự kiện
Những Mẫu Danh Thiếp Sẽ Khiến Bạn Trở Nên Nổi Bật
Một tấm danh thiếp độc đáo là chìa khóa để giúp bạn trở thành lựa chọn đầu tiên của khách hàng trong hàng đống tấm danh thiếp khác
Trong kinh doanh hay khi tạo dựng các mối quan hệ trong công việc, trao đổi danh thiếp là một điều nhất định và cần thiết cho mọi trường hợp. Chính vì vậy, ngày nay, việc in danh thiếp không chỉ cần thiết cho các công ty doanh nghiệp mà các cá nhân cũng có nhu cầu lớn không kém.
Là một doanh nhân, sales... bạn cần nghĩ về danh thiếp của mình như một phần của doanh nghiệp và bản thân. Danh thiếp đại diện cho bạn, là bộ mặt của bạn khi bạn trao chúng đến tay khách hàng, đối tác hay khi bạn đang muốn mở rộng mối quan hệ. Vậy nên, một thiết kế cũ kĩ, đại trà đến mức bạn có thể nhìn thấy chúng ở bất kỳ đâu sẽ không phải là sự lựa chọn tốt, hãy cố gắng tạo nên một ấn tượng tốt ngay từ ban đầu với một thiết kế danh thiếp độc đáo, đặc biệt là với những ngành nghề liên quan đến nghệ thuật. 
Một tấm danh thiếp độc đáo là chìa khóa để giúp bạn trở thành lựa chọn đầu tiên của khách hàng trong hàng đống tấm danh thiếp khác. Nhưng làm thế nào để biết chính xác, danh thiếp của bạn có độc đáo và đáng nhớ? Và làm thế nào để danh thiếp của bạn hoặc công ty có thể tạo nên những tác động và tầm ảnh hưởng tốt với doanh nghiệp của mình? Sau đây chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn một số mẫu danh thiếp sẽ khiến bạn trở nên nổi bật trong mắt khách hàng.

 

1. Danh thiếp có linh vật của công ty


Với những công ty có linh vật dành riêng cho mình thì linh vật đóng vai trò là bộ mặt thương hiệu (bạn có thể tham khảo tại Media Z). Vậy nên nếu bạn đã có một linh vật của công ty, rất có thể bạn đã suy nghĩ rất nhiều và nỗ lực để thiết kế nó. Vậy tại sao không sử dụng danh thiếp của bạn như một cơ hội để thể hiện điều đó? 
Linh vật của bạn là một đại diện hoàn toàn độc đáo của bạn hoặc doanh nghiệp, và 100% khả năng là những người bạn trao danh thiếp của bạn đã từng nhìn thấy nó ở bất cứ nơi nào khác.
danh thiếp linh vật công ty     danh thiếp linh vật
Danh thiếp linh vật ấn tượng     Danh thiếp linh vật đẹp

- Danh thiếp cũng là một trong những sản phẩm có trong gói in nhanh Đà Nẵng của Công Thành
 

2. Danh thiếp với hình dáng khác biệt


Hầu hết các thiết kế danh thiệp đều có hình chữ nhật và quy trình thiết kế tương tự nhau. Tuy vậy, không có bất cứ quy tắc ràng buộc chính xác nào quy định danh thiếp phải vuông góc 4 phía. Nếu bạn thực sự muốn phá cách và tạo nên sự khác biệt, tại sao không thử các mẫu thiết kế danh thiếp có hình dạng khác. Thiết kế một hình tròn, hình vuông, hình bầu dục, hình bát giác, hoặc bất kỳ hình dạng nào khác mà bạn có thể nghĩ về danh thiếp là một cách chắc chắn để nổi bật giữa đám đông và giành được danh hiệu "danh thiếp độc đáo nhất".
 

Chiến lược thiết kế này là hoàn hảo nếu bạn muốn thể hiện bản thân và đặt guồng quay của riêng bạn hoặc doanh nghiệp vào truyền thống kinh doanh.
Tuy vậy một lưu ý là nếu công ty bạn không có đội ngũ thiết kế riêng biệt thì hãy lựa chọn một công ty thiết kế uy tín để có được sản phẩm mình mong muốn.
danh thiếp phá cách     danh thiếp nổi bật
 

3. Danh thiếp 3D


Nếu doanh nghiệp của bạn được xây dựng xoay quanh ý tưởng rằng bạn tiên tiến và khác biệt, bạn muốn điều đó xuất hiện trong danh thiếp của bạn và cách tốt nhất để làm điều đó là gì? Chính là kết hợp các yếu tố 3D, như logo nổi bật hoặc các đặc điểm kiến ​​trúc, trực tiếp vào thiết kế danh thiếp của bạn, tạo ra trải nghiệm danh thiếp có một không hai mà khách hàng, đồng nghiệp và khách hàng của bạn chắc chắn nhớ.
Danh thiếp 3D là một lựa chọn tuyệt vời cho các công ty đang tìm kiếm sự khác biệt và cho khách hàng của họ thấy họ đang làm một điều gì đó mới mẻ và tiên tiến.
danh thiếp 3d     danh thiếp 3D ấn tượng
danh thiếp công thành     danh thiếp 3D độc đáo

 

3. Danh thiếp có Logo khác biệt.


Logo của bạn là vũ khí mạnh nhất trong kho vũ khí thương hiệu của bạn. Đó là đại diện trực quan về con người bạn, những gì bạn muốn và cách bạn muốn được xem trên thị trường. Và mặc dù bạn có thể an toàn, nhưng nếu bạn muốn danh thiếp của mình nổi bật, tại sao bạn không giải quyết những điều đầu tiên trước tiên và thiết kế một logo nổi bật?
Một logo độc đáo sẽ cho khách hàng và đối tượng tiềm năng của bạn biết rằng bạn là một doanh nghiệp độc đáo. Và bởi vì logo của bạn thường là thứ đầu tiên mọi người liên kết với thương hiệu của bạn và tính năng nổi bật nhất trên danh thiếp của bạn, đó là cơ hội tuyệt vời để tạo sự khác biệt với đối thủ và thể hiện bạn là ai.
Chiến lược thiết kế này là tuyệt vời nếu bạn muốn nổi bật với toàn bộ thương hiệu của mình, không chỉ là danh thiếp của bạn (mặc dù danh thiếp của bạn là một nơi tuyệt vời để thể hiện sự khác biệt của bạn!).
thiết kế danh thiếp nổi bật     danh thiếp logo
     

 
Bây giờ bạn có mọi thứ bạn cần để thiết kế danh thiếp có một không hai, phản ánh công việc kinh doanh có một không hai của bạn, tất cả những gì còn lại phải làm là bắt đầu thiết kế và sau đó là in ấn danh thiếp ngay thôi!
 
- Công Thành - địa chỉ in danh thiếp tại Đà Nẵng uy tín, chất lượng
- Liên hệ ngay với chúng tôi để có cho mình những mẫu danh thiếp đẹp nhất và nhanh nhất.
 
Các bài viết khác