BÁO GIÁ IN DECAL NHANH
Tin tức - sự kiện
In bao bì Đà Nẵng xu hướng thịnh hành năm 2022
Công Thành tự hào là công ty in bao bì, hộp giấy carton đáp ứng nhu cầu in bao bì Đà Nẵng, in bao bì số lượng ít, in bao bì giá rẻ…

Bao bì là một sản phẩm quen thuộc với tất cả mọi người trong cuộc sống hiện tại. Hãy cùng Công Thành tìm hiêu xu hướng in bao bì Đà Nẵng năm 2022 trong bài viết dưới đây.

1. Dịch vụ in bao bì Đà Nẵng 

In bao bì là việc in ấn và thiết kế những thông tin cơ bản, đặc trưng của thương hiệu nhằm giúp bao bì trở nên bắt mắt hơn, từ đó thương hiệu của doanh nghiệp cũng được in dấu sâu vào tâm trí người tiêu dùng.

Do đó, dịch vụ in bao bì ngày càng phát triển và được nhiều doanh nghiệp sử dụng, đặc biệt là dịch vụ in bao bì Đà Nẵng. Và xưởng in Công Thành là một trong những xưởng in ấn và sản xuất bao bì uy tín tại Đà Nẵng.

in-bao-bi-da-nang

Có thể bạn quan tâm:

>> 10 bí quyết giúp in bao bì chất lượng cao

>> In bao bì giấy - Doanh nghiệp được gì và mất gì?

 

2. In bao bì giấy độc đáo và đẹp cần chú ý điều gì?

Túi giấy được thiết kế độc đáo, đẹp và nổi bật sẽ làm gười tiêu dùng cảm thấy hài lòng khi sử dụng, ngoài ra còn lấy được niềm tin và cảm tình của người mua, do đó các doanh nghiệp nên áp dụng chiến lược vàng này trong kinh doanh. Theo đó, in bao bì giấy phải thật độc đáo để tạo nên thương hiệu riêng của doanh nghiệp.

In bao bì giấy Đà Nẵng hay in túi giấy phải được thiết kế độc đáo và tôn lên được mặt hàng đang kinh doanh đang nằm phía trong. Do đó cần lưu ý các vấn đề sau:

  • Kích thước của bao bì giấy.
  • Thông điệp truyền tải qua thông tin và hình ảnh trên bao bì.
  • Tính ứng dụng và ý tưởng thiết kế bao bì
  • Chất lượng bao bì giấy, kích thước chuẩn.
  • Chất lượng mực in.

Chất lượng bao bì có vai trò quan trọng trong việc giúp sản phẩm tỏa sáng, do đó cần lựa chọn sử dụng dịch vụ của những xưởng in có danh tiếng và chuyên nghiệp về trình độ thiết kế.

in-bao-bi-da-nang

Công ty In Công Thành nhận thiết kế và in ấn bao bì Đà Nẵng với giá gốc và không qua khâu trung gian. Xưởng in Công Thành trang bị đầy đủ các thiết bị in ấn và kỹ thuật cao đáp ứng các đơn hàng của khách.

>> Xem thêm: In bao bì theo vật liệu chế tạo phù hợp nhiều mục đích sử dụng

 

3. Các loại bao bì phổ biến tại Công Thành

3.1 Bao bì giấy cao cấp

Thường được sử dụng cho những sản phẩm mang giá trị cao, dùng đựng quà tặng hay các sản phẩm trưng bày. Gồm các sản phẩm như:

  • Hộp cứng cao cấp
  • Hộp quà tặng
  • Túi giấy cao cấp
  • Túi quà sang trọng
  • Bao bì tem nhãn, thẻ treo…

in-bao-bi-da-nang

3.2 Bao bì giấy carton

Bao bì giấy carton xuất hiện phổ biến ở các ngành công nghiệp, nông nghiệp và ngành hàng tiêu dùng nhanh. Theo mục đích sử dụng mà bao bì giấy carton được phân thành nhiều loại.

Thùng carton

  • Thùng carton 3 lớp: cấu tạo từ 2 lớp giấy phẳng và 1 lớp giấy sóng ở giữa, sử dụng cho những hàng hóa có khối lượng và trọng lượng nhỏ.
  • Thùng carton 5 lớp: cấu tạo từ 2 lớp ngoài và 3 lớp trong (2 lớp giấy sóng và 1 lớp giấy phẳng), dùng trong đóng gói máy móc, hàng hóa nội thất…
  • Thùng carton 7 lớp: cấu tạo từ 2 lớp ngoài và lớp sóng bên trong gồm 5 lớp, dùng cho các mặt hàng như gốm, sứ, thiết bị có trọng lượng lớn.

Hộp giấy carton

Bao bì hộp giấy carton thường được sử dụng trong lĩnh vực đồ gia dụng, y tế, đồ chơi…

Hộp giấy carton thường được chia thành:

  • Sóng A: cao 4.7 mm, chịu lực phân tán tốt trên bề mặt giấy.
  • Sóng B: cao 2.5 mm, chịu lực xuyên thủng cao.
  • Sóng C: cap 3.5 - 4.5 mm, chịu lực phân tán bề mặt tốt nhưng thua sóng A.
  • Sóng E: cao 1.5 mm - dùng đựng các đồ dùng nhẹ.

in-bao-bi-da-nang

In hộp giấy đựng khẩu trang y tế

in-bao-bi-da-nang

In hộp giấy đựng cafe

in-bao-bi-da-nang

In hộp giấy đựng bánh cookies

3.3 Bao bì giấy chống thấm

Thành phần bao bì chống thấm gồm 6 lớp: lớp bìa và nhựa (75%), polyethylene (20%) và lớp lá nhôm mỏng (5%).

Được sử dụng trong ngành thực phẩm chứa nước như sữa, nước ép vì các thực phẩm này đòi hỏi tiêu chuẩn cao về kỹ thuật do các sản phẩm dễ lên men nếu như không được bảo quản đúng các.

in-bao-bi-da-nang

 

in-bao-bi-da-nang

Với những thông tin tên, Công Thành hi vộng bạn đã biết thêm thông tin và lựa chọn được loại bao bì phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình. Chúng tôi giúp giải quyết các vấn đề về in bao bì Đà Nẵng với chi phí hợp lý và đảm bảo chất lượng.

Công Thành - In ấn Đà Nẵng
Các bài viết khác