BÁO GIÁ IN DECAL NHANH
Tin tức - sự kiện
Tem vỡ, tem bảo hành là gì? Có giống nhau không?
Tem vỡ là gì? Tem bảo hành là gì? Tem vỡ và tem bảo hành có giống nhau không? Là những câu hỏi mà nhiều người quan tâm. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giúp bạn giải đpá những thắc mắc đó.
Tem bảo hành là gì?
Tem bảo hành là một loại tem đặc biệt có giá trị như một lời cam kết hay một sự đảm bảo về sản phẩm của các công ty, doanh nghiệp khi lưu hành trên thị trường.
Tem bảo hành có kích thước nhỏ, giúp nhận biết hàng hóa dịch vụ, thường được ứng dụng để dán vào các thiết bị điện tử, thực phẩm, y tế, niêm phong hàng hóa,….
Các loại tem bảo hành: tem bảo hành vỡ giòn, tem bảo hành vỡ dai, tem bảo hành 7 màu,…

Tem bảo hành 7 màu
Tem vỡ là gì?
Tem vỡ (hay tem bể) là cách gọi dựa trên đặc tính của loại giấy cấu tạo lên nó – decal vỡ. Loại tem này có đặc điểm là bóc ra thường dễ vỡ và không sử dụng lại được.
Tùy theo ứng dụng của nó, tem vỡ có các cách gọi khác nhau. Dùng để làm tem bảo hành thì gọi là tem vỡ bảo hành, dùng để chống hàng giả thì gọi là tem vỡ chống hàng giả,…
Tem vỡ có giống tem bảo hành?
Đọc đến đây thì chắc các bạn cũng phân biệt được thế nào là tem vỡ, thế nào là tem bảo hành rồi đúng không. Chúng ta dễ dàng thấy, tem vỡ là một dạng của tem bảo hành được in trên trên giấy decal. Giấy có tính dễ vỡ, in thời gian bảo hành của sản phẩm lên giúp tăng sự tin tưởng của khách hàng về sản phẩm cũng như giúp nhà sản xuất biết được thời hạn bảo hành, tránh gây thiệt hại.
Các bài viết khác