BÁO GIÁ IN DECAL NHANH
Tin tức - sự kiện
50+ Mẫu In Menu Nhà Hàng Đẹp Với Nhiều Phong Cách Khác Nhau
Đối với các doanh nghiệp kinh doanh lĩnh vực F&B, việc thiết kế và in menu nhà hàng là một trong những yếu tố cần được cân nhắc kỹ lưỡng. Giống như phần decor (trang trí) của nhà hàng, thực đơn đẹp luôn được thay đổi định kỳ hoặc theo mùa để đảm bảo sự mới mẻ, ấn tượng đối với khách hàng, đồng thời đảm bảo được chất lượng sử dụng menu.

Trong bài viết này, Công Thành giới thiệu đến bạn xu hướng thiết kế menu thực đơn đẹp và 50+ mẫu in menu nhà hàng ấn tượng nhất.

in-menu-nha-hang

1. Quy cách thiết kế khung thực đơn đẹp

Khi in ấn và thiết kế thực đơn, chúng ta cần lưu ý đến quy cách thiết kế để khi nhận được thành phầm thì hình ảnh thực đơn đẹp, chính xác và tối ưu hiệu quả nhất.

  • Kích thước thực đơn: thường là khổ A3 - A4 - A5 hoặc kích cỡ vuông 18x18, 21x21
  • Kiểu dáng menu: hình chữ nhật đứng, chữ nhật ngang, hình vuông hoặc một hình sáng tạo tùy thích
  • Đóng gáy: bấm gáy kim, gáy lò xo, gáy keo,...
  • Chất liệu giấy: giấy Couche và giấy Kraft được dùng rộng rãi

2. Xu hướng thiết kế các mẫu thực đơn món ăn đẹp 2022

Khi in menu nhà hàng, chúng ta cần phải chọn mẫu thực đơn món ăn đẹp để tiến hành in ấn. Việc nắm bắt xu hướng in menu nhà hàng đẹp sẽ giúp bạn tạo ấn tượng tốt trong mắt thực khách.

a. Xu hướng thiết kế mẫu thực đơn tối giản

Những năm gần đây, sự tối giản đã trở thành vua của các xu thế. Chúng ta thấy phong cách ăn mặc tối giản, đám cưới tối giản, phong cách sống tối giản,... Thực đơn nhà hàng tối giản cũng không ngoại lệ. Thực đơn tối giản giúp tiết kiệm thời gian gọi món của khách hàng, đồng thời giúp nhà hàng truyền tải những thông tin cô đọng nhất nhưng vẫn đảm bảo được sự tinh tế, thẩm mỹ của menu.

b. Xu hướng thiết kế mẫu menu nhà hàng đẹp thân thiện môi trường

Menu giấy, đặc biệt là menu giấy kraft trở nên vô cùng được ưa chuộng, thay thế cho các thực đơn làm từ nilon hay carbon, vì nhận thức bảo vệ môi trường của mọi người ngày càng được nâng cao. Đồng thời, khi doanh nghiệp của bạn để tâm đến vấn đề môi trường và đóng góp trong việc gìn giữ nó thì sẽ tăng thiện cảm của nhà hàng trong lòng khách hàng hơn.

c. Xu hướng thiết kế các mẫu thực đơn món ăn thủ công

Mẫu thực đơn nhà hàng thiết kế thủ công giúp khách hàng tận hưởng trải nghiệm đặc biệt khi cầm lên chiếc menu. Nhờ sự sáng tạo, khéo léo được áp dụng tài tình khi thiết kế menu thủ công, khách hàng sẽ cảm thấy mình đặc biệt và độc đáo đối với nhà hàng. Nhờ đó, giúp nhà hàng sở hữu những chiếc menu thủ công trở nên thời thượng, sáng tạo và đặc sắc.

3. Cách thiết kế menu thực đơn đẹp mà bạn cần biết

Để thiết kế một mẫu thực đơn món ăn đẹp và ấn tượng không hề khó, bạn có thể làm theo trình tự các bước dưới đây để tạo ra cho nhà hàng của mình các mẫu thực đơn đẹp mắt, khó quên:

  • Sắp xếp layout thực đơn: Bố cục của thực đơn cần phân bố đều giữa các đoạn chữ, hình ảnh. Trong đó, chữ cần phân ra cột và lề rõ ràng. Đồng thời đảm bảo các khoảng trống trong menu.
  • Chọn phông chữ phù hợp cho thực đơn: Phông chữ của thực đơn cần phù hợp với phong cách nhà hàng của bạn (tinh tế, lãng mạn, tối giản hay sang trọng,...). Lưu ý không nên đưa vào quá 3 phông chữ trong menu.
  • Cô đọng thông tin của món ăn: Khách hàng chỉ muốn chọn món thật nhanh, không muốn quá trình hẹn hò, dành thời gian cho những người xung quanh bị phân tán quá nhiều. Vì vậy, bạn hãy đưa những thông tin thực sự quan trọng của món ăn vào menu.
  • Đưa hình ảnh món ăn đẹp vào thực đơn: Hãy đưa những hình ảnh chân thực, hấp dẫn và sắc nét của các món ăn được chế biến từ nhà hàng vào menu, nhờ đó khách hàng sẽ cảm thấy cuốn hút bởi những món ăn của bạn hơn.

4. 50+ các mẫu thực đơn đẹp của đa dạng phong cách nhà hàng

Công Thành xin giới thiệu đến bạn 50+ mẫu menu nhà hàng đẹp, thuộc mọi phong cách cho bạn tham khảo ngay dưới đây.

a. Mẫu menu nhà hàng hải sản

in-menu-nha-hang

in-menu-nha-hang

b. Mẫu menu nhà hàng Âu

in-menu-nha-hang

in-menu-nha-hang

c. Mẫu menu nhà hàng Nhật

in-menu-nha-hang

in-menu-nha-hang 

d. Mẫu menu nhà hàng Pháp

in-menu-nha-hang

in-menu-nha-hang 

e. Mẫu menu nhà hàng chay

in-menu-nha-hang

in-menu-nha-hang 

f. Mẫu menu nhà hàng tiệc cưới

in-menu-nha-hang

in-menu-nha-hang

Hy vọng bài viết này của Công Thành sẽ giúp bạn tham khảo được cách tạo ra những mẫu in menu nhà hàng đẹp mắt, ấn tượng. Đồng thời, bạn có thể tìm kiếm ý tưởng thiết kế menu thực đơn từ bài viết này của chúng tôi.

Liên hệ ngay Công Thành để nhận báo giá in menu nhà hàng mới nhất tại Đà Nẵng!
Các bài viết khác