BÁO GIÁ IN DECAL NHANH
Tin tức - sự kiện
3 yếu tố ảnh hưởng đến giá thành in decal
Decal là loại hình in ấn quảng cáo được sử dụng rộng rãi nhất hiện nay. Nó không chỉ được sử dụng để hàng hóa sản phẩm mà còn làm trang trí cửa hàng, bề mặt tường, cửa kính, quầy kệ,… Cũng giống như các loại hình in ấn khác, giá thành của decal cũng bị phụ thuộc vào nhiều yếu tố.

Sau đây là 3 yếu tố quyết định đến giá thành decal mà bạn cần biết:
 

1. Số lượng decal
Đa phần ngành in ấn hiện nay đều sử dụng công nghệ in offset, đây là loại phương pháp phù hợp với số lượng bản in lớn. Ưu điểm lớn nhất của kĩ thuật in này cho số lượng bản in lớn, chất lượng và giá thành rẻ hơn. Lời khuyên cho bạn trước khi tiến hành in decal chính là in càng nhiều thì giá thành trên 1 sản phẩm càng nhỏ.
Chính vì vây, khi in decal bạn cần xem xét và ước lượng chính xác số lượng sản phẩm mình cần in là bao nhiêu. Từ đó tính toán được chi phí in ân và tìm được giải pháp tiết kiệm nhất.
 
2. Kích thước decal
Bên cạnh số lượng bản in thì kích thước cũng là yếu tố quyết định khá nhiều đến giá thành in decal. Do đặc thù của ngành in là in số lượng lớn, vì vậy nếu bạn không lựa chọn chính xác kích thước chuẩn sẽ gây lãng phí chất liệu và nhiều thứ khá.
Bởi vậy, bạn cần cân nhắc kỹ kích thước decal muốn in để giảm chi phí in ấn. Tại In Trường Phát, decal được cắt và bế bằng hệ thống máy móc hiện đại cho nên kích thước của decal rất linh hoạt, phù hợp với nhiều thiết bị hàng hóa khác nhau.

3. Chất liệu in decal
Song song với 2 yếu tố trên thì chất liệu in decal cũng vô cùng quan trọng. Việc lựa chọn đúng chất liệu in decal không những mang lại hiệu quả quảng cáo mà còn giúp giảm bớt chi phí in ấn. Để lựa chọn được chất liệu để in decal như nào bạn cần xác định mục đích sử dụng decal để làm gì để từ đó  quyết định xem nên in nhãn decal với chất liệu nào.
Hiện nay, có rất nhiều loại decal như decal giấy, decal nhựa PVC, decal trong, decal nhựa trắng sữa, decal bể… để bạn lựa chọn..
Bên cạnh 3 yếu tố kể trên, thì công nghệ in ấn và gia công sai in như cán màng, cắt, bế thành phẩm… cũng là một trong các yếu tố ảnh hưởng đến giá thành in decal.

Các bài viết khác