BÁO GIÁ IN DECAL NHANH
Tin tức - sự kiện
Cách thiết kế và in menu chuyên nghiệp - Dịch vụ in Công Thành
Bạn muốn thiết kế và in menu chuyên nghiệp, chất lượng cho doanh nghiệp của bạn. Tại sao bạn nên lựa chọn in menu của chúng tôi. Xem ngay bài viết!

 Menu là một trong những công cụ bạn nên nghĩ đến đầu tiên khi muốn thành lập doanh nghiệp. Trên thị trường hiện nay có nhiều mẫu menu đa dạng nhưng bạn đã biết cách để thiết kế và in menu đúng chuẩn và chuyên nghiệp chưa. Hãy để bài viết này của Công Thành giúp bạn nhé!

In menu mang lại nhiều lợi ích cho doanh nghiệp của bạn 

Menu là một trong những điều không thể thiếu và giúp doanh nghiệp của bạn dễ dàng tạo sự khác biệt.
 

in-menu

Tạo ấn tượng thương hiệu thông qua việc thiết kế và in menu chuyên nghiệp 


Menu là một trong những công cụ giúp quảng bá hiệu quả đến khách hàng của bạn. Menu là điều đầu tiên bạn nên nghĩ đến khi bắt đầu kinh doanh một cửa hàng ăn uống, salon tóc, spa, … Menu nếu được thiết kế đẹp khách hàng của bạn sẽ dễ bị thu hút và kích thích sự lựa chọn của họ. 
 

In menu giúp doanh nghiệp của bạn nâng cao sự chuyên nghiệp trong phục vụ. Khách hàng sẽ nhận biết được các sản phẩm dịch vụ mà cửa hàng bạn cung cấp nhờ vào menu. 

 

In menu tiết kiệm được thời gian và chi phí nhân lực cho bạn. Khách hàng có thể thoải mái lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu mà không cần mất thời gian đợi nhân viên đến tư vấn. 

Bạn nên tránh mắc phải những lỗi sau khi thiết kế và in menu 

in-menu

Những lỗi thiết kế menu thường gặp nên tránh mắc phải

 
  • Sử dụng hình ảnh minh họa không phù hợp

Bạn có thể tìm thấy rất nhiều hình ảnh đẹp và phong phú nhưng để lựa chọn hình ảnh bạn nên để ý đến các yếu tố đặc trưng của cửa hàng. Nếu lạm dụng quá nhìn hình ảnh có sẵn sẽ làm mất đi cái chất riêng của doanh nghiệp. Bạn nên tham khảo ý kiến của người có chuyên môn thiết kế và sử dụng hình ảnh có được từ doanh nghiệp của bạn

  • Lạm dụng thuật ngữ chuyên môn nhiều trong menu

Khách hàng của bạn không phải là chuyên gia trong lĩnh vực của doanh nghiệp nên đôi khi sẽ không hiểu được một số thuật ngữ. Bạn nên sử dụng những thuật ngữ phổ biến và thông dụng với đa số khách hàng. 

  • Sử dụng font chữ khó đọc 

Font chữ thể hiện sự sáng tạo, độc đáo và ấn tượng của sản phẩm nhưng nếu không biết lựa chọn font chữ phù hợp nó có thể khiến khách hàng của bạn khó chịu đấy. Bạn có thể sử dụng các font chữ không chân hoặc những font chữ phổ biến khi thiết kế menu

  • Tự tẩy xóa, chỉnh sửa menu

Việc thay đổi giá cả, thêm các sản phẩm mới thường xuyên là chuyện bình thường đối với doanh nghiệp của bạn. Bạn muốn tiết kiệm chi phí và không muốn tốn kém nhưng đó là sai lầm bạn nên tránh. Một menu chỉnh sửa, chắp vá và các chi tiết được ghi dày đặc trên menu có thể khiến khách hàng cảm thấy khó chịu. Thay vì tốn thời gian tự chỉnh sửa, tẩy xóa trên menu, bạn nên cập nhật và in menu lại. 

Các quy tắc in menu mà bạn cần lưu ý

in-menu

Các quy tắc in menu nhất định phải biết

 
  • Cách trình bày những sản phẩm và dịch vụ nổi bật của doanh nghiệp: Khánh hàng thường chú ý đến vị trí góc cao nhất bên phải. Bạn nên tập trung vào chất lượng hình ảnh và chọn những sản phẩm nổi bật tại góc này. Điều này có thể giúp khách hàng của bạn dễ nhìn thấy và lựa chọn sản phẩm nhiều hơn.
  • Phân loại các sản phẩm: Bạn nên phân loại các sản phẩm và dịch vụ của mình điều này là vô cùng cần thiết. Bởi việc phân loại sản phẩm sẽ giúp khách hàng dễ dàng và đúng với mong muốn của họ
  • Sử dụng hình ảnh minh họa rõ nét và bắt mắt: Đây là yếu tố khiến khách hàng đưa ra các quyết định lựa chọn cho bản thân. Các khách hàng thường có xu hướng lựa chọn những sản phẩm có hình ảnh đẹp và thu hút. Chính vì vậy bạn nên chuys chọn hình ảnh rõ nét, sinh động. 
  • Ngôn ngữ: Nếu doanh nghiệp của bạn phục vụ những khách hàng ngoại quốc nên sử dụng các ngôn ngữ phổ biến, ví dụ tiếng Anh, tiếng Trung. Trong một số trường hợp bạn chỉ phục vụ các khách hàng đặc thù của ngành thì nên lựa chọn ngôn ngữ khách hàng sử dụng. Tùy vào đối tượng và quy mô khách hàng mà bạn hướng đến nên lựa chọn ngôn ngữ phù hợp.

Lựa chọn giấy in phù hợp với mục đích sử dụng: Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại giấy dùng để in menu như 

  • Giấy couche: là loại giấy in phổ thông và thông dụng nhất trong in menu. Giấy có độ sáng và độ chắn sáng tốt, có khả năng hấp thụ mực đồng đều, bám mực tốt.
  • Giấy Bristol: Giấy Bristol là giấy bìa không được tráng phủ nhưng mặt giấy được tráng láng nên có bề mặt bóng mịn, bám mực rất tốt, giá thành vừa phải.
  • Giấy bồi: là một loại giấy nặng với độ dày và độ cứng khác nhau. 
  • Các loại giấy mỹ thuật khác 

Nếu doanh nghiệp của bạn hướng đến phục vụ khách hàng cao cấp, bạn nên lựa chọn những chất liệu giấy tốt, bền đề in menu. Ngược lại, nếu cửa hàng của bạn phục vụ khách tầm trung thì có thể chọn chất liệu giấy thông thường là đủ. 

 

Có thể bạn quan tâm: 

Tips thiết kế mẫu menu quán ăn vặt độc đáo nhất định bạn phải biết

Các tiêu chuẩn để có một menu chuyên nghiệp 

in-menu

Các tiêu chuẩn menu giúp menu chuyên nghiệp

 
  • Tên doanh nghiệp kinh doanh: Thông tin này giúp khách hàng của bạn nhận biết được thương hiệu cũng như loại hình dịch vụ mà bạn đang cung cấp. Không chỉ vậy, tên doanh nghiệp còn giúp khách hàng ghi nhớ doanh nghiệp và có thể giới thiệu cho bạn bè hoặc quay lại vào lần tới. 
  • Địa chỉ doanh nghiệp. Đây là thông tin phải có trong một menu tiêu chuẩn. Bởi nếu có địa chỉ cụ thể khách hàng có thể biết được mình đang ở đâu hoặc giúp khách hàng tìm thấy doanh nghiệp của bạn dễ hơn. 
  • Danh mục sản phẩm và giá cả: Một trong những thông tin cơ bản mà mọi menu phải có. Nếu không có những thông tin này thì việc in menu của bạn dường như không có ý nghĩa của nó.
 

Có thể bạn quan tâm: 
Hướng dẫn thiết kế menu trên Canva đơn giản nhưng vẫn chuyên nghiệp

Kích thước in menu bạn có thể tham khảo 

In menu có rất nhiều kích thước. Bạn nên dựa vào thông tin của mình nhiều hay ít, từ đó lựa chọn được kích thước phù hợp. 

 

in-menu

Lựa chọn kích thước in menu phù hợp với doanh nghiệp

 
  • Menu với kích thước chuẩn
Theo nhiều khảo sát và thống kê, menu kích thước chuẩn được sử dụng phổ biến nhất là kích thước khổ A4 (21 x 29.7cm) và A3 (29.7 x 42cm). Bởi với kích thước này cầm rất thuật tay và có nhiều không gian để chứa nội dung của menu
  • Menu với kích thước hình vuông

Một menu vuông có thể tạo ra tác dụng tốt hơn, nó có thể gây ấn tượng hơn so với những menu chữ nhật phổ biến thông thường

  • Menu với kích thước ngang

Đây không phải là một loại menu mới, loại menu với kích thước ngang này được rất nhiều doanh nghiệp lựa chọn. Menu khổ ngang cung cấp được nhiều thông tin hơn, nếu doanh nghiệp bạn có nhiều sản phẩm nên lựa chọn menu kích thước ngang.

 

Tùy vào từng loại hình kinh doanh & dịch vụ, bạn nên tham khảo kích thước menu để phù hợp nhất với nhu cầu và mục đích sử dụng của doanh nghiệp bạn.

 

Nếu bạn không biết lựa chọn kích thước nào cho phù hợp thì nhân viên của In Công Thành sẽ tư vấn cho bạn để lựa chọn được kích thước phù hợp. 

Dịch vụ in menu Công Thành

In menu là một trong những dịch vụ được chú ý hiện nay. Đáp ứng nhu cầu của khách hàng trong hoạt động sản xuất, kinh doanh cần đến những mẫu thiết kế ấn tượng & in ấn đẹp để giới thiệu sản phẩm của doanh nghiệp mình. Hiểu được tầm quan trọng đó Công ty cổ phần In Công Thành đầu tư dây chuyền sản xuất để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. 

 

in-menu

Công ty In Công Thành

 

Với đội ngũ nhân viên lành nghề, có kinh nghiệm trong lĩnh vực in ấn và luôn tiếp nhận các trang thiết bị và công nghệ hiện đại và tiên tiến nhất. Hệ thống dây chuyền in offset hiện đại, tất cả sản phẩm được sản xuất tại xưởng in của chúng tôi đều trên dây chuyền khép kín hoàn toàn từ khâu thiết kế đến thành phẩm sau in 

 

in-menu

Xưởng in Công Thành

 

Chúng tôi cam kết đảm bảo kích cỡ, thời gian và chất lượng sản phẩm in. In Công Thành là công ty chuyên cung cấp các sản phẩm, dịch vụ in ấn như in các sản phẩm resort, nhà hàng, in các sản phẩm của doanh nghiệp (tờ rơi, catalogue, logo, name card, …) và nhiều sản phẩm khác.

Hơn 100 doanh nghiệp là đối tác của In Công Thành 

in-menu

in-menu

Một số sản phẩm của đối tác In Công Thành

1. Little Hội An - A Boutique Hotel & Spa

in-menu

Sản phẩm in ấn bộ nhận diện thương hiệu Little Hội An

2. Pullman Danang Beach Resort - Khách sạn 5 sao Đà Nẵng

in-menu

Sản phẩm in ấn bộ nhận diện thương hiệu của Pullman Danang Beach Resort

3. Bếp trang - Mì Quảng Ếch Đà Nẵng

in-menu

Sản phẩm in ấn menu của Bếp Trang

4. Hội An Roastery - Espresso & Coffee House

in-menu

Sản phẩm in ấn của Hội An Roastery

Quy trình in menu tại In Công Thành

in-menu

Quy trình in menu tại Công Thành

 

Bạn đang quan tâm đến dịch vụ In Công Thành, đây là quy trình khi làm việc với chúng tôi 

  • Bước 1: Bạn gửi thông tin về dịch vụ in menu hoặc các dịch vụ in ấn khác đến In Công Thành
  • Bước 2: Nhân viên sẽ liên hệ và tư vấn cho bạn về mẫu mã và số lượng in menu phù hợp. 
  • Bước 3: Nhân viên gửi báo giá đến bạn. Nếu đồng ý chúng tôi sẽ gửi thông tin in đến xưởng sản xuất đồng thời sẽ cung cấp cho bạn ngày nhận menu in. 
  • Bước 4: In menu mẫu kiểm tra màu sắc và chất lượng
  • Bước 5: In Công Thành gửi thông tin đến xưởng sản xuất và tiến hành in ấn sản phẩm và gia công menu
  • Bước 6: Bạn đợi nhận sản phẩm hoặc chúng tôi có thể giao hàng đến cho doanh nghiệp của bạn

Ưu đãi in menu mà bạn được nhận khi hợp tác với In Công Thành

in-menu

Ưu đãi in menu dành cho khách hàng 

 
  • Miễn phí chi phí thiết kế. Bạn có thể tiết kiệm được chi phí thiết kế menu cho doanh nghiệp của mình. Nếu doanh nghiệp của bạn chưa có được menu để in ấn, bạn không phải suy nghĩ về vấn đề này. Chúng tôi có thể hỗ trợ bạn thiết kế menu nếu bạn cần khi in menu số lượng lớn. 

 

  • Đảm bảo chất liệu sản phẩm. Bạn đừng lo nếu sản phẩm đến tay mình không được chất lượng. Chúng tôi cam kết kiểm tra các sản phẩm trước khi giao hàng để mang đến cho bạn trải nghiệm tốt nhất khi sử dụng dịch vụ In Công Thành.

 

  • Giá in menu tốt so với thị trường. In Công Thành sở hữu xưởng sản xuất riêng không phụ thuộc về số lượng cũng như giá cả từ xưởng in. Chính vì vậy, chúng tôi cung cấp cho bạn mức giá tốt so với những xưởng in khác trên thị trường. Bạn có thể đến tham quan xưởng in của chúng tôi tại đây

 

  • Không cần đặt cọc trước. Bạn có thể lựa chọn không đặt cọc trước khi in menu, chúng tôi sẽ không yêu cầu bạn đặt cọc trước khi sử dụng dịch vụ tại In Công Thành

 

  • Nhận ưu đãi khi hợp tác lâu dài. Nếu trở thành những khách hàng thân thiết của In Công Thành, chúng tôi sẽ có những chính sách ưu đãi riêng chỉ dành cho bạn. 

Trên đây là một số hướng dẫn thiết kế menu và thông tin in menu tại Công Thành. Chúng tôi hy vọng bạn có thể tạo nên cho mình những thiết kế menu đẹp, đúng chuẩn và lựa chọn công ty chúng tôi để giúp bạn có được những chiếc menu in chất lượng. 

 

Thành lập vào năm 2015, với hơn 7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực in ấn. Hệ thống dây chuyền sản xuất in offset, xưởng in lớn, thường xuyên cập nhật những công nghệ tiên tiến. Đáp ứng yêu cầu của hơn 300 khách hàng trong và ngoài Đà Nẵng. In Công Thành tự hào là một trong những công ty in ấn giá rẻ - tốt nhất tại Đà Nẵng. Liên hệ với chúng tôi ngay tại hotline 0905 034 034!

 

Xem đường đến: 

Xưởng in: https://goo.gl/maps/xCvMvfg9Fd5iDqYLA

Văn phòng: https://goo.gl/maps/HEwL3DHmLBuD31ms7

 

Công Thành - In ấn Đà Nẵng

 
Các bài viết khác