BÁO GIÁ IN DECAL NHANH
Tin tức - sự kiện
Vì sao nên chọn hóa đơn bán hàng hợp phong thủy? In hóa đơn nhanh tại Đà Nẵng
Thế giới ngày nay ngày một hiện đại, tiến bộ với trình độ khoa học kỹ thuật ngày một tiên tiến. Tuy nhiên, “có thờ có thiêng, có kiêng có lành”, những khía cạnh về phong thủy, tâm linh vẫn rất được con người hiện đại chú trọng và ứng dụng rất nhiều trong cuộc sống. Bởi lẽ như vậy, hóa đơn bán hàng hợp phong thủy đã được ra đời, mang đến những điềm lành về may mắn và tài lộc cho các doanh nghiệp.

Công Thành sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về hóa đơn bán hàng hợp phong thủy và bật mí cho bạn cách in hóa đơn bán hàng hợp phong thủy nhanh tại Đà Nẵng.

1. Những điều cần biết về hóa đơn bán hàng

Trước khi đi sâu vào hóa đơn bán hàng hợp phong thủy, chúng ta cần phải hiểu rõ về hóa đơn bán hàng và tránh bị nhầm lẫn hóa đơn bán hàng với các loại hóa đơn thông dụng khác.

1.1. Hóa đơn bán hàng là gì?

Hóa đơn bán hàng là chứng từ hợp pháp ghi nhận nghiệp vụ mua bán hàng hóa của doanh nghiệp, tổ chức và nó xác nhận chuyển quyền sử hữu hàng hóa từ doanh nghiệp, tổ chức sang khách hàng của mình.

hoa-don-ban-hang

1.2. Đừng nhầm lẫn giữa hóa đơn bán hàng với hóa đơn bán lẻ và hóa đơn giá trị gia tăng

Sau đây là bảng giúp bạn tránh nhầm lẫn giữa 3 loại hóa đơn phổ biến nhất hiện nay trên thị trường.

Các loại hóa đơn

Hóa đơn bán hàng

Hóa đơn bán lẻ

Hóa đơn giá trị gia tăng

Cách phân biệt

Không có dòng thuế giá trị gia tăng

 

Có dấu mộc vuông

 

Xác định thuế giá trị gia tăng theo phương pháp trực tiếp

Không có dòng thuế giá trị gia tăng

 

Hóa đơn bán lẻ được người bán lập ra để ghi nhận chi tiêu của người mua tại tổ chức, doanh nghiệp

Có dòng thuế giá trị gia tăng

 

Không có dấu mộc vuông

 

Xác định tính thuế giá trị gia tăng theo phương pháp khấu trừ

1.3. Lợi ích hóa đơn bán hàng mang lại cho doanh nghiệp

Hóa đơn bán hàng nếu được đầu tư in ấn, thiết kế chuyên nghiệp, bắt mắt sẽ mang lại rất nhiều lợi ích cho doanh nghiệp khi sử dụng nó. Sau đây là những lợi ích quan trọng trong kinh doanh mà hóa đơn bán hàng có thể mang đến cho doanh nghiệp của bạn:

  • Nâng cao độ tin cậy của khách hàng
  • Giúp doanh nghiệp giảm thiểu những gian lận, thất thoát
  • Là bằng chứng đối chiếu khi có sai sót xảy ra
  • Giúp khách hàng ghi nhớ thương hiệu của bạn
hoa-don-ban-hang

2. Tại sao nên chọn hóa đơn bán hàng hợp phong thủy?

Nói một cách tâm linh, hóa đơn bán hàng hợp phong thủy sẽ cải thiện vấn đề phong thủy trong làm ăn, kinh doanh của doanh nghiệp, đem lại nhiều điều lành, vận may. Nghiêm túc mà nói thì việc đầu tư thiết kế hóa đơn hợp phong thủy sẽ đem lại những hiệu quả khách quan nhất định, đó mới là nguyên nhân chính khiến việc kinh doanh của doanh nghiệp khởi sắc. Sau đây là những lý do mà doanh nghiệp nên chọn hóa đơn bán hàng hợp phong thủy:

  • Vì hóa đơn bán hàng hợp phong thủy cho thấy doanh nghiệp làm ăn chuyên nghiệp

Có rất nhiều doanh nghiệp, tổ chức vẫn đang sử dụng những mẫu hóa đơn bán hàng đơn giản với 2 màu trắng đen. Vì vậy, việc doanh nghiệp của bạn đầu tư thiết kế hóa đơn bắt mắt sẽ gây ấn tượng với khách hàng, khiến doanh nghiệp của bạn trở nên nổi bật.

  • Vì hóa đơn bán hàng hợp phong thủy thể hiện được phong cách, tiếng nói của doanh nghiệp

Các hoa văn phong thủy được thiết kế và phối màu phù hợp với bộ nhận diện thương hiệu của doanh nghiệp sẽ khiến doanh nghiệp thể hiện rõ tiếng nói của mình trên thị trường, giúp khách hàng ghi nhớ về thương hiệu của doanh nghiệp lâu hơn.

hoa-don-ban-hang

  • Vì hóa đơn bán hàng hợp phong thủy khiến doanh nghiệp nhận được nhiều may mắn, tài lộc

Chọn hóa đơn bán hàng được thiết kế hợp với vận mệnh của doanh nghiệp sẽ phần nào giúp cho doanh nghiệp vững tin hơn trong kinh doanh, buôn bán, khiến doanh nghiệp nhận được nhiều may mắn, tài lộc.

  • Vì hóa đơn bán hàng hợp phong thủy gieo sự may mắn đến khách hàng của mình

Hóa đơn bán hàng hợp phong thủy chính là điềm tốt, điềm lành, là “cành lộc” may mắn trong làm ăn, kinh doanh của doanh nghiệp. Khi doanh nghiệp trao hóa đơn bán hàng may mắn này đến khách hàng, mọi người cũng sẽ nhận được điều may mắn, tốt lành trong cuộc sống và công việc của họ

hoa-don-ban-hang

>>> Xem thêm: In siêu tốc - giải pháp in ấn hiệu quả cho doanh nghiệp

3. Mẫu hóa đơn phong thủy nào nên được doanh nghiệp lựa chọn?

Trên mạng Internet có rất nhiều trang web cung cấp miễn phí các mẫu hóa đơn hợp phong thủy cho doanh nghiệp. Tuy nhiên, vì liên quan đến vấn đề phong thủy, các doanh nghiệp cần nghiên cứu thật cẩn thận về mệnh của doanh nghiệp và chủ doanh nghiệp, từ đó mới có thể chọn được mẫu phong thủy phù hợp, tránh xung khắc. 

hoa-don-ban-hang

Ngoài ra, doanh nghiệp nên chọn cho mình mẫu thiết kế hóa đơn thật độc đáo, riêng biệt và thể hiện rõ tính cách của doanh nghiệp để ghi lại dấu ấn sâu đậm trong tâm trí khách hàng của mình. Thật không hay lắm nếu mẫu thiết kế bạn chọn lại bị trùng với doanh nghiệp khác, đúng không nào? Bên cạnh đó, doanh nghiệp hãy hợp tác với một công ty in ấn uy tín để cho ra những chiếc hóa đơn bán hàng hợp phong thủy với chất lượng hình ảnh tốt.
>>> Xem thêm: Báo giá dịch vụ in nhanh giá rẻ tại Đà Nẵng, công ty in ấn giá rẻ Công Thành

Hóa đơn bán hàng hợp phong thủy là một yếu tố thú vị và hữu ích mà doanh nghiệp nên cân nhắc bởi những lợi ích tâm linh về tiền tài, may mắn mà nó mang lại. Để được tư vấn trọn gói về in hóa đơn nhanh và thiết kế hóa đơn trọn bộ cho doanh nghiệp, hãy liên hệ ngay với Công Thành.
Các bài viết khác