BÁO GIÁ IN DECAL NHANH
Tin tức - sự kiện
50+ Mẫu In Tem Dán Đẹp Và Ấn Tượng Nhất. Dịch Vụ In Tem Giá Rẻ Đà Nẵng
Tại sao chúng ta nên in tem dán sản phẩm? Khi in tem decal giấy, chúng ta cần lưu ý điều gì? Dịch vụ in tem giá rẻ Đà Nẵng ở đâu uy tín?

Ngay trong bài viết này, Công Thành sẽ giải đáp mọi câu hỏi trên cho quý khách, đồng thời cung cấp 50+ mẫu tem dán sản phẩm đẹp để bạn tham khảo.

in-tem-dan

1. Nên in tem dán sản phẩm với mục đích gì?

Không phải tự nhiên mà việc làm tem dán sản phẩm ngày càng được cân nhắc kỹ lưỡng và yêu cầu chất lượng ngày càng cao. Bởi tem dán sản phẩm vô cùng hữu ích trong kinh doanh khi phục vụ cho các mục đích sau:

  • Là dấu hiệu của hàng hóa chất lượng
  • Giúp khách hàng phân biệt được hàng chính hãng
  • Tăng cường độ tin cậy của thương hiệu trong lòng người tiêu dùng
  • Giúp sản phẩm và doanh nghiệp được nhiều người biết đến hơn
  • Cung cấp những thông tin cần thiết, đầy đủ đến tay người tiêu dùng
  • Tăng cường tính thẩm mỹ cho sản phẩm được trưng bày

2. Những sai lầm thường mắc phải khi làm tem dán sản phẩm

Dưới đây là những sai lầm mà có thể bạn sẽ mắc phải khi in tem dán. Hãy lưu ý kỹ!

a. In tem decal giấy vượt quá số lượng

Các báo giá in tem decal trong hay in tem decal nhựa hoặc trên bất kỳ chất liệu nào đều có chiết khấu giá cho khách hàng đặt số lượng lớn. Điều này khiến cho nhiều khách hàng muốn đặt in tem decal giấy thật nhiều để có giá thành cho mỗi sản phẩm rẻ nhất. Tuy nhiên, liệu có hiệu quả hay không nếu bạn chi một số tiền lớn để in decal (cho rẻ), nhưng cuối cùng lại không dùng đến?

Vì vậy, bạn hãy cân nhắc số lượng in vừa đủ. Vì tem dán sản phẩm để lâu sẽ bị lỗi thời về kiểu dáng, cũng như giảm độ bám dính.

b. Chọn sai kích cỡ giấy decal in tem nhãn

Chọn nhầm kích thước khi in tem dán là một sai lầm vô cùng phổ biến, vì hầu hết khách hàng đều ước lượng sơ qua về kích thước của tem dán giá. Điều này sẽ dẫn đến hậu quả là lúc in ra thành phẩm, tem dán sẽ bị hụt hoặc bị thừa khi đính lên sản phẩm thực. Khiến sản phẩm khi đưa ra thị trường sẽ mất tính thẩm mỹ và giảm bớt sự chuyên nghiệp trong mắt khách hàng.

Một mẹo nhỏ từ Công Thành là bạn hãy mô phỏng lại kích thước tem dán lên giấy rồi cắt ra, sau đó ướm thử vào sản phẩm trước khi tiến hành in ấn. Hoặc quý khách có thể hỏi nơi cung cấp chai lọ, bao bì sản phẩm để có kích thước chính xác của sản phẩm được dán tem dán.

c. Chọn đơn vị in tem dán chưa phù hợp

Tem dán sản phẩm sẽ thay bạn truyền đạt những thông tin về sản phẩm đến khách hàng. Vì vậy, tem dán cần phải đảm bảo chất lượng tốt. Nếu chọn đơn vị in tem dán chưa đạt chuẩn sẽ dẫn đến khả năng bạn kinh doanh khó mà đạt hiệu quả. Dưới đây là một số cách giúp bạn phân biệt những đơn vị in tem Đà Nẵng chất lượng:

  • Bạn nhận được báo giá nhanh chóng và minh bạch
  • Bạn được tư vấn nhiệt tình, thấu hiểu chứ không bị hối thúc, chèn ép
  • Đơn vị có những hình ảnh, video dự án in ấn thực tế
  • Bạn có thể đến ngay đơn vị in tem Đà Nẵng - Công Thành để khảo nghiệm trực tiếp!

50+ mẫu tem dán sản phẩm đẹp và bắt mắt

in-tem-dan

in-tem-dan

in-tem-dan

in-tem-dan

in-tem-dan

Giới thiệu dịch vụ in tem Đà Nẵng tại Công Thành

Vậy dịch vụ in tem giá rẻ Đà Nẵng ở đơn vị nào là uy tín, chất lượng? Công Thành sẽ tự đề cử mình vào danh sách này. Bởi chúng tôi đã có nhiều năm kinh nghiệm trong việc cung cấp các sản phẩm in ấn, đặc biệt là in tem dán số lượng lớn đến các khách hàng doanh nghiệp và cá nhân tại Đà Nẵng. Đồng thời, với hệ thống máy in hiện đại, có thể đáp ứng các yêu cầu in ấn với công nghệ mới nhất, được vận hành bởi đội ngũ nhân công in ấn lành nghề, chúng tôi cam kết rằng các sản phẩm in, kể cả in tem dán, đều mang đến chất lượng tốt nhất, tương xứng với giá tiền mà quý khách bỏ ra.

Liên hệ ngay Công Thành để nhận báo giá in tem dán mới nhất tại Đà Nẵng!
Các bài viết khác