BÁO GIÁ IN DECAL NHANH
Tin tức - sự kiện
Tại sao doanh nghiệp cần thiết kế folder đẹp mắt?
Folder hay bìa đựng hồ sơ là một ấn phẩm văn phòng quan trọng của mỗi doanh nghiệp nhưng không phải công ty nào cũng đầu tư đúng mức cho một mẫu folder đẹp mắt. Tại sao folder doanh nghiệp cần đẹp mắt và phù hợp, hãy cùng tìm hiểu trong bài viết sau.

Chứa tài liệu, hồ sơ

Mục đích chính của Folder như chúng ta đã biết là dùng để chứa đựng và bảo vệ các loại tài liệu và hồ sơ kinh doanh: Hợp đồng, Brochure, Tờ rơi – Tờ gấp hay Đĩa CD, …


Hoàn chỉnh bộ nhận diện thương hiệu:

Bìa đựng hồ sơ là bộ phận không thể thiết của hệ thống nhận diện thương hiệu của văn phòng, trong đó bao gồm nhiều bộ phận khác như: danh thiếp, thẻ nhân viên, bao thư, phiếu bảo hành… Bộ nhận diện thương hiệu chất lượng tốt giúp doanh nghiệp định vị thương hiệu và thể hiện bản sắc văn hóa riêng của mình, khẳng định thương hiệu trong lĩnh vực mình đang hoạt động.

Tạo sự chuyên nghiệp

Cầm trên tay bộ hồ sơ hay bộ tài liệu đựng trong mẫu thiết kế folder xuề xòa khiến doanh nghiệp bạn trông giống như công ty non yếu, nghiệp dư, thiếu kinh nghiệm. Ngược lại, sở hữu thiết kế folder ấn tượng, đẹp mắt, đẳng cấp của doanh nghiệp tăng lên đáng kể trong mắt khách hàng và đối tác. Bên cạnh đó, mẫu folder sáng sủa cũng đảm bảo thông tin đưa đến khách hàng được thể hiện chuyên nghiệp, tạo tin tưởng trong quá trình trao đổi, giao dịch với khách hàng, đồng thời họ cũng cảm thấy giá trị của mình nâng cao hơn, từ đó mở ra rất nhiều cơ hội kinh doanh.


Truyền tải thông điệp thương hiệu

Khi gửi hồ sơ cho khách hàng, folder sẽ là vật đầu tiên lọt vào ánh mắt của khách hàng, bởi vậy mẫu folder tốt là thiết kế có hình ảnh và thông điệp về của công ty, từ đó gây ấn tượng với khách hàng bằng cách thể hiện tích cực, sinh động, trực quan.


Sử dụng trong dịp đặc biệt

Một doanh nghiệp chắc chắn không chỉ cần duy nhiên một mẫu thiết kế folder. Bên cạnh mẫu folder dùng hằng ngày trong giao dịch với khách hàng, đối với dịp quan trọng và đặc biệt lễ kỉ niệm, quảng cáo, để tăng thiện cảm trong mắt đối tác, doanh nghiệp nên liên hệ với những công ty thiết kế in ấn chuyên nghiệp để in mẫu folder đặc biệt phù hợp với từng chương trình. Để có được mẫu folder đẹp mắt và phù hợp, bạn cần thảo luận với công ty thiết kế về yêu cầu đặc biệt của công ty về kiểu dáng, kích thước, màu sắc và các nội dung in trên bìa đựng hồ sơ…

Các bài viết khác